Quản lý vận hành khách sạn phải đối mặt với nhiều vấn đề từ tình trạng khách sạn hoạt động kém hiệu quả, doanh thu không như kỳ vọng, các vấn đề nhân sự, Vậy vấn đề cốt lõi các chủ đầu tư thường mắc phải trong quá trình này là gì? Đâu là thực […]
Category Archives: Tin tức
Nguồn nhân lực chất lượng cao, được quản lý hiệu quả chính là chìa khóa then chốt quyết định đến chất lượng dịch vụ và sự thành công bền vững của mỗi khách sạn. Cùng eziHotel đi sâu vào những đặc thù của ngành, các vấn đề nhức nhối trong quản lý nhân sự và […]
Trong ngành dịch vụ lưu trú, không có tình huống nào nhạy cảm và cần sự chuyên nghiệp hơn việc xử lý khách mất đồ ở khách sạn. Đây không chỉ là một sự cố về tài sản mà còn là bài toán thử thách khả năng xử lý khủng hoảng, sự tinh tế trong […]
Du lịch quốc tế là thị trường trị giá 2 nghìn tỷ đô la với 1,53 tỷ lượt khách được ghi nhận tính đến năm 2024. Đây là năm thứ ba liên tiếp tăng trưởng hai chữ số kể từ khi đại dịch khiến ngành du lịch toàn cầu suy thoái – đóng góp gần […]
Trong môi trường cạnh tranh khốc liệt của ngành khách sạn, việc tối ưu hóa từng khâu vận hành là chìa khóa dẫn đến thành công. Giữa vô vàn yếu tố, kiểm soát hàng tồn trong kho cũng trở thành vấn đề nổi cộm ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí và chất lượng dịch […]
Trong môi trường làm việc sôi động và áp lực cao của ngành khách sạn, nơi mỗi tương tác đều có thể ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm của khách hàng, việc phát sinh mâu thuẫn, tranh cãi giữa các nhân viên hay các bộ phận là điều khó tránh khỏi. Tuy nhiên, cách […]
Trong cuộc đua không ngừng nghỉ để thu hút khách hàng mới, nhiều khách sạn vô tình bỏ quên một “mỏ vàng” đầy tiềm năng: những khách hàng cũ đã từng lưu trú. Chi phí để có một khách hàng mới thường cao gấp 5-7 lần so với việc giữ chân một khách hàng hiện […]
Vấn nạn nhân viên gian lận trong ngành khách sạn là một bài toán nhức nhối, không chỉ gây thất thoát nghiêm trọng về tài chính mà còn làm ảnh hưởng uy tín thương hiệu và lòng tin của khách hàng. Từ những hành vi tinh vi tại quầy lễ tân đến việc thông đồng […]
Trong ngành khách sạn cạnh tranh khốc liệt, việc đối mặt với phàn nàn của khách hàng là điều không thể tránh khỏi. Từ những yêu cầu nhỏ nhặt đến các sự cố nghiêm trọng, mỗi một lời phàn nàn đều là một “bài kiểm tra” về sự chuyên nghiệp và khả năng xử lý […]
Trong bối cảnh ngành du lịch cạnh tranh ngày càng gay gắt, việc nâng cao chất lượng dịch vụ không còn là một lựa chọn mà đã trở thành yếu tố sống còn quyết định sự thành công của mỗi khách sạn. Khách hàng ngày nay không chỉ tìm kiếm một nơi để nghỉ ngơi, […]