Category Archives: Tin tức

6 Tips giúp khách sạn cải thiện thứ hạng trên OTA hiệu quả

Bán phòng thông qua các kênh OTA đã dần trở nên quen thuộc, là xu hướng trong kinh doanh khách sạn hiện nay. Tại đây khách sạn có thể tăng khả năng hiển thị, tiếp xúc với hàng trăm, triệu khách hàng tiềm năng. Từ đó nâng cao khả năng bán phòng, tăng doanh thu […]

Những tác động của đánh giá trực tuyến đối với kinh doanh khách sạn

Đánh giá trực tuyến ảnh hưởng như thế nào đối với khách sạn

Kinh doanh khách sạn là một ngành dịch vụ đặc thù, những ý kiến đánh giá từ khách hàng sẽ có tác động rất lớn. Chỉ cần một tin đồn thổi hay đánh giá trực tuyến tiêu cực từ khách hàng cũng đã làm ảnh hưởng đến danh tiếng và hoạt động kinh doanh khách […]

Ngành du lịch hòa nhịp cùng làn sóng thanh toán không dùng tiền mặt

Theo Visa, cuộc cách mạng kỹ thuật số đang làm thay đổi phương thức thanh toán, với du khách Việt Nam ngày càng ưa chuộng sự tiện lợi của các loại thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ và thẻ trả trước. Trong khảo sát GTI 2023, phần lớn người tham gia (97%) bày tỏ sự […]

Top 6 kênh marketing khách sạn hiệu quả nhất hiện nay

Top 6 kênh marketing khách sạn hiệu quả nhất hiện nay

Marketing là một hoạt động không thể thiếu trong kinh doanh khách sạn. Thông qua marketing bạn mới có thể đưa hình ảnh, thương hiệu khách sạn tới gần với khách hàng. Công nghệ, internet đang ngày càng phát triển không ngừng, những công cụ giúp marketing khách sạn hiệu quả cũng ra đời. Tất […]

Định giá phòng động là gì? Tất tần tật về giá phòng động trong kinh doanh khách sạn

Định giá phòng động trong kinh doanh khách sạn

Trong thị trường kinh doanh sẽ luôn có sự biến động, đặc biệt là kinh doanh khách sạn. Theo từng giai đoạn, thời gian, mùa du lịch, cao thấp điểm… sẽ có sự biến động về nhu cầu đặt phòng. Định giá phòng động chính là giải pháp cho sự biến động đó, giúp khách […]

6 Xu hướng công nghệ trong kinh doanh khách sạn chủ doanh nghiệp cần cập nhật ngay

6 xu hướng công nghệ trong kinh doanh khách sạn

Sau đại dịch du lịch đang ngày càng được phục hồi và phát triển mạnh mẽ tạo điều kiện thuận lợi cho ngành kinh doanh cơ sở lưu trú. Đây là cơ hội rất lớn, các chủ khách sạn cần cập nhật nâng cấp hệ thống để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách […]

Tìm hiểu từ A – Z quy trình đào tạo nhân viên khách sạn đúng chuẩn

Đào tạo nhân viên khách sạn trở thành một phần không thể thiếu để giúp khách sạn cải thiện hơn chất lượng dịch vụ của mình. Việc này cũng gián tiếp quyết định sự thành công của doanh nghiệp vì khi khách hàng hài lòng, họ sẽ thường xuyên quay lại hoặc giới thiệu khách […]

5 Mẹo giúp cải thiện hoạt động quầy lễ tân trong khách sạn

5 mẹo giúp cải thiện hoạt động quầy lễ tân trong khách sạn

Quầy lễ tân là nơi đầu tiên đón tiếp khách hàng và lễ tân đóng vai trò quan trọng đem lại ấn tượng cho khách hàng. Chính vì vậy, việc sắp xếp cải thiện hoạt động quầy lễ tân cần được thực hiện nâng cấp theo thời gian. Vậy làm sao để cải thiện hoạt […]

Dự kiến 4 xu hướng du lịch sẽ lên ngôi năm 2025

4 xu hướng du lịch sẽ lên ngôi năm 2025

Năm 2024 là một năm đầy biến động của thế giới từ suy thoái kinh tế đến chính trị bất ổn, mâu thuẫn và chiến tranh. Nhưng cũng trong năm này chúng ta lại được chứng kiến nền du lich phát triển và bùng nổ trở lại. Tuy nhiên, với những bất ổn như hiện […]

Lối đi nào cho các doanh nghiệp du lịch truyền thống trong thời đại số?

Trong thời đại công nghệ số phát triển như một cơn sóng thần, việc thay đổi để thích nghi là một phần tất yếu, trong đó bao gồm cả du lịch. Một báo cáo đáng chú ý về sự phổ biến của du lịch tự túc là thông tin từ Tổ chức Du lịch Thế […]