Category Archives: Tin tức

5 Tips để khách sạn nhận được đánh giá tích cực từ khách hàng

5 tips để khách sạn nhận được những đánh giá tích cực từ khách hàng

Với sự phát triển của internet hiện nay, khi muốn tìm khách sạn lưu trú khách hàng thường sẽ tìm kiếm và đọc đánh giá trên mạng trước tiên. Chính vì vậy nhưng đánh giá tích cực từ khách hàng đã từng lưu trú rất quan trọng. Nó phần nào tác động đến quyết định […]

11 tip cải thiện lòng trung thành của khách hàng đối với khách sạn

Lòng trung thành của khách hàng đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của doanh nghiệp dù trong bất kỳ ngành nghề nào. Mặc dù chỉ là một khía cạnh nhỏ nhưng phần lớn các khách sạn ngày nay đều cố gắng để “ mua lòng trung thành” với khách lưu trú. Tuy […]

RGI là gì? Cách để cải thiện chỉ số RGI trong kinh doanh khách sạn

RGI là gì?

RGI là một thuật ngữ quan trọng trong kinh doanh khách sạn. Nhưng không phải ai cũng biết và hiểu và nắm rõ về nó. Vì vậy, trong bài viết dưới đây eziHotel sẽ chia sẻ cho bạn biết về RGI. Cùng với các cách để cải thiện chỉ số này trong kinh doanh khách […]

6 yếu tố giúp xây dựng văn hóa doanh nghiệp khách sạn hiệu quả

Để khách sạn có thể phát triển và hội nhập trong thời đại ngày nay, yếu tố văn hóa doanh nghiệp cần được xây dựng và cải tiến. Vậy văn hóa doanh nghiệp tác động như thế nào đến khách sạn? Làm sao để xây dựng nó thật hiệu quả? Hãy cùng eziHotel tìm hiểu […]

Quản lý tiền sảnh khách sạn là gì? Tìm hiểu tất tần tật về vị trí này

Nhiều người thường nhận định phận phần tiền sảnh chính là bộ phận lễ tân khách sạn. Nhưng điều này hoàn toàn sai, bạn đang nhầm tưởng các vị trí này với nhau. Vậy quản lý tiền sảnh là gì? Họ đóng vai trò như thế nào đến việc nâng cao chất lượng dịch vụ […]

Những lý do cần sử dụng đồng phục nhân viên trong khách sạn

Trong ngày dịch vụ như khách sạn luôn cần chú ý đến những chi tiết dù là nhỏ nhất để giữ chân khách hàng. Mỗi khách sạn lại có một phong cách, điểm nổi bật riêng. Đồng phục tại khách sạn cũng là một điểm làm nổi bật và gây ấn tượng cho khách hàng. […]

Tip quản lý đặt phòng khách sạn hiệu quả

Quản lý đặt phòng khách sạn làm một trong những trách nhiệm quan trọng của bộ phận kinh doanh. Nhân viên kinh doanh cần biết chính xác tình trạng sẵn phòng của loại chỗ ở mong muốn và bất kỳ dịch vụ đi kèm mà khách sạn của mình cung cấp. Từ đây, bộ phận […]

Hệ thống Channel Manager (CMS) và những lợi ích CMS mang lại cho khách sạn

Việc bán phòng trên các kênh OTA đã không còn xa lạ với những người kinh doanh khách sạn. Nhưng quản lý thông tin, giá cả và phòng đặt ra sao lại là bài toán khó đối với rất nhiều người. Để giải quyết vấn đề này hệ thống Channel Manager đã được ra đời. […]

Supervisor là gì? Tất tần tật về vị trí Supervisor tại khách sạn

Supervisor trong khách sạn

Chắc chắn những ai đang theo đuổi hay làm việc trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn sẽ thường nghe đến Supervisor. Nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về vị trí này. Vậy Supervisor là gì? Họ đảm nhận công việc gì trong khách sạn? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về trị ví […]

6 Xu Hướng Tương Lai Ngành Khách Sạn

Ngành du lịch nói chung, khách sạn nói riêng đang ngày càng có nhiều sự thay đổi. Trải qua nhiều sự kiện cũng như sự phát triển của xã hội hiện đại, chủ khách sạn hay nhà quản lý cần phải xem xét đến các xu hướng trong tương lai của ngành này. Khách du […]