Có nhiều cách để thu hút khách hàng đặt phòng trở lại, việc xây dựng chiến lược chăm sóc du khách sau lưu trú đóng vai trò quan trọng trong việc trên. Vậy làm sao để xây dựng chiến lược trên một cách hiệu quả. Cùng eziHotel tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé! […]
Category Archives: Tin tức
Khi đã có nhu cầu tìm kiếm nơi lưu trú các khách hàng sẽ truy cập Google để tìm kiếm. Tối đa hóa hiển thị trên Google là mục đích của rất nhiều khách sạn nếu muốn tăng cơ hội bán phòng. Vì vậy, để làm nổi bật và tăng cơ hội tiếp cận khách […]
Khi lưu trú khách hàng khó tránh khỏi trường hợp để quên đồ tại khách sạn. Chính vì vậy, khách sạn cần có một quy trình xử lý đồ thất lạc cụ thể. Điều này vừa giúp khách sạn quản lý dễ dàng vừa đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Từ đó tạo thiện […]
Trong ngành khách sạn, có nhiều chỉ số quan trọng để đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh. Một trong những chỉ số quan trọng nhất là RevPAR. Vậy RevPAR là gì? Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ về khái niệm RevPAR, cách tính toán, ý nghĩa và vai trò của nó […]
Các thông tin, phản hồi khách hàng rất quan trọng đối với kinh doanh khách sạn. Nó không chỉ giúp khách sạn nhìn nhận ra điểm mạnh, điểm yếu. Nó còn ảnh hưởng trực tiếp đến việc xây dựng chiến lược marketing và sales. Chính vì vậy, thu thập phản hồi khách hàng là việc […]
OTA là kênh bán phòng phổ biến nhất hiện nay được nhiều khách sạn lựa chọn để hợp tác bán phòng. Tuy nhiên, để bán được phòng trên các kênh này, khách sạn cần phải trả phí. Vậy Phí hoa hồng OTA là gì? Chi phí bán phòng trên các kênh OTA bao nhiêu là […]
Trong quá trình phục vụ khách hàng của nhân viên buồng phòng những tình huống ngoài ý muốn xảy ra là điều không tránh khỏi. Chính vì vậy, để đảm bảo mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất, tuyệt vời nhất. Nhân viên buồng phòng cần trang bị những kiến thức, kỹ năng […]
Xã hội ngày càng phát triển và xu hướng thanh toán trực tuyến cũng ngày càng phổ biến nhất là trong kinh doanh khách sạn. Đối với khách sạn không áp dụng thanh toán trực tuyến, họ gặp phải trở ngại lớn và đây cũng là khó khăn mà khách sạn cần phải trải qua. […]
Cùng với sự phục hồi của du lịch sau dịch bệnh covid, dịch vụ lưu trú cũng đang phát triển mạnh mẽ hơn. Ngày càng nhiều khách sạn gia nhập vào đường đua kinh doanh dịch vụ béo bở này. Dẫn đến sự cạnh tranh mạnh mẽ, gay gắt giữa các khách sạn. Vậy làm […]
Du lịch Việt Nam ngày càng phát triển phát triển mạnh mẽ mà trở thành ngành kinh tế mũi nhọn. Theo báo cáo phân tích dữ liệu từ Google Destination Insights, năm 2022, lượng khách quốc tế tìm hiểu du lịch Việt Nam đã tăng 75% so với năm 2021. Đây cũng là tín hiệu […]