Trong môi trường kinh doanh khách sạn cạnh tranh khốc liệt ngày nay, việc lấp đầy phòng trống không còn là mục tiêu duy nhất. Các nhà quản lý tài ba hiểu rằng, thành công thực sự đến từ việc tối đa hóa doanh thu trên từng phòng có sẵn và đưa ra các quyết […]
Category Archives: Tin tức
Bộ phận Buồng phòng (Housekeeping) được ví như trái tim, là những người hùng thầm lặng đứng sau sự thoải mái, sạch sẽ và hài lòng của mỗi du khách. Công việc của họ không chỉ đơn thuần là dọn dẹp mà còn là bộ mặt, là thước đo tiêu chuẩn dịch vụ của cả […]
Theo nghiên cứu gần đây của Accenture, 84% giám đốc điều hành du lịch cho biết AI là chìa khóa để đạt được mục tiêu tăng trưởng của họ, chứng minh rằng các chiến lược kênh do AI thúc đẩy không còn là tùy chọn nữa; chúng hoàn toàn quan trọng đối với việc thúc […]
Trong ngành dịch vụ, đặc biệt là kinh doanh khách sạn, đánh giá của khách hàng trên kênh online đóng vai trò cực kỳ quan trọng, có thể định đoạt sự thành công hay thất bại của một cơ sở lưu trú. Những phản hồi tích cực là niềm tự hào, nhưng đánh giá tiêu […]
Theo nghiên cứu do New Mews ủy quyền, lễ tân khách sạn truyền thống không còn là điểm dừng chân bắt buộc đối với khách hiện đại nữa. 70% du khách người Mỹ có khả năng sẽ tự làm thủ tục nhận phòng khách sạn bằng ứng dụng hoặc máy check in tự động tự […]
Trong ngành khách sạn cạnh tranh khốc liệt, việc xác nhận đặt phòng không chỉ là một thủ tục hành chính mà còn là điểm chạm thương hiệu quan trọng đầu tiên, khởi đầu cho một trải nghiệm khách hàng xuất sắc. Cùng tìm hiểu về quy trình xác nhận khách đặt phòng khách sạn, […]
Trong ngành khách sạn, nơi cạnh tranh ngày càng khốc liệt và kỳ vọng của khách hàng không ngừng tăng cao, việc đáp ứng các nhu cầu đặc biệt của khách hàng không chỉ là một lợi thế cạnh tranh mà còn là yếu tố then chốt để xây dựng lòng trung thành và tạo […]
Google từ lâu đã nói rõ rằng họ không chỉ muốn giúp người dùng tìm kiếm – mà còn muốn giúp họ tìm ra câu trả lời . Đợt cập nhật mới nhất của Google trong Tìm kiếm và Bản đồ, được hỗ trợ bởi AI Gemini, giúp thực hiện mục tiêu của Google là […]
Khách hàng hài lòng khi nghỉ dưỡng tại khách sạn sẽ chi tiêu nhiều hơn, giới thiệu khách sạn với nhiều người thân hơn, góp phần xây dựng hình ảnh, thương hiệu và quan trọng hơn họ sẽ quay lại nhiều lần. Nhưng làm sao để biết được khách hàng của bạn có thực sự […]
Các khách sạn lớn đều đầu tư mạnh vào xây dựng hình ảnh và thương hiệu của họ. Đây chính là lý do các tập đoàn khách sạn hoặc cơ sở lưu trú khác rất coi trọng bản sắc thương hiệu của họ, tạo nên thương hiệu, danh tiếng lớn của họ trên thị trường. […]