Với những người làm việc văn phòng thường sẽ có ca hành chính cố định cả tuần. Còn những nhân viên khách sạn nhà hàng lại được chia ca phù hợp với từng vị trí. Điều này để đảm bảo sẽ luôn có nhân viên phục vụ khách hàng dù ngày hay đêm. Vậy ca […]
Category Archives: Tin tức
Khách sạn có thể tiếp cận và học hỏi các kinh doanh của ngành hàng không. Bằng các áp dụng một số phương pháp nhất định của mô hình hàng không, chủ khách sạn có thể tối ưu chiến lược kinh doanh của họ. Dưới đây là 3 lời khuyên của các hãng hàng không […]
Nhân viên lễ tân khách sạn là người đầu tiên tiếp xúc trực tiếp với khách hàng. Vì vậy, nhân viên lễ tân cần có sự nhạy bén khéo léo. Từ đó nhanh chóng nắm bắt tâm lý khách hàng để có thể tư vấn và giữ chân họ ở lại khách sạn. Vậy làm […]
Trong thời đại vạn vật kết nối như hiện nay, marketing đóng vai trò quan trọng trong bất cứ ngành nghề kinh doanh nào. Khách sạn không phải ngoại lệ. Đặc biệt marketing khách sạn đóng vai trò then chốt trong việc quảng bá hình ảnh, định hình và xây dựng thương hiệu. Sử dụng […]
Có nhiều cách để thu hút khách hàng đặt phòng trở lại, việc xây dựng chiến lược chăm sóc du khách sau lưu trú đóng vai trò quan trọng trong việc trên. Vậy làm sao để xây dựng chiến lược trên một cách hiệu quả. Cùng eziHotel tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé! […]
Khi đã có nhu cầu tìm kiếm nơi lưu trú các khách hàng sẽ truy cập Google để tìm kiếm. Tối đa hóa hiển thị trên Google là mục đích của rất nhiều khách sạn nếu muốn tăng cơ hội bán phòng. Vì vậy, để làm nổi bật và tăng cơ hội tiếp cận khách […]
Khi lưu trú khách hàng khó tránh khỏi trường hợp để quên đồ tại khách sạn. Chính vì vậy, khách sạn cần có một quy trình xử lý đồ thất lạc cụ thể. Điều này vừa giúp khách sạn quản lý dễ dàng vừa đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Từ đó tạo thiện […]
Trong ngành khách sạn, có nhiều chỉ số quan trọng để đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh. Một trong những chỉ số quan trọng nhất là RevPAR. Vậy RevPAR là gì? Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ về khái niệm RevPAR, cách tính toán, ý nghĩa và vai trò của nó […]
Các thông tin, phản hồi khách hàng rất quan trọng đối với kinh doanh khách sạn. Nó không chỉ giúp khách sạn nhìn nhận ra điểm mạnh, điểm yếu. Nó còn ảnh hưởng trực tiếp đến việc xây dựng chiến lược marketing và sales. Chính vì vậy, thu thập phản hồi khách hàng là việc […]
OTA là kênh bán phòng phổ biến nhất hiện nay được nhiều khách sạn lựa chọn để hợp tác bán phòng. Tuy nhiên, để bán được phòng trên các kênh này, khách sạn cần phải trả phí. Vậy Phí hoa hồng OTA là gì? Chi phí bán phòng trên các kênh OTA bao nhiêu là […]