Sử dụng phần mềm quản lý đã lâu nhưng kết quả kinh doanh của bạn lại không khá hơn trước? Bạn và nhân viên của bạn vẫn thường xuyên phải làm việc thủ công? Vậy thì đã đến lúc bạn nên cân nhắc thay thế phần mềm quản lý mới, chuyển sang một nhà cung cấp phần mềm khách sạn mới, đặc biệt nếu gặp phải bất kỳ vấn đề nào sau đây trong quá trình vận hành khách sạn:
Thiếu sự tích hợp với các bên thứ 3:
Sau khi xuất hiện các nền tảng khách sạn đa chức năng bao gồm tất cả các tính năng cần thiết và các công cụ bổ sung được tích hợp đầy đủ, thì việc chạy các hệ thống đồng bộ kém riêng biệt không có ý nghĩa gì trong khi vận hành, nơi nhân viên cần truyền dữ liệu và chuyển đổi giữa các hệ thống khác nhau. Đối với 31% chủ khách sạn, việc không thể tích hợp với các hệ thống hiện có là một rào cản ảnh hưởng đến việc áp dụng và sử dụng phần mềm. ví dụ như thích hợp hệ thống khóa thẻ từ thông minh, tích hợp hệ thống phần mềm kế toán chuyên dụng, tích hợp với hệ thống quản lý đặt phòng, tích hợp hệ thống điện thông minh trong phòng … và còn hơn thế nữa.
Tốt hơn là chọn phần mềm khách sạn mở để hoạt động với các ứng dụng hoặc tiện ích mở rộng khác và hoạt động cùng với Công cụ đặt phòng và Trình quản lý kênh ban đầu của nó .
Thiếu công nghệ tự động hóa dịch vụ khách
Việc cung cấp cho khách các dịch vụ kỹ thuật số không còn chỉ là xu hướng chủ đạo nữa mà giờ đây nó còn là một yếu tố thay đổi cuộc chơi đối với các chủ khách sạn đang vật lộn để tồn tại. Nó ảnh hưởng đến quá trình ra quyết định của khách, tăng thêm sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian và giảm tương tác giữa người với người.
Đối với nhiều chủ khách sạn, việc chuyển đổi từ quản trị thủ công sang tự động hóa mang lại sự thành công vượt quá mong đợi. Ngoài ra, nhu cầu tự phục vụ của khách hàng gần đây đã tăng vọt so với trước đây thay thế phần mềm quản lý sẽ là cách cải thiện hoạt động quản lý, kinh doanh nhanh chóng.
Điều này đã làm cho hoạt động kinh doanh của khách sạn thân thiện với công nghệ hơn nhiều. Về mặt này, các ứng dụng dành cho khách đã được chứng minh là cứu cánh cung cấp nhiều chức năng tự phục vụ, bao gồm tùy chọn thanh toán không tiếp xúc, nhận / trả phòng di động, vào phòng không cần chìa khóa, dịch vụ trực tuyến hoặc đặt đồ ăn và nhắn tin kỹ thuật số. Nếu nhà cung cấp phần mềm chưa cung cấp ứng dụng thì việc hợp tác với người cung cấp các dịch vụ tùy chọn là điều bắt buộc.
Không có hỗ trợ đầy đủ và sửa lỗi kịp thời
Quá trình cập nhật không bao giờ kết thúc. Sau khi ra mắt một phiên bản, các nhà cung cấp phần mềm bắt đầu thu thập dữ liệu sử dụng và xác định các vấn đề cần được giải quyết trong phiên bản tiếp theo. Các công ty có trách nhiệm hoạt động 24/7 và có một số kênh hỗ trợ, bao gồm trò chuyện, email, điện thoại, trang trợ giúp hoặc các phương pháp khác. Họ cũng cung cấp một nền tảng kiến thức và một số hình thức đào tạo. Nếu không có sự trợ giúp với các lỗi và trục trặc, thì đã đến lúc bạn nên chọn một công ty khác.
Bảo mật kém
Dựa trên nghiên cứu của Skift, 33% chủ khách sạn lo ngại về bảo mật và quyền riêng tư khi sử dụng phần mềm mới. Chắc chắn, không dễ để nói phần mềm nào được bảo vệ tốt hơn. Tuy nhiên, có một số chỉ số có thể giúp ích, đó là:
- Tất cả dữ liệu phải được lưu trữ tại server của khách sạn để đảm bảo vấn đề bảo mật
- Có hệ thống tưởng lửa mạnh mẽ.
- Phần mềm tuân thủ các yêu cầu của GoBD.
- Không mang lại giá trị về mặt vận hành
Hệ thống phần mềm quản lý khách sạn với các nghiệp vụ yếu kém thường gây ra sự chậm trễ trong quá trình thao tác và có thể dẫn đến các chi phí phụ. Có thể có chi phí bảo trì bảo dưỡng dài hạn, chi phí ẩn hoặc các nghĩa vụ khác vì vậy hãy thay thế phần mềm quản lý khác tốt hơn, tối ưu hơn.
Mặt khác, một nhà cung cấp phần mềm quản lý khách sạn đáng tin cậy như phần mềm quản lý khách sạn eziHotel PMS sẽ cung cấp các trải nghiệm kỹ thuật số, nơi có cơ hội tăng doanh số bán hàng, thúc đẩy đặt phòng trực tiếp, loại bỏ các vấn đề tương thích nhờ sự đồng bộ hoàn hảo giữa các hệ thống vận hành trong khách sạn và giảm chi phí CNTT hàng năm.
Hệ thống khách sạn đóng một vai trò thiết yếu trong sự phát triển và tồn tại của doanh nghiệp ngày nay. Bên cạnh các hoạt động truyền thống nhằm mục đích quản lý khách sạn, họ cung cấp các công cụ tự phục vụ giúp giảm thiểu tiếp xúc cá nhân và cải thiện trải nghiệm của khách.
Chắc chắn, không cần thiết phải thiết kế lại và thay thế phần mềm chỉ vì mục đích thay đổi, nhưng nếu phần mềm đó không phục vụ cho các nhu cầu cụ thể hoặc có các dấu hiệu nêu trên, thì đó là lý do rõ ràng để xem xét thay thế.
Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp thích hợp cho doanh nghiệp của bạn, hãy xem xét các tùy chọn từ chúng tôi. Chúng tôi cam kết cung cấp giải pháp đáng tin cậy và hiệu quả để nâng cao trải nghiệm của khách hàng và tối ưu hóa hoạt động kinh doanh. Phần mềm quản lý khách sạn eziHotel đang có 3 tháng sử dụng và trải nghiệm miễn phí cho khách hàng.
Để tìm hiểu thêm về phần mềm quý vị có thể truy cập:
Website: ezihotel.vn hay fanpage: https://www.facebook.com/ezihotelpms
Để tải ứng dụng trên các nền tảng:
Tải ngay ứng dụng eziHotel PMS để trải nghiệm!
Xem thêm:
Tại sao nên dùng phần mềm quản lý khách sạn? 6 lý do mà bạn không thể bỏ qua
Phần mềm quản lý khách sạn eziHotel – Giải pháp toàn diện cho ngành khách sạn
Tin Tức CÙNG LOẠI
Quy trình xử lý các khiếu nại khách hàng tại khách sạn
Đối với ngành khách sạn, việc trải nghiệm khách hàng là yếu tố sống còn, [...]
Th7
Đánh giá hiệu suất bán phòng: Chìa khóa tối ưu doanh thu và chiến lược kinh doanh khách sạn bền vững
Trong môi trường kinh doanh khách sạn cạnh tranh khốc liệt ngày nay, việc lấp [...]
Th7
7 Tình huống buồng phòng thường gặp và cách giải quyết chuyên nghiệp
Bộ phận Buồng phòng (Housekeeping) được ví như trái tim, là những người hùng thầm [...]
Th6
Cách tận dụng AI trong chiến lược tiếp thị khách sạn và phân phối kênh
Theo nghiên cứu gần đây của Accenture, 84% giám đốc điều hành du lịch cho [...]
Th6
Xử lý những đánh giá tiêu cực của khách hàng trên kênh online
Trong ngành dịch vụ, đặc biệt là kinh doanh khách sạn, đánh giá của khách [...]
Th6
70% du khách sẽ bỏ qua quầy lễ tân để check in online: Sự trỗi dậy của các khách sạn thông minh
Theo nghiên cứu do New Mews ủy quyền, lễ tân khách sạn truyền thống không [...]
Th6
Bí quyết xác nhận khách đặt phòng khách sạn
Trong ngành khách sạn cạnh tranh khốc liệt, việc xác nhận đặt phòng không chỉ [...]
Th6
Làm sao đáp ứng các nhu cầu đặc biệt của khách hàng trong ngành khách sạn?
Trong ngành khách sạn, nơi cạnh tranh ngày càng khốc liệt và kỳ vọng của [...]
Th6