Trường Cao Đẳng Du lịch Đà Nẵng
Trường Cao đẳng Du lịch Đà Nẵng là trường công lập, trực thuộc Bộ Văn Hóa, Thể thao và Du lịch. Trường chuyên đào tạo, cung ứng nguồn nhân lực lĩnh vực du lịch khách sạn chất lượng cho Đà Nẵng, Miền Trung Tây Nguyên và cả nước. Đây cũng là trung tâm thẩm định nghề Du lịch Việt Nam tại Đà Nẵng. Được đào tạo sử dụng phần mềm eziHotel tại trường là niềm vui của VNLINK.

Với mục tiêu trở thành một trong những trường đào tạo du lịch hàng đầu Việt Nam, nhà trường đã không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo, cơ sở vật chất, trang thiết bị thực hành hiện đại, cùng với đội ngũ giảng viên có nghiệp vụ chuyên môn cao được đào tạo cả trong và ngoài nước góp phần đào tạo ra lượng lớn sinh viên có tay nghề cao đáo ứng nhu cầu của các doanh nghiệp từ nhỏ tới lớn. Và đào tạo sử dụng phần mềm eziHotel đang là chương trình được trường xem xét và đưa vào chương trình học cho sinh viên để nâng cao chất lượng chuyên môn.
Phần mềm quản lý khách sạn eziHotel
Được ra đời với mục đích cung cấp giải pháp toàn diện cho quản lý, vận hành và kinh doanh khách sạn từ 1-5 sao với đầy đủ các nghiệp vụ có trong khách sạn.

Phần mềm quản lý khách sạn eziHotel là phần mềm được xây dựng hệ thống quản trị cơ sở dữ liệu trên nền tảng điện toán đám mây và được hỗ trợ trên các nền tảng : Web base, Android App và IOS App hoạt động mọi lúc, mọi nơi chỉ cần có kết nối Internet và không cần cài đặt.
Phần mềm với đầy đủ các module trong quản lý khách sạn: quản lý tiền sảnh, quản lý kho, quỹ, quản lý các điểm bán hàng, quản lý kênh bán và module báo cáo cho các bộ phận.
Đào tạo sử dụng phần mềm tại Trường Cao đẳng Du lịch Đà Nẵng
Với mong muốn mang phần mềm eziHotel tới gần hơn với các bạn sinh viên – những người sẽ sử dụng nó nhiều nhất sau khi ra trường vào làm việc tại các doanh nghiệp, Công ty VNLINK đã tiếp tục có mặt tại Đà Nẵng để giới thiệu, đào tạo sử dụng phần mềm eziHotel tại trường Cao Đẳng Du lịch Đà Nẵng.

Với một phần mềm hiện đại, đầy đủ các tính năng cần có trong quản lý khách sạn, các bạn sinh viên được tiếp xúc sớm sẽ mang lại rất nhiều lợi ích: chất lượng sinh viên biết nghề sẽ tăng cao, sinh viên sau khi ra trường không bị bỡ ngỡ khi sử dụng các phần mềm mới, nắm được đầy đủ các nghiệp vụ trong khách sạn và sử dụng nó trên phần mềm tối ưu được quá trình học cũng như thực hành.
Ngày 3/11 vừa qua nhân viên kinh doanh, kỹ thuật phần mềm eziHotel đã có buổi làm việc tại trường với nội dung demo, đào tạo sử dụng phần mềm eziHotel cho các thầy cô, cán tại trường. Buổi đào tạo diễn ra với mục đích giới thiệu cho thầy cô biết về phần mềm, thực hiện các thao tác và sau đó sẽ tìm hiểu sâu để cùng VNLINK tạo ra bộ tài liệu chuẩn để đưa vào chương trình giảng dạy của trường.
Mọi việc diễn ra suôn sẻ, nhận được sự đón nhận từ thầy cô, bước đầu đã hoàn thành được mục tiêu đề ra. Phía công ty và phần mềm eziHotel sẽ tiếp tục có những buổi training, giải đáp thắc mắc cho thầy cô về phần mềm sau đó để có thể đạt được 100% công việc.
Sau Trường Cao đẳng Du lịch Đà Nẵng sẽ là một chuỗi các trường đào tạo về du lịch khách sạn khác sẽ kết hợp, làm việc và đào tạo sử dụng phần mềm quản lý khách sạn eziHotel và đưa nó vào chương trình đào tạo. Trong thời gian không xa phần mềm sẽ phát triển và đi tới nhiều nơi hơn nữa để nhiều sinh viên được tiếp cận và sử dụng phần mềm.
Hiện nay, phần mềm khách sạn quản lý eziHotel đang có 3 tháng sử dụng miễn phí để khách hàng trải nghiệm thực tế sản phẩm. Bạn có thể đăng ký sử dụng thử phần mềm tại đây: https://s.net.vn/AaYa
Để tải ứng dụng trên các nền tảng:
Tải ngay ứng dụng eziHotel PMS để trải nghiệm!
Xem thêm:
Triển khai, đào tạo sử dụng phần mềm eziHotel tại khách sạn Minh Đức – Quảng Ninh
Tin Tức CÙNG LOẠI
STR là gì? Tất tần tật về báo cáo STR ứng dụng vào kinh doanh khách sạn
Báo cáo STR là một công cụ quan trọng trong ngành quản lý khách sạn. [...]
Th3
Xây dựng chế độ thưởng phạt cho nhân viên khách sạn, tạo động lực phát triển trong công việc
Chế độ thưởng phạt là một công cụ quản lý quan trọng giúp khách sạn [...]
Th3
Phân tích phản hồi của khách hàng và hiệu suất khách sạn
Việc phân tích phản hồi phản hồi của khách hàng và hiệu suất hoạt động [...]
Th3
Xây dựng hình ảnh thương hiệu cho khách sạn sao cho chuyên nghiệp và hiệu quả?
Xây dựng hình ảnh thương hiệu cho khách sạn đòi hỏi sự kết hợp giữa [...]
Th3
Giá Net, giá Gross là gì? Khách sạn nên áp dụng giá Net hay giá Gross trong kinh doanh?
Thuật ngữ “giá Net, giá Gross” có lẽ đã quá quen thuộc với những doanh [...]
Th3
Báo cáo đầy đủ công việc của từng bộ phận trong khách sạn như thế nào?
Các bộ phận trong khách sạn đều có nhiệm vụ, công việc riêng nhưng đều [...]
Th3
9 cách thu hút khách hàng quay trở lại đặt phòng khách sạn
Thực tế đã chứng minh, khách đặt phòng lặp lại là khoản đầu tư hiệu [...]
Th3
ALOS là gì? ALOS ảnh hưởng như thế nào đối với kinh doanh khách sạn
Chỉ số ALOS (Average Length of Stay) là một trong những thước đo quan trọng [...]
Th2