Quản lý tiền sảnh (eziFO)
Module FO bao gồm các chức năng cho từng bộ phận kinh doanh – lễ tân – buồng phòng giúp quản lý toàn bộ: nghiệp vụ đặt phòng, lưu trú và quản lý tình trạng phòng của khách sạn. Đặc biệt, phần mềm quản lý khách sạn eziHotel PMS có tính năng cấu hình giá phòng động sẽ giúp phần mềm tự động điều chỉnh giá theo thời điểm, mùa vụ – theo lượng phòng trống thực tế của khách sạn hoặc theo điều chỉnh thủ công tùy theo cách vận hành của từng khách sạn.
Chức năng quản lý kinh doanh
Các tính năng chính: Bảng Giá, Kế Hoạch Giá, Danh sách giá phòng theo thời gian. Tại đây nhân viên kinh doanh có thể cấu hình giá phòng, điều chỉnh giá theo thời điểm với từng loại phòng mà khách sạn có, đồng thời quản lý các đối tác và các chính sách giá của khách sạn
Chức năng quản lý Lễ tân
Bao gồm 4 tính năng chính:
- Danh sách đặt phòng: Tại đây bộ phận lễ tân có thể tạo đặt phòng nhanh cho khách, kiểm soát số lượng phòng trống
- Tra cứu lịch check in & check out: các bạn lễ tân có thể tìm lại những đặt phòng cũ khách đã check out hoặc sắp sửa check in để kiểm tra thông tin khách cũng như đặt phòng đã có trên hệ thống chưa
- Chuyển ca: các bạn lễ tân có thể chuyển ca cho nhau trực tiếp trên phần mềm, các bạn lễ tân ca trước sẽ phải nhập đủ các thông tin để chuyển cho các bạn lễ tân ca sau tránh việc bị nhầm lẫn không đáng có trong ca làm việc
- Hóa đơn giá trị gia tăng: lễ tân có thể xuất hóa đơn giá trị gia tăng trực tiếp cho khách hàng mà không cần thông qua bộ phận kinh doanh
Chức năng quản lý buồng phòng
Gồm 2 Tính Năng Chính: Lost and Found Check List Và HouseKeeping CheckList
- Lost & Found: giúp nhân viên buồng có thể note lại đồ thất lạc của khách vào hệ thống và bàn giao đồ thất lạc cho các bộ phận liên quan từ đó giúp quản lý, theo dõi đồ thất lạc của khách hàng dễ dàng hơn.
- Housekeeping checklist: giúp quản lý đồ minibar, amenities, giúp trưởng bộ phận phân công công việc cho các thành viên trong tổ buồng. Các nhân viên buồng phòng có thể thao tác trên App thông qua tablet hoặc smartphone rất tiện lợi.