eziHotel PMS là gì?

ezi POS

Module cho phép quản lý và kết nối các điểm bán hàng trong khách sạn như : Nhà hàng – Bar – Café…. Khách hàng sử dụng dịch vụ tại các điểm bán hàng có thể thanh toán trực tiếp tại quầy hoặc tự động chuyển hóa đơn về phòng. EziPOS chạy cả trên PC và App giúp thao tác nhân viên nhận đơn và thanh toán linh hoạt và cơ động hơn theo từng quy mô điểm bán.

Tính năng Tổng quan: tại đây sẽ hiển thị báo cáo tổng hợp doanh thu các điểm bán hàng theo từng ngày hoặc có thể theo dõi doanh thu của từng điểm bán hàng như nhà hàng, quầy bar hay quán cafe, … phần mềm thiết kế các dạng biểu đồ như: biểu đồ hình tròn, biểu đồ đường hay biểu đồ dạng bảng giúp quan sát rất dễ dàng tiện lợi.

Tính năng Kinh doanh: tại đây trưởng bộ phận có thể giám sát quản lý các khu vực bán hàng, các phòng, các bàn phục vụ tại các điểm bán, cùng với đó là quản lý tất cả các loại hàng hóa, giá bán thay đổi giá bán ngày thường ngày lễ các chương trình khuyến mại và quản lý khu vực bếp của khách sạn

Tính năng Nhân viên phục vụ bàn: hiển thị số lượng bàn phục vụ tại các điểm bán, giúp các bạn nhân viên có thể theo dõi được số bàn đang sử dụng, bàn đã đặt trước, số bàn trống, số lượng khách mỗi bàn để phục vụ mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng

Tính năng Lễ tân: tại đây lễ tân sẽ thao tác đặt bàn nhanh cho khách, sơ đồ bàn sẽ giúp lễ tân kiểm soát được số lượng bàn trống, bàn đã đặt trước để nhận khách cũng như sắp xếp chỗ ngồi hợp lý cho khách hàng. Lễ tân sẽ thanh toán tại quầy hoặc chuyển về hóa đơn phòng theo nhu cầu của khách hàng, bên cạnh đó lễ tân có thể xuất hóa đơn GTGT trực tiếp nếu khách yêu cầu.

Tính năng Bếp: với tính năng này sẽ đẩy thẳng danh sách món ăn khách đã order xuống Bếp, bộ phận bếp có thể theo dõi đơn hàng trên tablet hoặc bill in ngay tại bếp, bên cạnh đó nhân viên bếp sẽ thao tác thay đổi số lượng sản phẩm, món ăn còn trong bếp để loại bỏ những hàng đã hết.