10 ý tưởng nâng cao tiện nghi khách sạn

Trải nghiệm của khách là tổng hợp của nhiều yếu tố, bao gồm mọi thứ từ vị trí khách sạn của bạn đến thái độ của nhân viên, nhưng có lẽ yếu tố dễ quan sát nhất chính là tiện nghi của bạn. Dù cho bạn chỉ cung cấp một cục xà phòng hay một vỏ gối đơn, một chai sâm banh để khách hàng thưởng thức hay áo choàng tắm, dép đi trong nhà miễn phí, các tiện nghi này đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên những trải nghiệm tuyệt vời cho kỳ nghỉ của khách.

Ngoài việc tạo ra những trải nghiệm thuận lợi cho khách hàng, những dịch vụ cũng có thể tác động đáng kể đến quyết định đặt phòng tại cơ sở lưu trú của khách và có thể là lý do để lại các đánh giá tích cực sau đó. Trên một cuộc khảo sát của Expedia, hơn 70% khách sẵn sàng trả thêm tiền cho các cơ sở lưu trú có tiện nghi và dịch vụ mà họ yêu thích”

Một số tiện nghi như trà hay cà phê trong phòng đã trở nên phổ biến, khách hàng đã coi những thứ đó là điều dĩ nhiên. Nhưng những chủ khách sạn thông minh có thể tận dụng các tiện nghi đặc biệt khác để xây dựng thương hiệu của họ, làm nổi bật hơn các điểm bán hàng độc đáo của khách sạn hoặc mang một chút nét đặc trưng của cộng đồng địa phương làm cho kỳ nghỉ của khách thêm ấn tượng và hoàn hảo.

Các tiện nghi phục vụ nhóm khách hàng cốt lõi của khách sạn

Trước hết, bạn hãy trả lời những câu hỏi sau đây: bạn hi vọng thu hút ai bằng những tiện nghi đó và nhóm khách du lịch đó sẽ tìm kiếm được điều gì? Mục tiêu của khách sạn là làm hài lòng thị trường ngách của bạn trong khi vẫn đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng du lịch hơn. Khách sạn cần nhớ phân khúc khách sạn cốt lõi của họ khi thiết lập các tiện nghi khách sạn.

Tiện nghi khách sạn dành riêng cho người khiếm thị
Tiện nghi khách sạn dành riêng cho người khiếm thị

Ví dụ như khách sạn Epic ở Miami cung cấp các phòng dành cho người khuyết tật, ngoài các thanh vịn thông thường trong phòng tắm, họ còn cung cấp đồng hồ báo thức trực quan, máy rung giường, cảnh báo gõ cửa, báo cháy trực quan, biển cáo chữ nổi, xúc giác hoặc các nhân viên khách sạn sẽ đọc thực đơn và các thông tin in/ hình ảnh khác cho những du khách khiếm thị hoặc suy giảm thị lực. 

Những món quà dành riêng cho khách gia đình cho trẻ nhỏ
Những món quà dành riêng cho khách gia đình cho trẻ nhỏ

Hay khách sạn Dorsett ở Hong Kong thu hút nhiều gia đình nhờ họ chọn những tiện nghi đặc biệt cho trẻ em. Ví dụ như những thứ áo choàng tắm, dép cỡ trẻ em, quà tặng chào đón trẻ em bao gồm hộp đồ ăn nhẹ, gấu bông và dịch vụ trông trẻ miễn phí trong 2 giờ.

Nhấn mạnh những điểm đặc biệt làm cho khách sạn của bạn trở nên độc đáo

Ngoài việc thấu hiểu đối tượng mục tiêu của bạn, hãy cân nhắc đến những điều khiến cho khách sạn của bạn trở nên đặc biệt. Đây cũng là “ bàn đạp” để bạn tìm ra chiến lược truyền thông riêng cho khách sạn của mình. Ví dụ như một khách sạn sang trọng trên bãi biển tự nhiên họ chú trọng nhiều hơn đến các tiện nghi như khăn tắm để tạo sự thuận tiện cho khách. Ngược lại một khách sạn trong thành phố lại tập trung vào wifi tốc độ cao, trung tâm làm việc tiện lợi và dịch vụ in theo yêu cầu thay vì khăn tắm. 

Hiểu được nhu cầu chính của khách hàng cùng với các đặc điểm độc đáo của khách sạn cho phép bạn điều chỉnh các tiện nghi phù hợp với các lĩnh vực trọng tâm đó, Bằng cách lựa chọn chiến lược các tiện nghi phù hợp với đặc điểm độc đáo của khách sạn để nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Dưới đây là một số ví dụ cụ thể như:

Khách sạn bia thủ công
Khách sạn bia thủ công

Khách sạn bia thủ công Brewdog nổi bật trong ngành dịch vụ khách sạn bằng cách khéo léo kết hợp các loại bia thủ công đặc trưng của họ vào mọi khía cạnh của trải nghiệm khách hàng từ minibar trong phòng đến tủ lạnh bia trong phòng tắm.

Tiện nghi khách sạn những người thích nhạc điện tử
Tiện nghi khách sạn những người thích nhạc điện tử

Hard Rock đúng với tên khách sạn, khách có thể chọn trang bị phòng của mình với thiết bị DJ hoặc đàn guitar Fender để sử dụng trong thời gian lưu trú. Những thiết bị này đi kèm với tai nghe để luyện tập cùng các bài học guitar video trong phòng. Khách cũng có thể gửi nhạc theo  ý muốn đến phòng của họ. 

Tập trung vào cá nhân hóa 

Với nhiều khách sạn cung cấp dịch vụ cá nhân hóa cấp cao, khách hàng hiện đã quen với việc có một số mức độ cá nhân hóa. Nghiên cứu của McKinsey, có đến 71% người tiêu dùng mong muốn các công ty cung cấp các dịch vụ được cá nhân hóa. Tuy nhiên lại có đến 76% khách hàng cảm thấy thất vọng khi khách sạn không cung cấp được các dịch vụ này.

Cách tốt nhất để biết khách muốn gì chính là hỏi. Bạn có thể hỏi sở thích của khách về giường, đồ vệ sinh cá nhân và minibar và liệu khách có thích tự phục vụ nhận phòng qua ứng dụng di động hay không. Ngoài khảo sát trước khi lưu trú, bạn cần đảm bảo rằng mình thu thập càng nhiều thông tin về khách hàng càng tốt và lưu trữ để tham khảo trong tương lai nếu khách lưu trú lại. 

Một trong những ý tưởng tiện nghi khách sạn đơn giản nhưng hiệu quả nhất là cung cấp quà tặng chào mừng được cá nhân hóa phù hợp với từng khách. Bằng cách tận dụng thông tin thu thập được trong quá trình đặt phòng, chẳng hạn như mục đích chuyến thăm của họ và những người đi cùng, các khách sạn có thể đưa ra những gói chào mừng chu đáo và phù hợp. Các cử chỉ, giao tiếp, cách quan tâm từ khách sạn sẽ giúp kỳ nghỉ của khách hàng trở nên đặc biệt. Thêm vào đó, khách có thể sẽ thích chụp ảnh thứ gì đó có tên của họ trên đó và đăng lên phương tiện truyền thông xã hội, gián tiếp truyền thông cho khách sạn của bạn.

Nâng cao tiện nghi khách sạn theo sở thích của khách
Nâng cao tiện nghi khách sạn theo sở thích của khách

Một số ví dụ cụ thể như: Khách sạn The View ở Lugano, Thụy sĩ cung cấp cho du khách nhiều lựa chọn thiết kế riêng, từ việc lựa chọn gối trong số 9 loại khác nhau cho đến lựa chọn mùi hương cho các sản phẩm tắm và thậm chí lựa chọn màu sắc của giấy vệ sinh, mọi thứ đều được thiết kế riêng cho du khách.

Chữ thêu lồng nổi tiếng ở một khách sạn được khách khá yêu thích
Chữ thêu lồng nổi tiếng ở một khách sạn được khách khá yêu thích

Peninsula Beverly Hills đi đầu về việc trang bị trước tiện nghi được cá nhân hóa, cung cấp cho khách hàng những chiếc vỏ gối có thêu chữ lồng mà khách có thể mang về nhà. Hình ảnh những chiếc gối được thêu chữ xuất hiện nhiều trong các bài đánh giá về khách sạn của họ và là một trong những hình ảnh được chụp nhiều nhất trong các bức ảnh du lịch của họ trên Tripadvisor. Chứng tỏ, những chiếc gối này đã thực sự làm hài lòng khách của họ.

Tạo nên yếu tố bất ngờ

Với tất cả các khách sạn thì sự hài lòng, đánh giá của khách hàng chính là tài sản tiếp thị vô giá. Không chỉ nói về chuyến đi tuyệt vời của họ với bạn bè và gia đình, khách sạn cần đảm bảo rằng khách hàng hài lòng đến mức họ cảm thấy muốn để lại những đánh giá tích cực và thậm chí cung cấp sản phẩm dịch vụ của khách sạn dưới dạng bài đăng và đề cập đến trong những phương tiện truyền thông mạng xã hội của họ.

Để tạo sự khác biệt cho khách sạn của bạn và để lại ấn tượng lâu dài, điều cần thiết là cung cấp các tiện nghi đặc biệt, hấp dẫn và nổi bật so với đối thủ cạnh tranh. Tiện nghi của bạn càng độc đáo và nổi bật thì khả năng được nhớ đến, đánh giá và chụp ảnh lại càng cao. Nhiều khách sạn đã biết tiện nghi của họ thành USP (Unique Selling Point) của họ như:

Nên có những món quà bất ngờ dành cho khách lưu trú đến với khách sạn
Nên có những món quà bất ngờ dành cho khách lưu trú đến với khách sạn

Khách sạn Curtis Doubletree by Hilton ở Colorado cung cấp các phòng nghỉ theo chủ đề nổi bật. 336 phòng trong khách sạn đều được thiết kế chu đáo với chủ đề văn hóa đại chúng riêng biệt, mang đến trải nghiệm độc đáo, phù hợp với cá tính của khách hàng. Du khách có thể lựa chọn giữa phòng cách phòng như phòng Arcade chứa đầy các trò chơi điện tử hoài cổ, phòng khoa học viễn tưởng Star Trek, phòng Barbie hoặc phòng Comic Book. Mỗi phòng đều được thiết kế kỹ lưỡng với đồ trang trí và tiện nghi mang đến cho khách một không gian vô cùng độc đáo. Ở tại khách sạn này, phòng lưu trú trở thành trải nghiệm để du khách đắm chìm trong sở thích của mình, chứ ko còn là nơi để ngủ bình thường nữa.

Món quà ý nghĩa dành cho khách hàng
Món quà ý nghĩa dành cho khách hàng

Khách sạn Grand Hotel Tremezzo của Hồ Como ở Ý mang đến cho du khách nét truyền thống đặc biệt với dịch vụ dọn phòng buổi tối. Mỗi đêm, du khách sẽ nhận được những lá thư tình do những du khách trước đó viết từ những năm 1990, tạo nên nét quyến rũ độc đáo cho kỳ nghỉ của họ. Những lá thư chân thành này, được phát hiện ẩn sau giấy dán tường trong một tủ quần áo bí mật, được giữ như một báu vật gia đình trước khi được chia sẻ với du khách để nâng cao trải nghiệm của họ tại khách sạn.

Nâng cấp tiện nghi của bạn bằng công nghệ

Thời đại công nghệ số phát triển, điều quan trọng là khách sạn nên biết cách tận dụng tối đa công nghệ, vì đang có rất nhiều đối thủ của bạn đang làm như vậy. Một nghiên cứu do  Oracle Hospitality và Skift thực hiện có thấy 43% khách hàng được khảo sát muốn điều khiển bằng giọng nói cho tất cả các tiện nghi trong phòng của họ ( đèn, rèm, cửa, khóa cửa…)

Có một số công nghệ phổ biến đã được nhiều khách sạn áp dụng bao gồm: wifi miễn phí, thủ tục nhận phòng qua thiết bị di động, TV thông minh có thể đồng bộ hóa với thiết bị di động của khách hoặc đăng nhập vào hồ sơ nền tảng phát trực tuyến của họ. Sau đó, có những công nghệ tiện dụng khác như máy tính bảng trong phòng, chẳng hạn như SuitePad, có thể được sử dụng để đặt dịch vụ phòng, đặt các dịch vụ bổ sung hoặc thậm chí kiểm soát các khía cạnh khác từ nhiệt độ đến ánh sáng. Công nghệ thưởng cho phép nâng cao các trải nghiệm cá nhân hóa giúp khách hàng kiểm soát tốt hơn. Nghĩa là họ có thể thay đổi bất kỳ yêu cầu nào của bản thân mà không cần phải chờ lễ tân hoặc nhân viên buồng phòng.

Tiện nghi khách sạn được nâng cao cho khách hàng sử dụng
Tiện nghi khách sạn được nâng cao cho khách hàng sử dụng

Khách sạn 1000 tại Seattle ngoài việc lắp đặt cảm biến nhiệt cho phòng nghỉ để đảm bảo bộ phận buồng phòng biết khi nào khách đang ở trong phòng và có thể họ không muốn làm phiền. Khách sạn này cũng đã hợp tác với Full Swing và cung cấp chơi golf ảo tại khách sạn. Cuối cùng, nếu khashc hàng công nghệ cao cần di chuyển quanh thành phố, họ có thẻ cung cấp dịch vụ cho thuê xe điện Tesla để chở khách đi tham quan.

Khách sạn thông minh thu hút được nhiều người tìm hiểu
Khách sạn thông minh thu hút được nhiều người tìm hiểu

Các khách sạn như InterContinental Beijing Sanlitun và InterContinental Guangzhou Exhibition Centre tại Trung Quốc đã đưa một số công nghệ đột phá vào phòng nghỉ của họ. Việc hợp tác với Baidu, họ đã giới thiệu dịch vụ trí tuệ nhân tạo đầy đủ trong các phòng nghỉ thông minh của mình. Thông qua lệnh thoại, khách có thể dễ dàng điều khiển nhiều tính năng trong phòng như nhiệt độ, ánh sáng và thậm chí là đặt dịch vụ phòng. Tập đoàn InterContinental tuyên bố rằng họ sẽ triển khai công nghệ phòng nghỉ thông minh này tại hơn 100 câu lạc bộ khác trên khắp Trung Quốc trong tương lai gần.

Khách sạn mang đậm văn hóa địa phương

Khách du lịch ngày càng muốn tìm hiểu và mong muốn được trải nghiệm vào văn hóa truyền thống nơi mình du lịch nhiều hơn. Du khách muốn hòa mình vào cuộc sống thường ngày của những người dân mà họ đang ghé thăm. Theo báo cáo của American Express Travel cho thấy rằng “ 85% người được hỏi đồng ý rằng họ muốn đến một nơi mà họ thực sự có thể trải nghiệm văn hóa địa phương”.

Thỏa mãn mong muốn đắm mình trong nền văn hóa của điểm đến theo cách mới lạ của du khách bằng cách kết hợp văn hóa địa phương lồng ghép trong khách sạn của bạn. Hãy nghĩ đến xà phòng handmade, rượu vang địa phương, hay socola thủ công.

Du khách có thể trải nghiệm một chút văn hóa địa phương tại The Pavilions Himalayas ở Nepal, nơi họ có thể thưởng thức một ly sữa trâu hoặc sữa dê trong biệt thự của mình. Khách sạn thân thiện với môi trường này mở rộng các hoạt động bền vững từ việc tự sản xuất xà phòng phân hủy sinh học tại chỗ và spa trong ngày chỉ sử dụng các sản phẩm spa hoàn toàn tự nhiên được làm tại chỗ từ các thành phần hữu cơ có nguồn gốc tại địa phương, nhiều thành phần trong số đó được trồng ngay tại trang trại sinh thái, thể hiện cam kết của khách sạn đối với tính bền vững trong khi vẫn giữ được bản chất của truyền thống Nepal.

Hoặc có ‘Lễ chào đón khói’ độc đáo tại Pretty Beach House nằm ở một khu vực giàu văn hóa của New South Wales, Úc. Nghi thức này phổ biến của thổ dân bản địa và được coi là thiêng liêng. Khi tham quan tại đây, du khách được giới thiệu về phong tục, tập quán nơi đây. Du khách được tham gia lễ khói do những người thổ dân lớn tuổi trụ trì, họ sẽ kể về những câu chuyện cổ xưa, du khách đắm mình trong những âm thanh độc đáo của didgeridoo. Cuộc gặp gỡ văn hóa này thúc đẩy sự tôn trọng và hiểu biết đối với các truyền thống địa phương.

Tập trung vào lĩnh vực sức khỏe

Sức khỏe là một trong những lĩnh vực phát triển nhanh nhất trong ngành dịch vụ lưu trú và được dự đoán sẽ có giá trị gần 1,4 nghìn tỷ đô la vào năm 2027. Trên toàn cầu, đã có sự gia tăng đáng kể trong việc nhấn mạnh vào việc chăm sóc sức khỏe tinh thần và thể chất. Điều này đã được xác nhận vào năm 2023 bởi 44% người dùng Booking.com cho biết họ đang lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ thiền hoặc chánh niệm trong năm tới và 42% muốn có một kỳ nghỉ tập trung vào sức khỏe thể chất hoặc tinh thần. Mặc dù không phải mọi khách sạn đều có khả năng đưa một khóa tĩnh tâm Yoga trọn vẹn vào các dịch vụ lưu trú của mình, nhưng vẫn có cơ hội đưa các yếu tố sức khỏe và chăm sóc sức khỏe vào khách sạn của bạn.

Ví dụ đặc biệt: 

Tập đoàn khách sạn Hilton đã triển khai sáng kiến ​​tập thể dục sáng tạo tại một số khách sạn của mình có tên gọi là “Fitness Zone” (Khu vực tập thể dục ) độc đáo ngay trong phòng của khách, được trang bị nhiều thiết bị và phụ kiện tập thể dục. Với hơn 11 tùy chọn thiết bị tập thể dục, khách có thể tận hưởng trải nghiệm tập thể dục cá nhân trong không gian riêng tư của họ.

Arlo Hotels tại Thành phố New York và Miami đã hợp tác với Alo Moves , một nền tảng chăm sóc sức khỏe trực tuyến nổi tiếng, để cung cấp cho khách quyền truy cập vào các buổi tập luyện ảo và dịch vụ cho thuê thảm sang trọng. Quan hệ đối tác này cho phép khách tận hưởng các buổi tập luyện không cần thiết bị nào trong thời gian lưu trú tại khách sạn và thậm chí sau khi họ trở về nhà.

Dịch vụ chăm sóc thú cưng cho khách sạn

Báo cáo Xu hướng du lịch của Hilton tiết lộ một số sự thật đáng kinh ngạc, một trong số đó là nhiều du khách thích đi du lịch với thú cưng của mình hơn là một người thân quen trong gia đình. Hơn một nửa số người trả lời khảo sát là chủ sở hữu vật nuôi (55%) đang có kế hoạch đi du lịch với thú cưng của họ trong những tháng tới. Để thu hút thị trường du khách ngày càng lớn này, các khách sạn cần theo kịp sự thay đổi và đảm bảo họ cung cấp chỗ ở thân thiện với vật nuôi.

Chỉ làm những điều cơ bản thôi thì chưa đủ khi phục vụ nhiều “đứa con cưng” của khách, vậy, ngoài bát ăn, giường và dây xích cho chó, khách sạn còn có thể làm gì để khiến những vị khách lông lá của mình vui vẻ?

Những khách sạn này đã chấp nhận cho phép mang theo vật nuôi: 

Tại Delamar Greenwich Harbor ở Connecticut, du khách có thể lựa chọn từ nhiều dịch vụ dành cho vật nuôi được cung cấp trong thực đơn riêng biệt. Bên cạnh các lựa chọn chăm sóc và dắt thú cưng đi dạo, thậm chí còn có dịch vụ mát-xa cho chó sang trọng, đảm bảo những người bạn lông lá tận hưởng sự thư giãn tối đa trong thời gian lưu trú.

Một khách sạn khác chấp nhận thú cưng là chuỗi khách sạn Hilton. Hilton UK và Ireland đã ra mắt thực đơn dịch vụ phòng dành riêng cho chó, cung cấp các lựa chọn bữa ăn ngon cho chó . Ví dụ, thực khách là chó có thể thưởng thức món “Thịt thăn bò Tail Wagger” hấp dẫn hoặc “Gà California Chompin”. Thậm chí còn có các món tráng miệng dành riêng cho chó như “Mousse dâu tây Paw” dành cho những vị khách đáng yêu này. Ngoài thực đơn độc đáo của mình, những người bạn lông lá đến thăm một số khách sạn Hilton như Rome Cavalieri, Waldorf Astoria Hotel có thể tận hưởng “spa dành cho chó để gội đầu nhanh, mát-xa, chăm sóc da hoặc chải lông kiểu cách”.

Thực hiện truyền thông trên mạng xã hội

Việc để khách hàng thực hiện giới thiệu khách sạn cho bạn dưới dạng tiếp thị liên kết có nhiều lợi ích. Đầu tiên, khách hàng tiềm năng thường coi việc khách hàng trước đó đánh giá về khách sạn là đáng tin cậy và đáng tin hơn so với quảng cáo khách sạn. Thứ hai, nó làm tăng nhận diện và nhận thức về thương hiệu của bạn mà không cần phải thêm chi phí truyền thông. Cuối cùng, hơn 40% khách hàng tiềm năng đang tìm kiếm Instagram nói riêng để lấy cảm hứng cho kỳ nghỉ tiếp theo của họ theo khảo sát của Skyscanner .

Vậy làm sao để khách của bạn chụp ảnh và đăng lên mạng xã hội? Bạn nên cung cấp cho họ thứ gì đó mới mẻ, độc đáo, thú vị hoặc cực kỳ sang trọng để khoe khoang. Có thể là kiến ​​trúc khách sạn hoặc quang cảnh tuyệt đẹp khách sạn bạn có, nhưng bạn cũng có thể khuyến khích chụp ảnh bằng cách cung cấp các tiện nghi mới lạ có thể ‘Instagrammable’.

Những khách sạn đang xây dựng hình ảnh rất tốt trên Instagram như:

Lennox Hotel Miami Beach đã lắp đặt một tiện nghi độc đáo bên hồ bơi – mâm rượu sâm banh Laurent-Perrier La Cuvée. Đây là cách hoàn hảo để nâng ly chúc mừng một kỳ nghỉ đáng nhớ tại khách sạn này và là cách chắc chắn để khuyến khích chụp một hoặc hai bức ảnh.

Du khách đến khu nghỉ dưỡng riêng tư Necker Island của Sir Richard Branson tại Quần đảo Virgin thuộc Anh sẽ được trải nghiệm ẩm thực độc đáo: thuyền kayak sushi nổi tiếng. Một loạt sushi tươi ngon được phục vụ ngay từ thuyền kayak gỗ. Để tăng thêm nét độc đáo, món ăn được giao bởi một nàng tiên cá. Một thứ độc đáo như thế này chắc chắn sẽ nổi bật trên Instagram.

Ghi nhớ mục tiêu cuối cùng của bạn

Lựa chọn tiện nghi phù hợp với khách sạn là quyết định quan trọng đối với chủ khách sạn. Nếu quá ít hoặc khách sạn không đủ tiện nghi sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hình ảnh khách sạn. Nhưng nếu cung cấp quá nhiều sẽ dẫn đến chi phí vận hành khách sạn tăng cao, lãnh phí và trở thành thách thức trong việc cung cấp dịch vụ của khách sạn. Do đó, chủ khách sạn phải đạt được sự cân bằng phù hợp đáp ứng được nhu cầu và sở thích của khách nhưng vẫn đảm bảo mục tiêu kinh doanh chung.

Với chi phí sinh hoạt ngày càng tăng và ngân sách eo hẹp, khách cũng đang tìm cách cắt giảm chi phí, đặc biệt là khi đi du lịch. Điều này đã làm nảy sinh khái niệm ‘tách gói’ cho phép khách lựa chọn các tiện nghi mà họ thực sự muốn và chỉ trả tiền cho những gì họ nhận được. Theo một cuộc khảo sát do Oracle và Skift thực hiện, gần 90 % người tiêu dùng nhiệt tình hoặc cởi mở với khái niệm tách gói, với 43,3%  người tiêu dùng cho biết họ rất có thể sẽ đặt phòng tại một khách sạn cho phép họ chỉ trả tiền cho các tiện nghi mà họ sử dụng.

Khi quyết định về tiện nghi, chủ khách sạn nên cân nhắc kỹ lưỡng về đặc điểm nhân khẩu học và sở thích của khách mục tiêu, cũng như các điểm bán hàng độc đáo (USP) của khách sạn. Chủ khách sạn có thể sử dụng các cuộc khảo sát trước khi lưu trú để tìm ra những tiện nghi nào sẽ có giá trị nhất đối với từng khách trước khi họ đến và có thể điều chỉnh các dịch vụ của mình để đáp ứng hiệu quả những nhu cầu đó.

Trên phạm vi rộng hơn, các chủ khách sạn có thể sử dụng dữ liệu phản hồi của khách trong quá khứ để hiểu khách của họ đang tìm kiếm nhiều hơn những gì, những gì họ cảm thấy có thể còn thiếu hoặc những gì họ thích hơn. Phản hồi hợp nhất của khách có thể giúp các chủ khách sạn tiết kiệm thời gian và quan trọng hơn là có thể loại bỏ những tiện nghi tốn kém mà không được sử dụng hoặc không được khách của họ coi trọng. Cuối cùng, các chủ khách sạn cũng có thể sử dụng phản hồi tích cực nhận được từ các tiện nghi độc đáo của họ trong hoạt động truyền thông tiếp thị, giúp phân biệt khách sạn với các đối thủ cạnh tranh và thu hút nhiều du khách hơn hoặc khuyến khích đặt phòng lặp lại.

Theo Blog GuestRevu

Khách sạn có thể tham khảo các công nghệ số, giúp nâng cao tiện nghi khách sạn trong đó có sử dụng phần mềm quản lý khách sạn. Hiện nay, phần mềm eziHotel đang có chính sách tặng 3 tháng dùng thử để các khách sạn sử dụng, trải nghiệm miễn phí. Còn chần chờ gì mà bạn chưa thử ngay phần mềm quản lý khách sạn hiệu quả này. Đăng ký ngay tại đây!

Website: ezihotel.vn hay fanpage: https://www.facebook.com/ezihotelpms 

Để tải ứng dụng trên các nền tảng:

App Store: https://bit.ly/eziHotel-store

CH Play: https://bit.ly/eziHotel-Cplay

Liên hệ với chúng tôi:

Hotline hỗ trợ & tư vấn: 0247 108 1012

Email: info@vnlink.vn

Xem thêm: 

Tin Tức CÙNG LOẠI

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *