Phần mềm quản lý khách sạn online đang được sử dụng rộng rãi trong kinh doanh khách sạn. Dù bạn quản lý một khách sạn nhỏ hay lớn thì việc sử dụng phần mềm đều là điều cần thiết trong thời đại du lịch số như hiện tại.
Phần mềm quản lý khách sạn online là gì?
Phần mềm quản lý khách sạn online là phần mềm hỗ trợ hoạt động quản lý, kinh doanh của khách sạn với những tính năng cơ bản như: quản lý đặt phòng, tình trạng phòng, quản lý buồng phòng, quản lý thu-chi, báo cáo doanh thu hằng ngày, quản lý khách hàng, thống kê dự báo, quản lý từ xa…mà chỉ cần một thiết bị thông minh kết nối internet.

eziHotel là phần mềm quản lý khách sạn online được xây dựng hệ thống quản trị cơ sở dữ liệu trên nền tảng điện toán đám mây (Cloud) và được hỗ trợ trên các nền tảng : Web base, Android App và IOS App, có thể sử dụng mọi lúc, mọi nơi chỉ cần có kết nối Internet và không cần cài đặt. Với giao diện trực quan phần mềm giúp nhân viên dễ nắm bắt vận hành. Quản lý tình hình hoạt động khách sạn, báo cáo, cập nhật, kiểm tra công việc nhanh chóng. Giúp cho việc quản lý trở nên dễ dàng, hiệu quả hơn.
eziHotel – Phần mềm quản lý khách sạn dễ dàng và hiệu quả
Với phần mềm quản lý khách sạn online eziHotel bạn có thể quản lý tất cả các hoạt động của khách sạn chỉ bằng một vài thao tác đơn giản trên máy tính, cụ thể như:
+ Tất cả các hoạt động của khách sạn như đặt phòng hay check-in… đều có sẵn trên màn hình máy tính và có thể được thực hiện nhanh chóng thông qua một vài cú nhấn chuột đơn giản. Các chức năng cho từng bộ phận kinh doanh – lễ tân – buồng phòng giúp quản lý toàn bộ: nghiệp vụ đặt phòng, lưu trú và quản lý tình trạng phòng của khách sạn. Bên cạnh đó phần mềm tích hợp đầy đủ báo cáo của từng bộ phận kinh doanh, lễ tân, buồng phòng và báo cáo tổng hợp của GM giúp kiểm soát hoạt động khách sạn trực tiếp, dễ dàng.

+ Không còn cần dùng đến giấy tờ để ghi chép, các dữ liệu được tối ưu hóa, quản lý thong tin cũng được giảm đi đáng kể. Mỗi bộ phận đều được phân quyền riêng biệt, rõ ràng đúng với nhiệm vụ của mình giúp bảo mật thông tin quan trọng.
+ Hệ thống báo cáo công việc rõ ràng, nhanh chóng và đầy đủ giữa các bộ phận tránh thất thoát, quản lý cơ sở dữ liệu hiệu quả, các công việc khác có thể được giám sát bởi một hệ thống tin cậy.
+ Hệ thống quản lý khách sạn online eziHotel còn có tính năng kết nối các điểm bán hàng trong cùng khách sạn. Khách hàng sử dụng dịch vụ tại các điểm bán có thể thanh toán trực tiếp tại quầy hoặc tự động chuyển hóa đơn về phòng.
+ Chức năng Smartlog giúp thanh toán quét QR-code qua cổng thanh toán của MB bank, hỗ trợ khách sạn kiểm soát dòng tiền khách thanh toán chuyển khoản ngoài giờ hành chính mà không cần những thao tác thủ công như chụp ảnh màn hình chuyển khoản hay check tài khoản nhận tiền của khách sạn.
+ eziHotel hỗ trợ đồng bộ sản phẩm giá phòng và quỹ phòng lên các kênh OTA truyền thống ngoài ra đồng bộ lên các kênh bán ngân hàng như: Mbbank, vpbank,tpbank… và các ứng dụng di động du lịch số khách như VOVTV TRAVEL, TRIPV, TRAVELLINK… Khi Sử dụng eziCm, khách sạn sẽ quản lý được giá bán và quỹ phòng trên các kênh từ đó tránh trình trạng Overbooking.
Phần mềm quản lý khách sạn online eziHotel dần được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. eziHotel đã và đang được triển khai trên hàng trăm khách sạn trên khắp cả nước. Hiện nay eziHotel đang có 3 tháng sử dụng và trải nghiệm sản phẩm miễn phí. Còn chần chờ gì mà bạn chưa thử ngay app quản lý khách sạn hiệu quả này. Đăng ký ngay tại đây!
Website: ezihotel.vn hay fanpage: https://www.facebook.com/ezihotelpms
Để tải ứng dụng trên các nền tảng:
App Store: https://bit.ly/eziHotel-store
CH Play: https://bit.ly/eziHotel-Cplay
Liên hệ với chúng tôi:
Hotline hỗ trợ & tư vấn : 0247 108 1012
Email: info@vnlink.vn
Xem thêm:
Tin Tức CÙNG LOẠI
Bí quyết tăng doanh thu khách sạn mùa Valentine
Valentine là ngày lễ du nhập vào nước ta đã lâu và được giới trẻ [...]
Th2
Địa điểm tác động như thế nào đến sự thành công của kinh doanh khách sạn?
Với sự phục hồi và phát triển của thị trường du lịch Việt Nam như [...]
Th2
7 Tip cải thiện hoạt động bộ phận lễ tân khách sạn trong năm 2025
Lễ tân không chỉ là bộ mặt của khách sạn mà còn là nơi tồn [...]
Th2
Năm 2025 có phải là năm của sự đổi mới công nghệ khách sạn không?
Trong nhiều năm, việc sử dụng các công cụ truyền thống, các công nghệ lỗi [...]
Th2
7 Xu hướng quản lý doanh thu định hình năm 2025 và trong tương lai
Việc quản lý doanh thu khách sạn sẽ có nhiều thay đổi, định hình trong [...]
Th1
8 Mẹo tâm linh khi nhận phòng khách sạn để chuyến đi suôn sẻ và bình an
Hãy bỏ túi những mẹo tâm linh này khi tới bất kỳ khách sạn nào [...]
Th1
Khách sạn thu thập dữ liệu khách hàng như nào cho hiệu quả?
Trong thời đại kỷ nguyên số, dữ liệu trở thành một phần quan trọng trong [...]
Th1
Motel là gì? Đặc điểm của loại hình lưu trú này và sự khác biệt giữa Motel và Hotel
Trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ lưu trú Motel cũng là một phần quan [...]
Th1