Kiểm tra tình trạng phòng
Quản lý khách sạn hay các bộ phận như Lễ tân, kinh doanh, buồng phòng có thể xem, theo dõi tình trạng phòng tại sơ đồ phòng để biết tình trạng của các phòng để tạo đặt phòng cho khách cũng như phân công dọn dẹp, sửa chữa các phòng bẩn, hỏng cần sửa chữa.
Tình trạng phòng được phân biệt với nhau bởi màu sắc: màu xanh là phòng sạch, màu đỏ là phòng bẩn, màu cam là phòng kiểm tra, màu tím là phòng khách đặt nhưng không tới và màu xám là phòng đang sửa chữa.
Tin Tức CÙNG LOẠI
Nghệ thuật xử lý khủng hoảng dịch vụ khách sạn
Trong ngành khách sạn cạnh tranh khốc liệt, việc đối mặt với phàn nàn của [...]
Th7
Nâng cao chất lượng dịch vụ khách sạn: Bí quyết vượt trội trong kỷ nguyên số
Trong bối cảnh ngành du lịch cạnh tranh ngày càng gay gắt, việc nâng cao [...]
Th7
Bí quyết tối ưu hóa doanh thu khách sạn: Nắm vững 7 chỉ số quan trọng này
Trong môi trường kinh doanh khách sạn đầy cạnh tranh, việc chỉ nhìn vào con [...]
Th7
Quy trình chuyển ca nhân viên trong khách sạn mà bạn nên biết
Một quy trình chuyển ca trong khách sạn chuyên nghiệp không chỉ giúp nhân viên [...]
Th7
4 Bước xây dựng chính sách giá từng phòng trong kinh doanh khách sạn 2025
Việc xây dựng một chính sách giá thông minh và linh hoạt cho từng loại [...]
Th7
Chậm trễ bảo trì khách sạn đang phá hoại trải nghiệm của khách hàng như thế nào?
Trong ngành dịch vụ khách sạn, sự hài lòng của khách hàng không chỉ là [...]
Th7
10 loại khách du lịch bạn có thể thu hút đến khách sạn của mình
Tiếp thị du lịch truyền thống đã không còn hiệu quả nữa. Ngày nay, nhiều [...]
Th7
Quy trình xử lý các khiếu nại khách hàng tại khách sạn
Đối với ngành khách sạn, việc trải nghiệm khách hàng là yếu tố sống còn, [...]
Th7