Quản lý kinh doanh
Đối với bộ phận kinh doanh eziHotel PMS tích hợp đầy đủ các tính năng quản lý giá, kế hoạch giá cũng như quản lý đối tác trong khách sạn.
-
-
Bảng giá: bộ phận kinh doanh tạo bảnh giá trực tiếp cho từng loại phòng có trong khách sạn.
-
Kế hoạch giá: thiết lập kế hoạch giá cho từng loại phòng theo từng thời điểm trong năm cũng như mức giá theo số lượng phòng trống trên thực tế.
-
Danh sách giá phòng theo thời gian: giúp quản lý giá bán phòng, cập nhật giá bán theo ngày, theo thời gian thực.
-
Danh sách đối tác: hệ thống, quản lý danh sách các đối tác của khách sạn để có những chăm sóc tốt hơn với những đối tác, khách hàng gắn bó lâu dài với khách sạn.
-
Đặc biệt, eziHotel PMS có tính năng cấu hình giá phòng động, sẽ giúp phần mềm tự động điều chỉnh giá theo thời điểm, mùa vụ , theo lượng phòng trống thực tế của khách sạn hoặc theo điều chỉnh thủ công tùy theo cách vận hành của từng khách sạn.
Tin Tức CÙNG LOẠI
Quy trình chuyển ca nhân viên trong khách sạn mà bạn nên biết
Một quy trình chuyển ca trong khách sạn chuyên nghiệp không chỉ giúp nhân viên [...]
Th7
4 Bước xây dựng chính sách giá từng phòng trong kinh doanh khách sạn 2025
Việc xây dựng một chính sách giá thông minh và linh hoạt cho từng loại [...]
Th7
Chậm trễ bảo trì khách sạn đang phá hoại trải nghiệm của khách hàng như thế nào?
Trong ngành dịch vụ khách sạn, sự hài lòng của khách hàng không chỉ là [...]
Th7
10 loại khách du lịch bạn có thể thu hút đến khách sạn của mình
Tiếp thị du lịch truyền thống đã không còn hiệu quả nữa. Ngày nay, nhiều [...]
Th7
Quy trình xử lý các khiếu nại khách hàng tại khách sạn
Đối với ngành khách sạn, việc trải nghiệm khách hàng là yếu tố sống còn, [...]
Th7
Đánh giá hiệu suất bán phòng: Chìa khóa tối ưu doanh thu và chiến lược kinh doanh khách sạn bền vững
Trong môi trường kinh doanh khách sạn cạnh tranh khốc liệt ngày nay, việc lấp [...]
Th7
7 Tình huống buồng phòng thường gặp và cách giải quyết chuyên nghiệp
Bộ phận Buồng phòng (Housekeeping) được ví như trái tim, là những người hùng thầm [...]
Th6
Cách tận dụng AI trong chiến lược tiếp thị khách sạn và phân phối kênh
Theo nghiên cứu gần đây của Accenture, 84% giám đốc điều hành du lịch cho [...]
Th6