Quản lý lễ tân
eziHotel PMS đã tích hợp các tính năng giúp việc quản lý cũng như thao tác nghiệp vụ vủa lễ tân trở nên dễ dàng, tiện lợi hơn.
4 tính năng chính của chức năng quản lý lễ tân:
-
- Danh sách đặt phòng : Sẽ giúp bộ phận lễ tân quản lý về những booking mới , cũ, checkin check out trong ngày để kiểm soát phòng trong khách sạn,
- Tra cứu lịch check in, check out : phần này để các bạn lễ tân có thể tìm lại những đặt phòng cũ khách đã check out hoặc sắp sửa check in để kiểm tra thông tin khách cũng như đặt phòng đã có trên hệ thống chưa
- Chuyển ca : Phần này sẽ dùng để các bạn lễ tân chuyển ca cho nhau, từ ca trước sang ca sau, ở phần này các bạn lễ tân ca trước sẽ phải nhập đủ các thông tin để chuyển cho các bạn lễ tân ca sau tránh việc bị nhầm lẫn không đáng có trong ca làm việc
- Hóa đơn giá trị gia tăng : Phần này để các bạn lễ tân theo dõi các hóa đơn giá trị gia tăng đã xuất thành công chưa hoặc tìm lại các hóa đơn cũ để kiểm tra thông tin
Tin Tức CÙNG LOẠI
Định giá phòng động là gì? Tất tần tật về giá phòng động trong kinh doanh khách sạn
Trong thị trường kinh doanh sẽ luôn có sự biến động, đặc biệt là kinh [...]
Th11
6 Xu hướng công nghệ trong kinh doanh khách sạn chủ doanh nghiệp cần cập nhật ngay
Sau đại dịch du lịch đang ngày càng được phục hồi và phát triển mạnh [...]
Th11
Tìm hiểu từ A – Z quy trình đào tạo nhân viên khách sạn đúng chuẩn
Đào tạo nhân viên khách sạn trở thành một phần không thể thiếu để giúp [...]
Th11
5 Mẹo giúp cải thiện hoạt động quầy lễ tân trong khách sạn
Quầy lễ tân là nơi đầu tiên đón tiếp khách hàng và lễ tân đóng [...]
Th11
Dự kiến 4 xu hướng du lịch sẽ lên ngôi năm 2025
Năm 2024 là một năm đầy biến động của thế giới từ suy thoái kinh [...]
Th11
Lối đi nào cho các doanh nghiệp du lịch truyền thống trong thời đại số?
Trong thời đại công nghệ số phát triển như một cơn sóng thần, việc thay [...]
Th10
Công nghệ AI trong ngành dịch vụ khách sạn: Nâng cao trải nghiệm của khách hàng
Trong thời đại kỹ thuật số ngày nay, khi công nghệ và Internet được tích [...]
Th10
Tối ưu hóa chiến lược thu hút khách hàng cho chủ khách sạn
Quý 3 năm 2024 tiếp tục cho thấy những xu hướng đáng kể trong quản [...]
Th10