Quản lý lễ tân
eziHotel PMS đã tích hợp các tính năng giúp việc quản lý cũng như thao tác nghiệp vụ vủa lễ tân trở nên dễ dàng, tiện lợi hơn.
4 tính năng chính của chức năng quản lý lễ tân:
-
- Danh sách đặt phòng : Sẽ giúp bộ phận lễ tân quản lý về những booking mới , cũ, checkin check out trong ngày để kiểm soát phòng trong khách sạn,
- Tra cứu lịch check in, check out : phần này để các bạn lễ tân có thể tìm lại những đặt phòng cũ khách đã check out hoặc sắp sửa check in để kiểm tra thông tin khách cũng như đặt phòng đã có trên hệ thống chưa
- Chuyển ca : Phần này sẽ dùng để các bạn lễ tân chuyển ca cho nhau, từ ca trước sang ca sau, ở phần này các bạn lễ tân ca trước sẽ phải nhập đủ các thông tin để chuyển cho các bạn lễ tân ca sau tránh việc bị nhầm lẫn không đáng có trong ca làm việc
- Hóa đơn giá trị gia tăng : Phần này để các bạn lễ tân theo dõi các hóa đơn giá trị gia tăng đã xuất thành công chưa hoặc tìm lại các hóa đơn cũ để kiểm tra thông tin
Tin Tức CÙNG LOẠI
Bí quyết quản lý buồng phòng khách sạn hiệu quả
Trong ngành kinh doanh khách sạn đầy cạnh tranh, trải nghiệm của khách hàng là [...]
Th9
5 Sai lầm khiến việc quản lý khách sạn của bạn thất bại thảm hại
Kinh doanh khách sạn là một ngành dịch vụ đầy tiềm năng nhưng cũng vô [...]
Th9
Hướng dẫn xây dựng chính sách hoàn hủy khách sạn để tối ưu doanh thu và trải nghiệm khách hàng
Trong ngành kinh doanh khách sạn đầy cạnh tranh, việc khách hàng hủy đặt phòng [...]
Th9
Tại sao khách sạn cần nghiên cứu thị trường khách du lịch?
Nghiên cứu thị trường khách du lịch là hành động bắt buộc đối với các [...]
Th9
Quản lý nhân sự khách sạn như nào cho hiệu quả?
Quản lý nhân sự khách sạn hiệu quả không chỉ giúp thu hút, giữ chân [...]
Th9
Thực trạng và giải pháp cho vấn đề chủ đầu tư thường gặp trong quản lý vận hành khách sạn
Quản lý vận hành khách sạn phải đối mặt với nhiều vấn đề từ tình [...]
Th8
Quản lý nhân sự khách sạn: Vượt qua thách thức, tối ưu hiệu quả
Nguồn nhân lực chất lượng cao, được quản lý hiệu quả chính là chìa khóa [...]
Th8
7 Bước xử lý khách mất đồ ở khách sạn: Bí quyết giữ chân khách hàng và bảo vệ uy tín
Trong ngành dịch vụ lưu trú, không có tình huống nào nhạy cảm và cần [...]
Th8