Quản lý lễ tân
eziHotel PMS đã tích hợp các tính năng giúp việc quản lý cũng như thao tác nghiệp vụ vủa lễ tân trở nên dễ dàng, tiện lợi hơn.
4 tính năng chính của chức năng quản lý lễ tân:
-
- Danh sách đặt phòng : Sẽ giúp bộ phận lễ tân quản lý về những booking mới , cũ, checkin check out trong ngày để kiểm soát phòng trong khách sạn,
- Tra cứu lịch check in, check out : phần này để các bạn lễ tân có thể tìm lại những đặt phòng cũ khách đã check out hoặc sắp sửa check in để kiểm tra thông tin khách cũng như đặt phòng đã có trên hệ thống chưa
- Chuyển ca : Phần này sẽ dùng để các bạn lễ tân chuyển ca cho nhau, từ ca trước sang ca sau, ở phần này các bạn lễ tân ca trước sẽ phải nhập đủ các thông tin để chuyển cho các bạn lễ tân ca sau tránh việc bị nhầm lẫn không đáng có trong ca làm việc
- Hóa đơn giá trị gia tăng : Phần này để các bạn lễ tân theo dõi các hóa đơn giá trị gia tăng đã xuất thành công chưa hoặc tìm lại các hóa đơn cũ để kiểm tra thông tin
Tin Tức CÙNG LOẠI
11 Thuật ngữ giá phòng khách sạn nhân viên nào cũng cần nắm rõ
Khi đã làm việc trong khách sạn dù là mới bắt đầu hay nhân viên [...]
Th7
7 xu hướng thiết kế website khách sạn thu hút khách hàng năm 2024
Thiết kế web hiện đại phù hợp với xu hướng hiện đại sẽ giúp bạn [...]
Th7
Quản lý đánh giá ảo trên các kênh bán phòng của khách sạn
Đối với khách sạn thì đánh giá từ khách lưu trú vẫn luôn được coi [...]
Th7
BOH là gì? 9 Vị trí quan trọng thuộc BOH trong khách sạn
Mặc dù không phải bộ phận trực tiếp tạo ra doanh thu nhưng BOH lại [...]
Th7
7 nguồn dữ liệu giúp xây dựng chân dung khách hàng trong ngành khách sạn hiệu quả
Chân dung khách hàng được coi là cốt lõi giúp khách sạn có cơ sở, [...]
Th7
Chỉ số ADR là gì? 5 phương pháp giúp tăng ADR hiệu quả cho khách sạn
ADR là một trong 3 chỉ số quan trọng trong khách sạn. Vậy ADR là [...]
Th7
5 Tips để khách sạn nhận được đánh giá tích cực từ khách hàng
Với sự phát triển của internet hiện nay, khi muốn tìm khách sạn lưu trú [...]
Th7
11 tip cải thiện lòng trung thành của khách hàng đối với khách sạn
Lòng trung thành của khách hàng đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển [...]
Th7