Quản lý lễ tân
eziHotel PMS đã tích hợp các tính năng giúp việc quản lý cũng như thao tác nghiệp vụ vủa lễ tân trở nên dễ dàng, tiện lợi hơn.
4 tính năng chính của chức năng quản lý lễ tân:
-
- Danh sách đặt phòng : Sẽ giúp bộ phận lễ tân quản lý về những booking mới , cũ, checkin check out trong ngày để kiểm soát phòng trong khách sạn,
- Tra cứu lịch check in, check out : phần này để các bạn lễ tân có thể tìm lại những đặt phòng cũ khách đã check out hoặc sắp sửa check in để kiểm tra thông tin khách cũng như đặt phòng đã có trên hệ thống chưa
- Chuyển ca : Phần này sẽ dùng để các bạn lễ tân chuyển ca cho nhau, từ ca trước sang ca sau, ở phần này các bạn lễ tân ca trước sẽ phải nhập đủ các thông tin để chuyển cho các bạn lễ tân ca sau tránh việc bị nhầm lẫn không đáng có trong ca làm việc
- Hóa đơn giá trị gia tăng : Phần này để các bạn lễ tân theo dõi các hóa đơn giá trị gia tăng đã xuất thành công chưa hoặc tìm lại các hóa đơn cũ để kiểm tra thông tin
Tin Tức CÙNG LOẠI
Xử lý những đánh giá tiêu cực của khách hàng trên kênh online
Trong ngành dịch vụ, đặc biệt là kinh doanh khách sạn, đánh giá của khách [...]
Th6
70% du khách sẽ bỏ qua quầy lễ tân để check in online: Sự trỗi dậy của các khách sạn thông minh
Theo nghiên cứu do New Mews ủy quyền, lễ tân khách sạn truyền thống không [...]
Th6
Bí quyết xác nhận khách đặt phòng khách sạn
Trong ngành khách sạn cạnh tranh khốc liệt, việc xác nhận đặt phòng không chỉ [...]
Th6
Làm sao đáp ứng các nhu cầu đặc biệt của khách hàng trong ngành khách sạn?
Trong ngành khách sạn, nơi cạnh tranh ngày càng khốc liệt và kỳ vọng của [...]
Th6
Ứng dụng công nghệ AI mới của Google vào tiếp thị khách sạn
Google từ lâu đã nói rõ rằng họ không chỉ muốn giúp người dùng tìm [...]
Th6
Sự hài lòng của khách hàng là gì và được đo lường như thế nào?
Khách hàng hài lòng khi nghỉ dưỡng tại khách sạn sẽ chi tiêu nhiều hơn, [...]
Th5
Xây dựng thương hiệu và hành trình của khách hàng – Một mối liên kết không thể phá vỡ
Các khách sạn lớn đều đầu tư mạnh vào xây dựng hình ảnh và thương [...]
Th5
8 Quy tắc để tạo ra những ưu đãi & trải nghiệm khách sạn hấp dẫn
Quản lý và vận hành khách sạn là một công việc khó khăn. Việc xây [...]
Th5