eziCM giúp bán phòng trên các kênh OTA. eziCM giúp khách sạn đồng bộ giá, quỹ phòng tới các kênh OTAs và các ứng dụng bán phòng liên kết, việc quản lý giá sẽ được thực hiện trực tiếp trên phần mềm, giá bán phòng trong thừng thời điểm, từng tháng hay mùa vụ sẽ được setup và quản lý bởi bộ phận kinh doanh.
Các chính sách, chương trình khuyến mãi sẽ được lên kế hoạch, setup từ trước trên phần mềm tới thời gian quy định giá sẽ tự động nhảy về mức đã setup từ trước một cách chính xác.
Việc quản lý giá, chương trình khuyến mãi trực tiếp trên phần mềm giúp khách sạn nắm bắt, có những điều chỉnh một cách cập nhật nhất và nhanh chóng nhất. Khách sạn cũng dễ dàng hơn trong việc quản lý vận hành của các kênh OTAs theo thười gian thực.
Tin Tức CÙNG LOẠI
11 Thuật ngữ giá phòng khách sạn nhân viên nào cũng cần nắm rõ
Khi đã làm việc trong khách sạn dù là mới bắt đầu hay nhân viên [...]
Th7
7 xu hướng thiết kế website khách sạn thu hút khách hàng năm 2024
Thiết kế web hiện đại phù hợp với xu hướng hiện đại sẽ giúp bạn [...]
Th7
Quản lý đánh giá ảo trên các kênh bán phòng của khách sạn
Đối với khách sạn thì đánh giá từ khách lưu trú vẫn luôn được coi [...]
Th7
BOH là gì? 9 Vị trí quan trọng thuộc BOH trong khách sạn
Mặc dù không phải bộ phận trực tiếp tạo ra doanh thu nhưng BOH lại [...]
Th7
7 nguồn dữ liệu giúp xây dựng chân dung khách hàng trong ngành khách sạn hiệu quả
Chân dung khách hàng được coi là cốt lõi giúp khách sạn có cơ sở, [...]
Th7
Chỉ số ADR là gì? 5 phương pháp giúp tăng ADR hiệu quả cho khách sạn
ADR là một trong 3 chỉ số quan trọng trong khách sạn. Vậy ADR là [...]
Th7
5 Tips để khách sạn nhận được đánh giá tích cực từ khách hàng
Với sự phát triển của internet hiện nay, khi muốn tìm khách sạn lưu trú [...]
Th7
11 tip cải thiện lòng trung thành của khách hàng đối với khách sạn
Lòng trung thành của khách hàng đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển [...]
Th7