eziCM giúp bán phòng trên các kênh OTA. eziCM giúp khách sạn đồng bộ giá, quỹ phòng tới các kênh OTAs và các ứng dụng bán phòng liên kết, việc quản lý giá sẽ được thực hiện trực tiếp trên phần mềm, giá bán phòng trong thừng thời điểm, từng tháng hay mùa vụ sẽ được setup và quản lý bởi bộ phận kinh doanh.
Các chính sách, chương trình khuyến mãi sẽ được lên kế hoạch, setup từ trước trên phần mềm tới thời gian quy định giá sẽ tự động nhảy về mức đã setup từ trước một cách chính xác.
Việc quản lý giá, chương trình khuyến mãi trực tiếp trên phần mềm giúp khách sạn nắm bắt, có những điều chỉnh một cách cập nhật nhất và nhanh chóng nhất. Khách sạn cũng dễ dàng hơn trong việc quản lý vận hành của các kênh OTAs theo thười gian thực.
Tin Tức CÙNG LOẠI
Định giá phòng động là gì? Tất tần tật về giá phòng động trong kinh doanh khách sạn
Trong thị trường kinh doanh sẽ luôn có sự biến động, đặc biệt là kinh [...]
Th11
6 Xu hướng công nghệ trong kinh doanh khách sạn chủ doanh nghiệp cần cập nhật ngay
Sau đại dịch du lịch đang ngày càng được phục hồi và phát triển mạnh [...]
Th11
Tìm hiểu từ A – Z quy trình đào tạo nhân viên khách sạn đúng chuẩn
Đào tạo nhân viên khách sạn trở thành một phần không thể thiếu để giúp [...]
Th11
5 Mẹo giúp cải thiện hoạt động quầy lễ tân trong khách sạn
Quầy lễ tân là nơi đầu tiên đón tiếp khách hàng và lễ tân đóng [...]
Th11
Dự kiến 4 xu hướng du lịch sẽ lên ngôi năm 2025
Năm 2024 là một năm đầy biến động của thế giới từ suy thoái kinh [...]
Th11
Lối đi nào cho các doanh nghiệp du lịch truyền thống trong thời đại số?
Trong thời đại công nghệ số phát triển như một cơn sóng thần, việc thay [...]
Th10
Công nghệ AI trong ngành dịch vụ khách sạn: Nâng cao trải nghiệm của khách hàng
Trong thời đại kỹ thuật số ngày nay, khi công nghệ và Internet được tích [...]
Th10
Tối ưu hóa chiến lược thu hút khách hàng cho chủ khách sạn
Quý 3 năm 2024 tiếp tục cho thấy những xu hướng đáng kể trong quản [...]
Th10