Tự động cập nhật các booking từ các kênh OTAs vào eziHotel
Khi khách sạn sử dụng công cụ quản lý kênh bán eziCM để đồng bộ giá, quỹ phòng lên các kênh OTAs truyền thống như: agoda, booking.com, traveloka, … và các ứng dụng đặt phòng trên nền tảng du lịch số được VNLink cung cấp cho các đối tác như: Travelink của VNPT, TripV của Mobiphone, VOVtravel của VOVTV, … và các ứng dụng đặt phòng trên các app ngân hàng như: MB bank, TP bank, MSB bank, … khi khách hàng đặt phòng trên những kênh OTAs này các booking sẽ được trả thẳng về hệ thống trên phần mềm eziHotel mà không cần qua bất cứ trang trung gian nào khác. Từ đó giảm tải được các thao tác như truy cập vào các trang để lấy booking, nhập thông tin các booking vào hệ thống,… giảm được nhân sự cũng như quy trình vận hành sẽ trở nên dễ hàng, nhanh gọn, tiện lợi và chính xác hơn.
Tin Tức CÙNG LOẠI
Booking bar là gì? Tất tần tật thông tin về nghề Booking bar
Booking bar – một công việc đang được giới trẻ rất quan tâm và theo [...]
Th9
Forecasting là gì? 5 Forecasting quan trọng trong kinh doanh khách sạn
Forecasting trong tiếng Anh có nghĩa là dự báo. Vậy trong khách sạn forecasting là [...]
Th8
4 mẹo để xây dựng chương trình khách hàng thân thiết cho khách sạn
Chăm sóc khách hàng thân thiết là một trong những việc cần làm của khách [...]
Th8
Reservation là gì? Tìm hiểu về Reservation trong khách sạn
Một bộ phận tạo ra doanh thu trực tiếp cho khách sạn không thể không [...]
Th8
Tìm hiểu tâm lý khách hàng – chìa khóa thành công của ngành khách sạn
Thấu hiểu khách hàng chính là bàn đạp quan trọng khi kinh doanh bất kỳ [...]
Th8
Transient Guests là gì? Tips giúp khách sạn thu hút Transient Guests
Khách hàng tại khách sạn được phân chia thành nhiều phân khúc khác nhau để [...]
Th8
7 cách tăng danh tiếng khách sạn hiệu quả
Thị trường ngành khách sạn ngày càng cạnh tranh nhiều hơn, yêu cầu đối với [...]
Th8
Extra Bed là gì? Những loại Extra Bed thường dùng trong khách sạn
Extra Bed là gì? Nó được sử dụng như thế nào trong khách sạn? Nếu [...]
Th8