Tự động cập nhật các booking từ các kênh OTAs vào eziHotel
Khi khách sạn sử dụng công cụ quản lý kênh bán eziCM để đồng bộ giá, quỹ phòng lên các kênh OTAs truyền thống như: agoda, booking.com, traveloka, … và các ứng dụng đặt phòng trên nền tảng du lịch số được VNLink cung cấp cho các đối tác như: Travelink của VNPT, TripV của Mobiphone, VOVtravel của VOVTV, … và các ứng dụng đặt phòng trên các app ngân hàng như: MB bank, TP bank, MSB bank, … khi khách hàng đặt phòng trên những kênh OTAs này các booking sẽ được trả thẳng về hệ thống trên phần mềm eziHotel mà không cần qua bất cứ trang trung gian nào khác. Từ đó giảm tải được các thao tác như truy cập vào các trang để lấy booking, nhập thông tin các booking vào hệ thống,… giảm được nhân sự cũng như quy trình vận hành sẽ trở nên dễ hàng, nhanh gọn, tiện lợi và chính xác hơn.
Tin Tức CÙNG LOẠI
11 Thuật ngữ giá phòng khách sạn nhân viên nào cũng cần nắm rõ
Khi đã làm việc trong khách sạn dù là mới bắt đầu hay nhân viên [...]
Th7
7 xu hướng thiết kế website khách sạn thu hút khách hàng năm 2024
Thiết kế web hiện đại phù hợp với xu hướng hiện đại sẽ giúp bạn [...]
Th7
Quản lý đánh giá ảo trên các kênh bán phòng của khách sạn
Đối với khách sạn thì đánh giá từ khách lưu trú vẫn luôn được coi [...]
Th7
BOH là gì? 9 Vị trí quan trọng thuộc BOH trong khách sạn
Mặc dù không phải bộ phận trực tiếp tạo ra doanh thu nhưng BOH lại [...]
Th7
7 nguồn dữ liệu giúp xây dựng chân dung khách hàng trong ngành khách sạn hiệu quả
Chân dung khách hàng được coi là cốt lõi giúp khách sạn có cơ sở, [...]
Th7
Chỉ số ADR là gì? 5 phương pháp giúp tăng ADR hiệu quả cho khách sạn
ADR là một trong 3 chỉ số quan trọng trong khách sạn. Vậy ADR là [...]
Th7
5 Tips để khách sạn nhận được đánh giá tích cực từ khách hàng
Với sự phát triển của internet hiện nay, khi muốn tìm khách sạn lưu trú [...]
Th7
11 tip cải thiện lòng trung thành của khách hàng đối với khách sạn
Lòng trung thành của khách hàng đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển [...]
Th7