Quản lý doanh thu từ kênh bán – đại lý
Bán phòng khách sạn đa kênh đem lại hiệu quả rất cao cho khách sạn nhưng bên cạnh đó nó cũng phát sinh ra nhiều vấu đề như: tốn nhiều thời gian, chênh lệch cân bằng giá giữa các kênh, tình trạng overbooking, khó khăn quản lý từ xa,… Vì vậy việc sử dụng công cụ quản lý kênh bán là vô cùng cần thiết và đem lại hiệu quả.
eziHotel PMS không chỉ tích hợp module quản lý kênh bán mà trong đó còn có các báo cáo quản lý doanh thu và quản lý doanh thu từ các kênh bán, đại lý là một phần quan trọng không thể thiếu trong việc kinh doanh khách sạn hiện nay.
Khi sử dụng phần mềm để quản lý doanh thu chủ khách sạn, quản lý có thể theo dõi, giám sát doanh thu trên các kênh bán hay ở các đại lý vô cùng dễ dàng, có thể cập nhật nhanh chóng những điểm còn bất cập để đề ra những giải pháp thích hợp cũng như xây dựng các chiến lược kinh doanh, các kế hoạch giá, chương trình khuyến mại để từ đó thúc đẩy việc bán hàng nâng cao doanh thu cho khách sạn.
Tin Tức CÙNG LOẠI
11 Thuật ngữ giá phòng khách sạn nhân viên nào cũng cần nắm rõ
Khi đã làm việc trong khách sạn dù là mới bắt đầu hay nhân viên [...]
Th7
7 xu hướng thiết kế website khách sạn thu hút khách hàng năm 2024
Thiết kế web hiện đại phù hợp với xu hướng hiện đại sẽ giúp bạn [...]
Th7
Quản lý đánh giá ảo trên các kênh bán phòng của khách sạn
Đối với khách sạn thì đánh giá từ khách lưu trú vẫn luôn được coi [...]
Th7
BOH là gì? 9 Vị trí quan trọng thuộc BOH trong khách sạn
Mặc dù không phải bộ phận trực tiếp tạo ra doanh thu nhưng BOH lại [...]
Th7
7 nguồn dữ liệu giúp xây dựng chân dung khách hàng trong ngành khách sạn hiệu quả
Chân dung khách hàng được coi là cốt lõi giúp khách sạn có cơ sở, [...]
Th7
Chỉ số ADR là gì? 5 phương pháp giúp tăng ADR hiệu quả cho khách sạn
ADR là một trong 3 chỉ số quan trọng trong khách sạn. Vậy ADR là [...]
Th7
5 Tips để khách sạn nhận được đánh giá tích cực từ khách hàng
Với sự phát triển của internet hiện nay, khi muốn tìm khách sạn lưu trú [...]
Th7
11 tip cải thiện lòng trung thành của khách hàng đối với khách sạn
Lòng trung thành của khách hàng đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển [...]
Th7