Ngày 2/4, tại TP Hạ Long, Sở Du lịch cùng Công ty Cổ phần Truyền thông và Công nghệ VNLINK đã đồng tổ chức hội nghị tuyên truyền chuyển đổi số du lịch Quảng Ninh năm 2023. Với sự góp mặt của hơn 350 đại biểu là lãnh đạo các sở, ngành liên quan, doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch, đối tác cung cấp dịch vụ chuyển đổi số… và sản phẩm VNLINK mang tới là phần mềm quản lý khách sạn eziHotel.
Hội nghị chuyển đổi số ngành du lịch tỉnh Quảng Ninh 2023 là một sự kiện quan trọng trong lĩnh vực du lịch tại Việt Nam. Sự kiện này được tổ chức nhằm mục đích chia sẻ các giải pháp chuyển đổi số trong ngành du lịch và tạo điều kiện cho các doanh nghiệp trong ngành du lịch tại Việt Nam tham gia vào cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.
![](https://ezihotel.vn/wp-content/uploads/2023/04/Chuyen-doi-so-Quang-Ninh-36.jpg)
![](https://ezihotel.vn/wp-content/uploads/2023/04/Chuyen-doi-so-Quang-Ninh-15.jpg)
![](https://ezihotel.vn/wp-content/uploads/2023/04/Chuyen-doi-so-Quang-Ninh-80.jpg)
Tại hội nghị, VNLINK mang đến phần mềm quản lý khách sạn thông minh eziHotel. eziHotel PMS là một giải pháp quản lý khách sạn thông minh được thiết kế để giúp các khách sạn quản lý các hoạt động kinh doanh của họ một cách hiệu quả và thuận tiện hơn. Với eziHotel PMS, các khách sạn có thể quản lý các phòng trống, đặt phòng, thanh toán, quản lý kho hàng và nhiều hoạt động khác chỉ trong một nền tảng duy nhất.
Trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra, việc sử dụng các giải pháp công nghệ để quản lý khách sạn là điều không thể thiếu. Và phần mềm quản lý khách sạn eziHotel là một giải pháp quản lý khách sạn thông minh hoàn hảo cho các doanh nghiệp trong ngành du lịch tại Việt Nam.
Để tìm hiểu sâu hơn về eziHotel các bạn có thể truy cập vào website tại link: https://ezihotel.vn/
Hoặc tải app eziHotel trên các thiết bị di động:
Ra mắt ứng dụng quản lý khách sạn thông minh – eziHotel PMS trên nền tảng di động.
Đào tạo sử dụng phần mềm eziHotel tại khách sạn Minh Đức – Quảng Ninh
Tin Tức CÙNG LOẠI
11 Thuật ngữ giá phòng khách sạn nhân viên nào cũng cần nắm rõ
Khi đã làm việc trong khách sạn dù là mới bắt đầu hay nhân viên [...]
Th7
7 xu hướng thiết kế website khách sạn thu hút khách hàng năm 2024
Thiết kế web hiện đại phù hợp với xu hướng hiện đại sẽ giúp bạn [...]
Th7
Quản lý đánh giá ảo trên các kênh bán phòng của khách sạn
Đối với khách sạn thì đánh giá từ khách lưu trú vẫn luôn được coi [...]
Th7
BOH là gì? 9 Vị trí quan trọng thuộc BOH trong khách sạn
Mặc dù không phải bộ phận trực tiếp tạo ra doanh thu nhưng BOH lại [...]
Th7
7 nguồn dữ liệu giúp xây dựng chân dung khách hàng trong ngành khách sạn hiệu quả
Chân dung khách hàng được coi là cốt lõi giúp khách sạn có cơ sở, [...]
Th7
Chỉ số ADR là gì? 5 phương pháp giúp tăng ADR hiệu quả cho khách sạn
ADR là một trong 3 chỉ số quan trọng trong khách sạn. Vậy ADR là [...]
Th7
5 Tips để khách sạn nhận được đánh giá tích cực từ khách hàng
Với sự phát triển của internet hiện nay, khi muốn tìm khách sạn lưu trú [...]
Th7
11 tip cải thiện lòng trung thành của khách hàng đối với khách sạn
Lòng trung thành của khách hàng đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển [...]
Th7