Hướng dẫn sử dụng phần mềm eziHotel là hoạt động tiếp nối chiến dịch trao tặng phần mềm quản lý khách sạn eziHotel cho các trường đại học, cao đẳng ngành du lịch, khách sạn. VnLink mong muốn mang đến phần mềm tốt nhất, tiên tiến nhất đưa vào chương trình học, giảng dạy cho các em sinh viên – những người sẽ tham gia trực tiếp vào quá trình phát triển ngành du lịch khách sạn trong tương lai.
Hướng dẫn sử dụng phần mềm eziHotel tại trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật Thương mại
Trong 3 ngày 3-5/10 vừa qua Công ty Cổ phần Công nghệ và Truyền thông VNLINK đã kết hợp cùng với Trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật Thương mại tổ chức buổi hướng dẫn sử dụng phần mềm eziHotel cho các thầy cô Khoa Du lịch và Khoa Công nghệ và đạt được hiệu quả rất tốt.

Trong 3 buổi đào tạo VnLink đã giới thiệu chi tiết các tính năng, module cũng như chức năng của từng bộ phận có trong phần mềm quản lý khách sạn eziHotel cùng với đó là hướng dẫn toàn bộ các thao tác và cách sử dụng phần mềm. Về phía nhà trường đã nhiệt tình đón nhận và tham gia buổi đào tạo rất tích cực để có thể hiểu rõ phần mềm hơn mang lại hiệu quả trong quá trình giảng dạy sau này.

Lộ trình đào tạo sử dụng phần mềm eziHotel
Buổi đầu tiên bên phía công ty VNLINK đã giới thiệu tổng quan về phần mềm để cho thầy cô có cái nhìn khách quan nhất cũng như bước đầu tiếp cận với phần mềm. Buổi thứ 2 đi vào hướng dẫn chi tiết các thao tác cho các bộ phận như tạo đặt phòng lễ tân, tạo bảng giá kinh doanh hay phân công công việc cho các nhân viên buồng phòng trực tiếp trên phần mềm bằng 2 hình thức webbase và app. Vào buổi thứ 3, đi sâu hướng dẫn chi tiết cho các thầy cô về quản lý kênh bán eziPos, kho hàng và quản lý quỹ trong khách sạn. Sau các buổi, nhân viên của VnLink đã hướng dẫn sử dụng phần mềm eziHotel một cách đầy đủ và chi tiết nhất cho các thầy cô ở trường.

Với lộ trình rõ ràng cùng với hình thức trực tiếp, các thầy cô được giải đáp và nhận sự hỗ trợ trực tiếp, tận tình của các nhân viên kỹ thuật công ty VNLINK sau 3 buổi đào tạo các thầy cô đã hiểu được cách vận hành cũng như thao tác nghiệp vụ của các bộ phận trong phần mềm.
Trong thời gian tới VNLINK vẫn sẽ tiếp tục cung cấp các tài liệu để thầy cô nghiên cứu, giải đáp mọi thắc mắc của thầy cô để mang lại hiệu quả cao nhất, đưa phần mềm quản lý khách sạn eziHotel vào chương trình giảng dạy để sinh viên có thể tiếp cận và sử dụng sớm nhất.
Hiện tại, phần mềm quản lý khách sạn eziHotel đang tặng 3 tháng sử dụng miễn phí cho các khách hàng để mọi người có thể trải nghiệm dịch vụ một cách chân thực nhất từ đó có thể lựa chọn phần mềm quản lý phù hợp cho khách sạn của mình.
Trên đây là nhưng thông tin cập nhật quá trình mang eziHotel đến với các trườnng đại học, cao đẳng và các hoạt động hướng dẫn sử dụng phần mềm tại trường. Mọi người có tìm hiểu thêm về phần mềm bằng cách truy cập vào:
Website: ezihotel.vn hoặc fanpage: https://www.facebook.com/ezihotelpms
Để tải ứng dụng trên các nền tảng:
App Store: https://bit.ly/eziHotel-store
CH Play: https://bit.ly/eziHotel-Cplay
Xem thêm:
Triển khai, đào tạo sử dụng phần mềm eziHotel tại khách sạn Minh Đức – Quảng Ninh
Tin Tức CÙNG LOẠI
Làm sao khi khách hàng không hài lòng chất lượng phòng?
Phòng khách sạn sạch đẹp, chính là yếu tố then chốt để mang lại sự [...]
Th5
Khách sạn phân tích dữ liệu để dự đoán và quản lý nhu cầu của khách hàng mùa cao điểm như thế nào?
Mùa cao điểm mang đến cả những cơ hội sinh lợi và những thách thức [...]
Th5
3 Bước để giải quyết mâu thuẫn giữa các nhân viên khách sạn
Môi trường làm việc trong khách sạn thường xảy ra nhiều mâu thuẫn giữa các [...]
Th5
Kiểm soát hàng nhập – xuất hàng của khách sạn như thế nào?
Trong quản lý các hình thức khách sạn, vấn đề quản lý kho hàng hóa, [...]
Th5
Ứng dụng dành cho khách sạn năm 2025 không thể bỏ lỡ
Ngành khách sạn cũng đang thay đổi liên tục theo thời gian và nhanh chóng [...]
Th4
Mẫu hóa đơn thanh toán trong khách sạn phổ biến nhất năm 2025
Hóa đơn thanh toán cho khách sạn không chỉ đơn giản là chứng từ giao [...]
Th4
STR là gì? Tất tần tật về báo cáo STR ứng dụng vào kinh doanh khách sạn
Báo cáo STR là một công cụ quan trọng trong ngành quản lý khách sạn. [...]
Th3
Xây dựng chế độ thưởng phạt cho nhân viên khách sạn, tạo động lực phát triển trong công việc
Chế độ thưởng phạt là một công cụ quản lý quan trọng giúp khách sạn [...]
Th3