Hòa chung với sự phát triển của xã hội, của công nghệ số các trường đại học cao đẳng cũng đã và đang áp dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật vào chương trình giảng dạy. Biết được xu thế đó công ty VnLink đã xây dựng dự án trao tặng phần mềm eziHotel – phần mềm quản lý khách sạn tiên tiến nhất cho các trường giảng dạy cho sinh viên khoa du lịch – khách sạn với mong muốn nâng cao trình độ, khả năng làm nghề, thành thạo các thao tác nghiệp vụ phần mềm khi các bạn ra trường.
Trường Đại học Hòa Bình – điểm đến tiếp theo của eziHotel

Điểm đến lần này của VnLink chính là ngôi trường đại học Hòa Bình. Với mục tiêu phát triển năng lực toàn diện cho sinh viên, nắm vững kiến thức chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp khi ra trường, nhà trường đã không ngừng cải tiến áp dụng các kỹ thuật hiện đại, công nghệ tiên tiến vào chương trình giảng dạy. Rất thấu hiểu mong muốn đó VnLink đã gửi tặng phần mềm quản lý khách sạn eziHotel để phục vụ thầy cô, các bạn sinh viên trong quá trình học tập và ứng dụng thực tế, tạo ra các lứa sinh viên chất lượng.

Đào tạo thao tác nghiệp vụ phần mềm eziHotel
Chiều ngày 24 tháng 11 đội ngũ nhân viên kinh doanh, kỹ thuật phần mềm quản lý khách sạn eziHotel đã có buổi gặp mặt, giới thiệu và đào tạo các thao tác nghiệp vụ trong phần mềm cho các thầy cô và các bạn sinh viên tại trường.
Tham gia buổi đào tạo có các thầy cô khoa du lịch – khách sạn, quản trị du lịch và lữ hành cùng các bạn sinh viên đại diện khóa 520-521-522-523 của khoa. Việc đào tạo có cả các bạn sinh viên với sức trẻ, sự nhiệt huyết muốn tìm tòi sử dụng các phần mềm mới các bạn sẽ tiếp cận rất nhanh, thành thạo các thao tác nghiệp vụ phần mềm eziHotel việc sẽ giúp ích rất nhiều trong quá trình giảng dạy cho cả lớp, cả khoa sau này của các thầy cô.

Buổi đào tạo diễn ra theo chu trình: giới thiệu tổng quan về phần mềm, đi sâu vào thao tác nghiệp vụ phần mềm gồm bộ phận lễ tân, buồng phòng, kinh doanh và module quản lý các điểm bán trong khách sạn của phần mềm eziHotel.

- Tổng quan phần mềm: việc này giúp cả thầy cô và các bạn học sinh hiểu được một cách khái quát, tiếp nhận thông tin về phần mềm 1 cách rõ ràng, khi đó mới có thể đi sâu và hiểu sâu thao tác trực tiếp dễ dàng.
- Thao tác nghiệp vụ bộ phận lễ tân: các nghiệp vụ như tạo đặt phòng nhanh, check-in/check-out, nhập dữ liệu khách hàng thông qua Scan QR căn cước công dân, passport, thực hiện thao tác chuyển ca giữa các nhân viên
- Thao tác nghiệp vụ bộ phận kinh doanh: tạo đặt phòng cho khách đoàn, theo dõi lượng phòng tại khách sạn, tạo đặt giá, kế hoạch giá, thiết lập cấu hình giá động theo thời gian, theo lượng phòng trống,…
- Thao tác nghiệp vụ bộ phận buồng phòng: ở bộ phận này nhân viên phần mềm eziHotel thao tác các nghiệp vụ và giới thiệu tới mọi người ở cả 2 giao diện web và app vì đây là bộ phận sẽ sử dụng app nhiều nhất và phục vụ cho họ tối ưu nhất.
- Module quản lý các điểm bán eziPOS: đây là một điểm mới khác biệt của eziHotel với các phần mềm thông thường khác và thường muốn sử dụng thì phải mua ngoài. Nhưng ở eziHotel tính năng này sẽ được tích hợp trực tiếp giúp dễ dàng việc quản lý trong khách sạn và cũng giúp các bạn sinh viên thao tác trực tiếp trên cùng 1 phần mềm không bị rối khi sử dụng 2-3 phần mềm cùng 1 lúc.


Không chỉ được nghe, thầy cô và các bạn sinh viên còn được thực hành các thao tác nghiệp vụ phần mềm trực tiếp với sự hướng dẫn của nhân viên kinh doanh, kỹ thuật phần mềm eziHotel. Với sự nhiệt tình, giải đáp mọi thắc mắc của mọi người buổi đào tạo đã diễn ra rất suôn sẻ và tốt đẹp.
Hiện nay việc sử dụng phần mềm trong quản lý khách sạn không còn quá xa lạ, có thể là những phần mềm truyền thống, có thể là hiện đại với nhiều tính năng phục vụ công việc quản lý. Nhưng không phải tất cả, có những khách sạn vẫn đang loay hoay không biết phần mềm nào phù hợp với khách sạn của mình. Vì vậy eziHotel đã ra chính sách 3 tháng dùng thử để khách sạn trải nghiệm rồi đưa ra lựa chọn hợp lý.
Để tải ứng dụng trên các nền tảng:
Xem thêm:
Hướng dẫn sử dụng phần mềm eziHotel tại Trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật Thương mại
VNLink tổ chức đào tạo, chuyển giao phần mềm quản lý khách sạn eziHotel cho trường Đại học Hạ Long
Tin Tức CÙNG LOẠI
7 Bước xử lý khách mất đồ ở khách sạn: Bí quyết giữ chân khách hàng và bảo vệ uy tín
Trong ngành dịch vụ lưu trú, không có tình huống nào nhạy cảm và cần [...]
Th8
Làm thế nào để thu hút khách du lịch quốc tế đến khách sạn của bạn vào năm 2025?
Du lịch quốc tế là thị trường trị giá 2 nghìn tỷ đô la với [...]
Th8
5 Bước vàng giúp khách sạn kiểm soát hàng tồn trong kho hiệu quả
Trong môi trường cạnh tranh khốc liệt của ngành khách sạn, việc tối ưu hóa [...]
Th8
Xử lý tranh cãi nội bộ trong ngành khách sạn
Trong môi trường làm việc sôi động và áp lực cao của ngành khách sạn, [...]
Th8
Liên hệ khách hàng cũ: Chìa khóa vàng tăng doanh thu và xây dựng thương hiệu khách sạn bền vững
Trong cuộc đua không ngừng nghỉ để thu hút khách hàng mới, nhiều khách sạn [...]
Th8
Cách khắc phục và ngăn chặn nhân viên gian lận trong khách sạn
Vấn nạn nhân viên gian lận trong ngành khách sạn là một bài toán nhức [...]
Th8
Nghệ thuật xử lý khủng hoảng dịch vụ khách sạn
Trong ngành khách sạn cạnh tranh khốc liệt, việc đối mặt với phàn nàn của [...]
Th7
Nâng cao chất lượng dịch vụ khách sạn: Bí quyết vượt trội trong kỷ nguyên số
Trong bối cảnh ngành du lịch cạnh tranh ngày càng gay gắt, việc nâng cao [...]
Th7