Hòa chung với sự phát triển của xã hội, của công nghệ số các trường đại học cao đẳng cũng đã và đang áp dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật vào chương trình giảng dạy. Biết được xu thế đó công ty VnLink đã xây dựng dự án trao tặng phần mềm eziHotel – phần mềm quản lý khách sạn tiên tiến nhất cho các trường giảng dạy cho sinh viên khoa du lịch – khách sạn với mong muốn nâng cao trình độ, khả năng làm nghề, thành thạo các thao tác nghiệp vụ phần mềm khi các bạn ra trường.
Trường Đại học Hòa Bình – điểm đến tiếp theo của eziHotel
Điểm đến lần này của VnLink chính là ngôi trường đại học Hòa Bình. Với mục tiêu phát triển năng lực toàn diện cho sinh viên, nắm vững kiến thức chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp khi ra trường, nhà trường đã không ngừng cải tiến áp dụng các kỹ thuật hiện đại, công nghệ tiên tiến vào chương trình giảng dạy. Rất thấu hiểu mong muốn đó VnLink đã gửi tặng phần mềm quản lý khách sạn eziHotel để phục vụ thầy cô, các bạn sinh viên trong quá trình học tập và ứng dụng thực tế, tạo ra các lứa sinh viên chất lượng.
Đào tạo thao tác nghiệp vụ phần mềm eziHotel
Chiều ngày 24 tháng 11 đội ngũ nhân viên kinh doanh, kỹ thuật phần mềm quản lý khách sạn eziHotel đã có buổi gặp mặt, giới thiệu và đào tạo các thao tác nghiệp vụ trong phần mềm cho các thầy cô và các bạn sinh viên tại trường.
Tham gia buổi đào tạo có các thầy cô khoa du lịch – khách sạn, quản trị du lịch và lữ hành cùng các bạn sinh viên đại diện khóa 520-521-522-523 của khoa. Việc đào tạo có cả các bạn sinh viên với sức trẻ, sự nhiệt huyết muốn tìm tòi sử dụng các phần mềm mới các bạn sẽ tiếp cận rất nhanh, thành thạo các thao tác nghiệp vụ phần mềm eziHotel việc sẽ giúp ích rất nhiều trong quá trình giảng dạy cho cả lớp, cả khoa sau này của các thầy cô.
Buổi đào tạo diễn ra theo chu trình: giới thiệu tổng quan về phần mềm, đi sâu vào thao tác nghiệp vụ phần mềm gồm bộ phận lễ tân, buồng phòng, kinh doanh và module quản lý các điểm bán trong khách sạn của phần mềm eziHotel.
- Tổng quan phần mềm: việc này giúp cả thầy cô và các bạn học sinh hiểu được một cách khái quát, tiếp nhận thông tin về phần mềm 1 cách rõ ràng, khi đó mới có thể đi sâu và hiểu sâu thao tác trực tiếp dễ dàng.
- Thao tác nghiệp vụ bộ phận lễ tân: các nghiệp vụ như tạo đặt phòng nhanh, check-in/check-out, nhập dữ liệu khách hàng thông qua Scan QR căn cước công dân, passport, thực hiện thao tác chuyển ca giữa các nhân viên
- Thao tác nghiệp vụ bộ phận kinh doanh: tạo đặt phòng cho khách đoàn, theo dõi lượng phòng tại khách sạn, tạo đặt giá, kế hoạch giá, thiết lập cấu hình giá động theo thời gian, theo lượng phòng trống,…
- Thao tác nghiệp vụ bộ phận buồng phòng: ở bộ phận này nhân viên phần mềm eziHotel thao tác các nghiệp vụ và giới thiệu tới mọi người ở cả 2 giao diện web và app vì đây là bộ phận sẽ sử dụng app nhiều nhất và phục vụ cho họ tối ưu nhất.
- Module quản lý các điểm bán eziPOS: đây là một điểm mới khác biệt của eziHotel với các phần mềm thông thường khác và thường muốn sử dụng thì phải mua ngoài. Nhưng ở eziHotel tính năng này sẽ được tích hợp trực tiếp giúp dễ dàng việc quản lý trong khách sạn và cũng giúp các bạn sinh viên thao tác trực tiếp trên cùng 1 phần mềm không bị rối khi sử dụng 2-3 phần mềm cùng 1 lúc.
Không chỉ được nghe, thầy cô và các bạn sinh viên còn được thực hành các thao tác nghiệp vụ phần mềm trực tiếp với sự hướng dẫn của nhân viên kinh doanh, kỹ thuật phần mềm eziHotel. Với sự nhiệt tình, giải đáp mọi thắc mắc của mọi người buổi đào tạo đã diễn ra rất suôn sẻ và tốt đẹp.
Hiện nay việc sử dụng phần mềm trong quản lý khách sạn không còn quá xa lạ, có thể là những phần mềm truyền thống, có thể là hiện đại với nhiều tính năng phục vụ công việc quản lý. Nhưng không phải tất cả, có những khách sạn vẫn đang loay hoay không biết phần mềm nào phù hợp với khách sạn của mình. Vì vậy eziHotel đã ra chính sách 3 tháng dùng thử để khách sạn trải nghiệm rồi đưa ra lựa chọn hợp lý.
Để tải ứng dụng trên các nền tảng:
Xem thêm:
Hướng dẫn sử dụng phần mềm eziHotel tại Trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật Thương mại
VNLink tổ chức đào tạo, chuyển giao phần mềm quản lý khách sạn eziHotel cho trường Đại học Hạ Long
Tin Tức CÙNG LOẠI
Blackout Dates là gì? Tìm hiểu về Blackout Dates trong kinh doanh khách sạn
Blackout Dates có lẽ là một thuật ngữ mới lạ đối với nhiều người. Vậy [...]
Th12
4 Lỗi trong quản lý doanh thu mà phần lớn các khách sạn mắc phải
Xã hội đã phát triển đến thời đại công nghệ số nhưng nhiều khách sạn [...]
Th12
Khó khăn trong quản lý khách sạn và giải pháp tối ưu hóa hoạt động
Quản lý khách sạn theo kiểu truyền thống gặp nhiều khó khăn, tốn thời gian, [...]
Th12
6 Tips giúp khách sạn cải thiện thứ hạng trên OTA hiệu quả
Bán phòng thông qua các kênh OTA đã dần trở nên quen thuộc, là xu [...]
Th12
Những tác động của đánh giá trực tuyến đối với kinh doanh khách sạn
Kinh doanh khách sạn là một ngành dịch vụ đặc thù, những ý kiến đánh [...]
Th11
Ngành du lịch hòa nhịp cùng làn sóng thanh toán không dùng tiền mặt
Theo Visa, cuộc cách mạng kỹ thuật số đang làm thay đổi phương thức thanh [...]
Th11
Top 6 kênh marketing khách sạn hiệu quả nhất hiện nay
Marketing là một hoạt động không thể thiếu trong kinh doanh khách sạn. Thông qua [...]
Th11
Định giá phòng động là gì? Tất tần tật về giá phòng động trong kinh doanh khách sạn
Trong thị trường kinh doanh sẽ luôn có sự biến động, đặc biệt là kinh [...]
Th11