Báo cáo doanh số bán hàng
Đây là báo cáo tổng thu nhập của mỗi điểm bán kiếm được trong một kỳ kinh doanh được đo lường trong một khoảng thời gian cụ thể từ việc bán các sản phẩm dịch vụ tại điểm bán, có thể bao gồm cả doanh thu và tiền bán hàng.
-
- Doanh số bán hàng thể hiện kết quả kinh doanh của các điểm bán giúp các quản lý đánh giá hoạt động kinh doanh và đề ra những thay đổi cần thiết.
- Nhờ vào doanh số bán hàng các điểm bán như: nhà hàng, quầy bar, cafe,… có thể biết được phần nào mức độ hài lòng và xu hướng mua hàng của khách hàng khi tới khách sạn.
- Khi nắm bát được doanh số bán hàng quản lý các điểm bán có thể dựa vào đó để đặt ra các mục tiêu mới, có những thay đổi cho kỳ tiếp theo
- Doanh số sản phẩm cao cũng tạo động lực cho đội ngũ nhân viên bán hàng, phục vụ.
Việc tích hợp báo cáo doanh số bán hàng sẽ giúp người quản lý giám sát, kiểm soát được doanh số thực để từ đó đề ra các chiến lược hay thay đổi phù hợp giúp phát triển các điểm bán nâng cao doanh số, doanh thu của các điểm bán hàng.
Tin Tức CÙNG LOẠI
11 Thuật ngữ giá phòng khách sạn nhân viên nào cũng cần nắm rõ
Khi đã làm việc trong khách sạn dù là mới bắt đầu hay nhân viên [...]
Th7
7 xu hướng thiết kế website khách sạn thu hút khách hàng năm 2024
Thiết kế web hiện đại phù hợp với xu hướng hiện đại sẽ giúp bạn [...]
Th7
Quản lý đánh giá ảo trên các kênh bán phòng của khách sạn
Đối với khách sạn thì đánh giá từ khách lưu trú vẫn luôn được coi [...]
Th7
BOH là gì? 9 Vị trí quan trọng thuộc BOH trong khách sạn
Mặc dù không phải bộ phận trực tiếp tạo ra doanh thu nhưng BOH lại [...]
Th7
7 nguồn dữ liệu giúp xây dựng chân dung khách hàng trong ngành khách sạn hiệu quả
Chân dung khách hàng được coi là cốt lõi giúp khách sạn có cơ sở, [...]
Th7
Chỉ số ADR là gì? 5 phương pháp giúp tăng ADR hiệu quả cho khách sạn
ADR là một trong 3 chỉ số quan trọng trong khách sạn. Vậy ADR là [...]
Th7
5 Tips để khách sạn nhận được đánh giá tích cực từ khách hàng
Với sự phát triển của internet hiện nay, khi muốn tìm khách sạn lưu trú [...]
Th7
11 tip cải thiện lòng trung thành của khách hàng đối với khách sạn
Lòng trung thành của khách hàng đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển [...]
Th7