Khi đã có nhu cầu tìm kiếm nơi lưu trú các khách hàng sẽ truy cập Google để tìm kiếm. Tối đa hóa hiển thị trên Google là mục đích của rất nhiều khách sạn nếu muốn tăng cơ hội bán phòng. Vì vậy, để làm nổi bật và tăng cơ hội tiếp cận khách hàng. Bạn hãy tham khảo 3 tips eziHotel sẽ chia sẻ sau đây. Nó sẽ giúp khách sạn của bạn tối đa hóa hiển thị trên Google. Giúp khách sạn có nhiều cơ hội tiếp cận khách hàng và gia tăng doanh thu hiệu quả.

Hiển thị trực tiếp giá phòng, lượng phòng trống
Khi khách hàng tìm kiếm khách sạn tại một địa điểm kết quả trả ra sẽ là danh sách khách sạn cùng với lượng phòng trống và giá phòng. Còn khi tìm kiếm một khách sạn nhất định sẽ cho ra kết quả danh sách phòng cùng giá có sẵn cùng chi tiết phòng.
Giá phòng trên các kênh OTA thường sẽ có sự chênh lệch so với giá thực khách sạn bởi hoa hồng hoặc khuyến mãi. Chính vì vậy, khách sạn cần niêm yết giá phòng trực tiếp khi đặt thông qua công cụ quản lý đặt phòng. Cùng với đó là danh sách phòng trống để tối đa hóa hiển thị trên google và tăng lựa chọn cho khách hàng.
Công cụ quản lý đặt phòng
Nếu khách sạn của bạn chưa tìm được công cụ quản lý đặt phòng phù hợp. Hãy tìm hiểu về eziCM của eziHotel. eziCM là công cụ giúp khách sạn đồng bộ giá, quỹ phòng tới các kênh OTA, website khách sạn. Điều này sẽ giúp khách sạn giảm thiểu nhân lực quản lý cũng như điều chỉnh giá linh động theo từng thời điểm dễ dàng. Cùng với đó gia tăng khả năng tối đa hóa hiển thị trên Google hiệu quả.
Khi sử dụng eziCM của eziHotel khách sạn có thể quản lý, đồng bộ, cập nhật thông tin về giá, kế hoạch giá, phòng trống tức thời. Giúp tiết kiệm thời gian cũng như giảm tối đa sai sót trong quá trình điều chỉnh giá hay quỹ phòng trên các kênh bán. Điều này vừa thuận lợi cho việc quản lý vừa gia tăng trải nghiệm cho khách hàng của bạn.
Làm Google Business khách sạn thật đặc sắc, nổi bật

Hãy đảm bảo bạn sở hữu quyền truy cập vào Google Business của khách sạn. Khi đã có quyền truy cập bạn có thể cập nhật, điều chỉnh, điều hướng thông tin về khách sạn chính xác và kịp thời.
Google Business sẽ giúp bạn kết nối với khách hàng và thu hút họ. Khi đó khách hàng sẽ tìm kiếm thêm thông tin trên Google Search. Phần nào giúp khách sạn tối đa hiển thị trên google để các khách hàng sau dễ dàng thấy khách sạn của bạn. Khách sạn cũng sẽ có thêm các khách hàng mới và tiềm năng từ đây.
Làm Google Business nổi bật
Để làm cho khách sạn thu hút hãy đầu tư làm Google Business của khách sạn nổi bật và cập nhật. Những thông tin khách sạn có thể cập nhật chi tiết và làm mới thông tin cho khách hàng như:
– Thông qua hình thức video, hình ảnh chia sẻ những dịch vụ khách sạn cung cấp. Liệt kê chúng với những điểm nổi bật nhất có thể. Ví dụ như: thân thiện với thú cưng, đưa đón tại sân bay, bãi đậu xe miễn phí…
– Những phản hồi, đánh giá tích cực của khách hàng để xây dựng lòng tin đối với các khách hàng mới
– Cập nhật liên tục các thông tin về khách sạn. Các tính năng, tiện nghi được cung cấp. Các sự kiện được tổ chức tại khách sạn. Các dịch vụ tại khách sạn cùng với lưu trú như: nhà hàng, quán cafe,… Cung cấp các hình ảnh, video những địa điểm này để khách hàng thấy rõ và thu hút họ.
Tóm lại
Nếu những thông tin thường xuyên được cập nhật sẽ là Google Business của khách sạn nổi bật hơn. Từ đó cũng có thể tối đa hiển thị trên Google cho khách sạn. Khách hàng dễ tìm kiếm, khách sạn dễ tiếp cận. Từ đó đẩy cao khả năng bán phòng, tăng doanh thu cho khách sạn hiệu quả.
Tăng khả năng tiếp cận với việc chạy Google Ads
Ngoài các cách quảng cáo miễn phí, khách sạn có thể bỏ tiền để chạy Google Ads để quảng bá khách sạn rộng rãi hơn. Đây là công cụ marketing rất hiệu quả mà khách sạn cần khai thác. Khi chạy Google Ads khách sạn của bạn sẽ được hiển thị trên hàng triệu website khác nhau. Tăng cao khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng.
Vì là công cụ marketing rất hiệu quả nên cũng mang lại sự cạnh tranh rất cao. Đối thủ của bạn có thể bỏ số tiền lớn để lên top1 tìm kiếm. Tuy nhiên đây được đánh giá là nơi thiên biến vạn hóa. Với muôn vàn chiến dịch, lựa chọn vì vậy khách sạn của bạn hãy tìm lối đi riêng tìm kiếm khách hàng tiềm năng của mình. Từ đây chạy Ads đúng vào nhóm đối tượng, hiệu quả cũng sẽ tăng cao.
Khi bỏ tiền chạy Google Ads chắc chắn khách sạn của bạn sẽ tối đa hóa hiển thị trên Google giữa vô vàn đối thủ. Dù phải bỏ ra chi phí không nhỏ. Nhưng chắc chắn khách sạn sẽ tiếp cận được khách hàng từ đó tăng cao khả năng bán phòng. Doanh thu khách sạn từ đó cũng tăng lên không ngừng.
Tổng kết
Tất cả những công cụ, phương pháp trên đều có hiệu quả để khách sạn tối đa hóa hiển thị trên Google. Mục đích cuối cùng là giúp khách sạn gia tăng khả năng bán phòng, nâng cao doanh thu kinh doanh. Vì vậy, bạn hãy xem xét thật kỹ để lựa chọn ra những thứ phù hợp nhất áp dụng vào khách sạn của mình. Với những thông tin này, eziHotel hy vọng phần nào giúp khách sạn định hướng, phát triển kinh doanh mạnh mẽ hơn nữa.
eziHotel – Phần mềm quản lý khách sạn đơn giản, hiệu quả phục vụ cho việc quản lý vân hành và kinh doanh khách sạn quy mô từ 1-4 sao. Hiện nay phần mềm eziHotel đang có chính sách tặng 3 tháng dùng thử để các khách sạn sử dụng, trải nghiệm miễn phí. Còn chần chờ gì mà bạn chưa thử ngay phần mềm quản lý khách sạn hiệu quả này. Đăng ký ngay tại đây!
Website: ezihotel.vn hay fanpage: https://www.facebook.com/ezihotelpms
Để tải ứng dụng trên các nền tảng:
App Store: https://bit.ly/eziHotel-store
CH Play: https://bit.ly/eziHotel-Cplay
Liên hệ với chúng tôi:
Hotline hỗ trợ & tư vấn: 0247 108 1012
Email: info@vnlink.vn
Xem thêm:
Cách giải quyết tình trạng Overbooking trong khách sạn
Cách quản lý khách sạn đơn giản hiệu quả, tăng doanh thu kinh doanh
Tin Tức CÙNG LOẠI
STR là gì? Tất tần tật về báo cáo STR ứng dụng vào kinh doanh khách sạn
Báo cáo STR là một công cụ quan trọng trong ngành quản lý khách sạn. [...]
Th3
Xây dựng chế độ thưởng phạt cho nhân viên khách sạn, tạo động lực phát triển trong công việc
Chế độ thưởng phạt là một công cụ quản lý quan trọng giúp khách sạn [...]
Th3
Phân tích phản hồi của khách hàng và hiệu suất khách sạn
Việc phân tích phản hồi phản hồi của khách hàng và hiệu suất hoạt động [...]
Th3
Xây dựng hình ảnh thương hiệu cho khách sạn sao cho chuyên nghiệp và hiệu quả?
Xây dựng hình ảnh thương hiệu cho khách sạn đòi hỏi sự kết hợp giữa [...]
Th3
Giá Net, giá Gross là gì? Khách sạn nên áp dụng giá Net hay giá Gross trong kinh doanh?
Thuật ngữ “giá Net, giá Gross” có lẽ đã quá quen thuộc với những doanh [...]
Th3
Báo cáo đầy đủ công việc của từng bộ phận trong khách sạn như thế nào?
Các bộ phận trong khách sạn đều có nhiệm vụ, công việc riêng nhưng đều [...]
Th3
9 cách thu hút khách hàng quay trở lại đặt phòng khách sạn
Thực tế đã chứng minh, khách đặt phòng lặp lại là khoản đầu tư hiệu [...]
Th3
ALOS là gì? ALOS ảnh hưởng như thế nào đối với kinh doanh khách sạn
Chỉ số ALOS (Average Length of Stay) là một trong những thước đo quan trọng [...]
Th2