Quản lý các kênh bán OTAs
Tối ưu hóa các hoạt động,quản lý tất cả các kênh bán trực tiếp qua 1 phần mềm giúp khách sạn tăng năng suất, tối ưu và chuyên nghiệp hơn.
-
- Khách sạn có thể theo dõi tất cả các hoạt động bán hàng tại các kênh du lịch số của mình trên một màn hình duy nhất.
- Điều chỉnh, bổ sung trực tiếp các vấn đề về giá, tình trạng phòng thực tế dễ dàng, tiện lợi và chính xác.
Tin Tức CÙNG LOẠI
Hướng dẫn xây dựng chính sách hoàn hủy khách sạn để tối ưu doanh thu và trải nghiệm khách hàng
Trong ngành kinh doanh khách sạn đầy cạnh tranh, việc khách hàng hủy đặt phòng [...]
Th9
Tại sao khách sạn cần nghiên cứu thị trường khách du lịch?
Nghiên cứu thị trường khách du lịch là hành động bắt buộc đối với các [...]
Th9
Quản lý nhân sự khách sạn như nào cho hiệu quả?
Quản lý nhân sự khách sạn hiệu quả không chỉ giúp thu hút, giữ chân [...]
Th9
Thực trạng và giải pháp cho vấn đề chủ đầu tư thường gặp trong quản lý vận hành khách sạn
Quản lý vận hành khách sạn phải đối mặt với nhiều vấn đề từ tình [...]
Th8
Quản lý nhân sự khách sạn: Vượt qua thách thức, tối ưu hiệu quả
Nguồn nhân lực chất lượng cao, được quản lý hiệu quả chính là chìa khóa [...]
Th8
7 Bước xử lý khách mất đồ ở khách sạn: Bí quyết giữ chân khách hàng và bảo vệ uy tín
Trong ngành dịch vụ lưu trú, không có tình huống nào nhạy cảm và cần [...]
Th8
Làm thế nào để thu hút khách du lịch quốc tế đến khách sạn của bạn vào năm 2025?
Du lịch quốc tế là thị trường trị giá 2 nghìn tỷ đô la với [...]
Th8
5 Bước vàng giúp khách sạn kiểm soát hàng tồn trong kho hiệu quả
Trong môi trường cạnh tranh khốc liệt của ngành khách sạn, việc tối ưu hóa [...]
Th8