Quản lý các kênh bán OTAs
Tối ưu hóa các hoạt động,quản lý tất cả các kênh bán trực tiếp qua 1 phần mềm giúp khách sạn tăng năng suất, tối ưu và chuyên nghiệp hơn.
-
- Khách sạn có thể theo dõi tất cả các hoạt động bán hàng tại các kênh du lịch số của mình trên một màn hình duy nhất.
- Điều chỉnh, bổ sung trực tiếp các vấn đề về giá, tình trạng phòng thực tế dễ dàng, tiện lợi và chính xác.
Tin Tức CÙNG LOẠI
Khách sạn thu thập dữ liệu khách hàng như nào cho hiệu quả?
Trong thời đại kỷ nguyên số, dữ liệu trở thành một phần quan trọng trong [...]
Th1
Motel là gì? Đặc điểm của loại hình lưu trú này và sự khác biệt giữa Motel và Hotel
Trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ lưu trú Motel cũng là một phần quan [...]
Th1
FOC là gì? Tất tần tật về dịch vụ FOC trong khách sạn
FOC được biết đến và sử dụng khá nhiều trong các dịch vụ tại khách [...]
Th1
Chuyện gì sẽ xảy ra nếu khách sạn quá phụ thuộc vào các kênh OTA? Làm sao để tăng lượng bán phòng trực tuyến?
OTA vốn là kênh bán phòng thu hút và tăng lượt bán phòng cho khách [...]
Th1
8 Xu hướng dịch vụ khách sạn hàng đầu năm 2025
Trong ngành dịch vụ như khách sạn việc thích nghi, cập nhật và thay đổi [...]
Th12
Tính năng liên kết đặt phòng miễn phí của Google – Free Booking Links
Hãy cùng eziHotel tìm hiểu xem tính năng Free Booking Links của Google hỗ trợ [...]
Th12
Blackout Dates là gì? Tìm hiểu về Blackout Dates trong kinh doanh khách sạn
Blackout Dates có lẽ là một thuật ngữ mới lạ đối với nhiều người. Vậy [...]
Th12
4 Lỗi trong quản lý doanh thu mà phần lớn các khách sạn mắc phải
Xã hội đã phát triển đến thời đại công nghệ số nhưng nhiều khách sạn [...]
Th12