Quản lý các kênh bán OTAs
Tối ưu hóa các hoạt động,quản lý tất cả các kênh bán trực tiếp qua 1 phần mềm giúp khách sạn tăng năng suất, tối ưu và chuyên nghiệp hơn.
-
- Khách sạn có thể theo dõi tất cả các hoạt động bán hàng tại các kênh du lịch số của mình trên một màn hình duy nhất.
- Điều chỉnh, bổ sung trực tiếp các vấn đề về giá, tình trạng phòng thực tế dễ dàng, tiện lợi và chính xác.
Tin Tức CÙNG LOẠI
Mẫu hóa đơn thanh toán trong khách sạn phổ biến nhất năm 2025
Hóa đơn thanh toán cho khách sạn không chỉ đơn giản là chứng từ giao [...]
Th4
STR là gì? Tất tần tật về báo cáo STR ứng dụng vào kinh doanh khách sạn
Báo cáo STR là một công cụ quan trọng trong ngành quản lý khách sạn. [...]
Th3
Xây dựng chế độ thưởng phạt cho nhân viên khách sạn, tạo động lực phát triển trong công việc
Chế độ thưởng phạt là một công cụ quản lý quan trọng giúp khách sạn [...]
Th3
Phân tích phản hồi của khách hàng và hiệu suất khách sạn
Việc phân tích phản hồi phản hồi của khách hàng và hiệu suất hoạt động [...]
Th3
Xây dựng hình ảnh thương hiệu cho khách sạn sao cho chuyên nghiệp và hiệu quả?
Xây dựng hình ảnh thương hiệu cho khách sạn đòi hỏi sự kết hợp giữa [...]
Th3
Giá Net, giá Gross là gì? Khách sạn nên áp dụng giá Net hay giá Gross trong kinh doanh?
Thuật ngữ “giá Net, giá Gross” có lẽ đã quá quen thuộc với những doanh [...]
Th3
Báo cáo đầy đủ công việc của từng bộ phận trong khách sạn như thế nào?
Các bộ phận trong khách sạn đều có nhiệm vụ, công việc riêng nhưng đều [...]
Th3
9 cách thu hút khách hàng quay trở lại đặt phòng khách sạn
Thực tế đã chứng minh, khách đặt phòng lặp lại là khoản đầu tư hiệu [...]
Th3