Trình quản lý tác vụ
Khách sạn là một đối tượng kinh tế với quy trình hoạt động và quản lý hết sức phức tạp. Tùy vào quy mô, phương thức hoạt động mà mỗi một khách sạn sẽ có một phương pháp quản lý riêng. Những phương pháp đó đến thời điểm hiện nay đã không còn phù hợp. Tính năng quản lý tác vụ trên phần mềm Ezihotel là một lựa chọn tuyệt vời cho những nhà quản lý thông minh.
- Trình quản lý tác vụ tại Ezihotel bao gồm lập kế hoạch, thử nghiệm, theo dõi, và báo cáo.
- Hệ thống hóa quy tình quản lý khách sạn, chuyên nghiệp, tiện lợi và thông minh hơn.
- Giúp nhà quản lý nắm rõ mọi thông tin từ quản lý, tài chính, khách hàng đến nhân sự đang làm việc.
- Mọi hóa đơn, chứng từ sẽ được đưa lên ứng dụng lưu dữ trên hệ thống, tránh làm mất hóa đơn, giấy tờ hoặc sai lệch các thông tin.
Hiện nay đối với những Khách sạn/ Resort với quy mô tầm cỡ 3 sao trở lên, hầu hết đã áp dụng hệ thống phần mềm quản lý tổng thể tại tất cả các bộ phận phòng ban. Điều này giúp cho quy trình quản lý khách sạn được đồng bộ hóa, hiệu quả, năng suất công việc đem lại cao; nâng cao dịch vụ khách hàng; giảm thiểu được nhiều chi phí phát sinh do nhầm lẫn, sai sót không đáng có.
Tin Tức CÙNG LOẠI
10 loại khách du lịch bạn có thể thu hút đến khách sạn của mình
Tiếp thị du lịch truyền thống đã không còn hiệu quả nữa. Ngày nay, nhiều [...]
Th7
Quy trình xử lý các khiếu nại khách hàng tại khách sạn
Đối với ngành khách sạn, việc trải nghiệm khách hàng là yếu tố sống còn, [...]
Th7
Đánh giá hiệu suất bán phòng: Chìa khóa tối ưu doanh thu và chiến lược kinh doanh khách sạn bền vững
Trong môi trường kinh doanh khách sạn cạnh tranh khốc liệt ngày nay, việc lấp [...]
Th7
7 Tình huống buồng phòng thường gặp và cách giải quyết chuyên nghiệp
Bộ phận Buồng phòng (Housekeeping) được ví như trái tim, là những người hùng thầm [...]
Th6
Cách tận dụng AI trong chiến lược tiếp thị khách sạn và phân phối kênh
Theo nghiên cứu gần đây của Accenture, 84% giám đốc điều hành du lịch cho [...]
Th6
Xử lý những đánh giá tiêu cực của khách hàng trên kênh online
Trong ngành dịch vụ, đặc biệt là kinh doanh khách sạn, đánh giá của khách [...]
Th6
70% du khách sẽ bỏ qua quầy lễ tân để check in online: Sự trỗi dậy của các khách sạn thông minh
Theo nghiên cứu do New Mews ủy quyền, lễ tân khách sạn truyền thống không [...]
Th6
Bí quyết xác nhận khách đặt phòng khách sạn
Trong ngành khách sạn cạnh tranh khốc liệt, việc xác nhận đặt phòng không chỉ [...]
Th6