Trình quản lý tác vụ
Khách sạn là một đối tượng kinh tế với quy trình hoạt động và quản lý hết sức phức tạp. Tùy vào quy mô, phương thức hoạt động mà mỗi một khách sạn sẽ có một phương pháp quản lý riêng. Những phương pháp đó đến thời điểm hiện nay đã không còn phù hợp. Tính năng quản lý tác vụ trên phần mềm Ezihotel là một lựa chọn tuyệt vời cho những nhà quản lý thông minh.
- Trình quản lý tác vụ tại Ezihotel bao gồm lập kế hoạch, thử nghiệm, theo dõi, và báo cáo.
- Hệ thống hóa quy tình quản lý khách sạn, chuyên nghiệp, tiện lợi và thông minh hơn.
- Giúp nhà quản lý nắm rõ mọi thông tin từ quản lý, tài chính, khách hàng đến nhân sự đang làm việc.
- Mọi hóa đơn, chứng từ sẽ được đưa lên ứng dụng lưu dữ trên hệ thống, tránh làm mất hóa đơn, giấy tờ hoặc sai lệch các thông tin.
Hiện nay đối với những Khách sạn/ Resort với quy mô tầm cỡ 3 sao trở lên, hầu hết đã áp dụng hệ thống phần mềm quản lý tổng thể tại tất cả các bộ phận phòng ban. Điều này giúp cho quy trình quản lý khách sạn được đồng bộ hóa, hiệu quả, năng suất công việc đem lại cao; nâng cao dịch vụ khách hàng; giảm thiểu được nhiều chi phí phát sinh do nhầm lẫn, sai sót không đáng có.
Tin Tức CÙNG LOẠI
11 Thuật ngữ giá phòng khách sạn nhân viên nào cũng cần nắm rõ
Khi đã làm việc trong khách sạn dù là mới bắt đầu hay nhân viên [...]
Th7
7 xu hướng thiết kế website khách sạn thu hút khách hàng năm 2024
Thiết kế web hiện đại phù hợp với xu hướng hiện đại sẽ giúp bạn [...]
Th7
Quản lý đánh giá ảo trên các kênh bán phòng của khách sạn
Đối với khách sạn thì đánh giá từ khách lưu trú vẫn luôn được coi [...]
Th7
BOH là gì? 9 Vị trí quan trọng thuộc BOH trong khách sạn
Mặc dù không phải bộ phận trực tiếp tạo ra doanh thu nhưng BOH lại [...]
Th7
7 nguồn dữ liệu giúp xây dựng chân dung khách hàng trong ngành khách sạn hiệu quả
Chân dung khách hàng được coi là cốt lõi giúp khách sạn có cơ sở, [...]
Th7
Chỉ số ADR là gì? 5 phương pháp giúp tăng ADR hiệu quả cho khách sạn
ADR là một trong 3 chỉ số quan trọng trong khách sạn. Vậy ADR là [...]
Th7
5 Tips để khách sạn nhận được đánh giá tích cực từ khách hàng
Với sự phát triển của internet hiện nay, khi muốn tìm khách sạn lưu trú [...]
Th7
11 tip cải thiện lòng trung thành của khách hàng đối với khách sạn
Lòng trung thành của khách hàng đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển [...]
Th7