Trình quản lý tác vụ
Khách sạn là một đối tượng kinh tế với quy trình hoạt động và quản lý hết sức phức tạp. Tùy vào quy mô, phương thức hoạt động mà mỗi một khách sạn sẽ có một phương pháp quản lý riêng. Những phương pháp đó đến thời điểm hiện nay đã không còn phù hợp. Tính năng quản lý tác vụ trên phần mềm Ezihotel là một lựa chọn tuyệt vời cho những nhà quản lý thông minh.
- Trình quản lý tác vụ tại Ezihotel bao gồm lập kế hoạch, thử nghiệm, theo dõi, và báo cáo.
- Hệ thống hóa quy tình quản lý khách sạn, chuyên nghiệp, tiện lợi và thông minh hơn.
- Giúp nhà quản lý nắm rõ mọi thông tin từ quản lý, tài chính, khách hàng đến nhân sự đang làm việc.
- Mọi hóa đơn, chứng từ sẽ được đưa lên ứng dụng lưu dữ trên hệ thống, tránh làm mất hóa đơn, giấy tờ hoặc sai lệch các thông tin.
Hiện nay đối với những Khách sạn/ Resort với quy mô tầm cỡ 3 sao trở lên, hầu hết đã áp dụng hệ thống phần mềm quản lý tổng thể tại tất cả các bộ phận phòng ban. Điều này giúp cho quy trình quản lý khách sạn được đồng bộ hóa, hiệu quả, năng suất công việc đem lại cao; nâng cao dịch vụ khách hàng; giảm thiểu được nhiều chi phí phát sinh do nhầm lẫn, sai sót không đáng có.
Tin Tức CÙNG LOẠI
Bí quyết tăng doanh thu khách sạn mùa Valentine
Valentine là ngày lễ du nhập vào nước ta đã lâu và được giới trẻ [...]
Th2
Địa điểm tác động như thế nào đến sự thành công của kinh doanh khách sạn?
Với sự phục hồi và phát triển của thị trường du lịch Việt Nam như [...]
Th2
7 Tip cải thiện hoạt động bộ phận lễ tân khách sạn trong năm 2025
Lễ tân không chỉ là bộ mặt của khách sạn mà còn là nơi tồn [...]
Th2
Năm 2025 có phải là năm của sự đổi mới công nghệ khách sạn không?
Trong nhiều năm, việc sử dụng các công cụ truyền thống, các công nghệ lỗi [...]
Th2
7 Xu hướng quản lý doanh thu định hình năm 2025 và trong tương lai
Việc quản lý doanh thu khách sạn sẽ có nhiều thay đổi, định hình trong [...]
Th1
8 Mẹo tâm linh khi nhận phòng khách sạn để chuyến đi suôn sẻ và bình an
Hãy bỏ túi những mẹo tâm linh này khi tới bất kỳ khách sạn nào [...]
Th1
Khách sạn thu thập dữ liệu khách hàng như nào cho hiệu quả?
Trong thời đại kỷ nguyên số, dữ liệu trở thành một phần quan trọng trong [...]
Th1
Motel là gì? Đặc điểm của loại hình lưu trú này và sự khác biệt giữa Motel và Hotel
Trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ lưu trú Motel cũng là một phần quan [...]
Th1