Trình quản lý tác vụ
Khách sạn là một đối tượng kinh tế với quy trình hoạt động và quản lý hết sức phức tạp. Tùy vào quy mô, phương thức hoạt động mà mỗi một khách sạn sẽ có một phương pháp quản lý riêng. Những phương pháp đó đến thời điểm hiện nay đã không còn phù hợp. Tính năng quản lý tác vụ trên phần mềm Ezihotel là một lựa chọn tuyệt vời cho những nhà quản lý thông minh.
- Trình quản lý tác vụ tại Ezihotel bao gồm lập kế hoạch, thử nghiệm, theo dõi, và báo cáo.
- Hệ thống hóa quy tình quản lý khách sạn, chuyên nghiệp, tiện lợi và thông minh hơn.
- Giúp nhà quản lý nắm rõ mọi thông tin từ quản lý, tài chính, khách hàng đến nhân sự đang làm việc.
- Mọi hóa đơn, chứng từ sẽ được đưa lên ứng dụng lưu dữ trên hệ thống, tránh làm mất hóa đơn, giấy tờ hoặc sai lệch các thông tin.
Hiện nay đối với những Khách sạn/ Resort với quy mô tầm cỡ 3 sao trở lên, hầu hết đã áp dụng hệ thống phần mềm quản lý tổng thể tại tất cả các bộ phận phòng ban. Điều này giúp cho quy trình quản lý khách sạn được đồng bộ hóa, hiệu quả, năng suất công việc đem lại cao; nâng cao dịch vụ khách hàng; giảm thiểu được nhiều chi phí phát sinh do nhầm lẫn, sai sót không đáng có.
Tin Tức CÙNG LOẠI
Sự hài lòng của khách hàng là gì và được đo lường như thế nào?
Khách hàng hài lòng khi nghỉ dưỡng tại khách sạn sẽ chi tiêu nhiều hơn, [...]
Th5
Xây dựng thương hiệu và hành trình của khách hàng – Một mối liên kết không thể phá vỡ
Các khách sạn lớn đều đầu tư mạnh vào xây dựng hình ảnh và thương [...]
Th5
8 Quy tắc để tạo ra những ưu đãi & trải nghiệm khách sạn hấp dẫn
Quản lý và vận hành khách sạn là một công việc khó khăn. Việc xây [...]
Th5
Quy trình thực hiện tiếp nhận thông tin đặt phòng của khách
Việc quản lý thông tin đặt phòng tại khách sạn là một công việc quan [...]
Th5
Làm sao khi khách hàng không hài lòng chất lượng phòng?
Phòng khách sạn sạch đẹp, chính là yếu tố then chốt để mang lại sự [...]
Th5
Khách sạn phân tích dữ liệu để dự đoán và quản lý nhu cầu của khách hàng mùa cao điểm như thế nào?
Mùa cao điểm mang đến cả những cơ hội sinh lợi và những thách thức [...]
Th5
3 Bước để giải quyết mâu thuẫn giữa các nhân viên khách sạn
Môi trường làm việc trong khách sạn thường xảy ra nhiều mâu thuẫn giữa các [...]
Th5
Kiểm soát hàng nhập – xuất hàng của khách sạn như thế nào?
Trong quản lý các hình thức khách sạn, vấn đề quản lý kho hàng hóa, [...]
Th5