Trình quản lý tác vụ
Khách sạn là một đối tượng kinh tế với quy trình hoạt động và quản lý hết sức phức tạp. Tùy vào quy mô, phương thức hoạt động mà mỗi một khách sạn sẽ có một phương pháp quản lý riêng. Những phương pháp đó đến thời điểm hiện nay đã không còn phù hợp. Tính năng quản lý tác vụ trên phần mềm Ezihotel là một lựa chọn tuyệt vời cho những nhà quản lý thông minh.
- Trình quản lý tác vụ tại Ezihotel bao gồm lập kế hoạch, thử nghiệm, theo dõi, và báo cáo.
- Hệ thống hóa quy tình quản lý khách sạn, chuyên nghiệp, tiện lợi và thông minh hơn.
- Giúp nhà quản lý nắm rõ mọi thông tin từ quản lý, tài chính, khách hàng đến nhân sự đang làm việc.
- Mọi hóa đơn, chứng từ sẽ được đưa lên ứng dụng lưu dữ trên hệ thống, tránh làm mất hóa đơn, giấy tờ hoặc sai lệch các thông tin.
Hiện nay đối với những Khách sạn/ Resort với quy mô tầm cỡ 3 sao trở lên, hầu hết đã áp dụng hệ thống phần mềm quản lý tổng thể tại tất cả các bộ phận phòng ban. Điều này giúp cho quy trình quản lý khách sạn được đồng bộ hóa, hiệu quả, năng suất công việc đem lại cao; nâng cao dịch vụ khách hàng; giảm thiểu được nhiều chi phí phát sinh do nhầm lẫn, sai sót không đáng có.
Tin Tức CÙNG LOẠI
5 Sai lầm khiến việc quản lý khách sạn của bạn thất bại thảm hại
Kinh doanh khách sạn là một ngành dịch vụ đầy tiềm năng nhưng cũng vô [...]
Th9
Hướng dẫn xây dựng chính sách hoàn hủy khách sạn để tối ưu doanh thu và trải nghiệm khách hàng
Trong ngành kinh doanh khách sạn đầy cạnh tranh, việc khách hàng hủy đặt phòng [...]
Th9
Tại sao khách sạn cần nghiên cứu thị trường khách du lịch?
Nghiên cứu thị trường khách du lịch là hành động bắt buộc đối với các [...]
Th9
Quản lý nhân sự khách sạn như nào cho hiệu quả?
Quản lý nhân sự khách sạn hiệu quả không chỉ giúp thu hút, giữ chân [...]
Th9
Thực trạng và giải pháp cho vấn đề chủ đầu tư thường gặp trong quản lý vận hành khách sạn
Quản lý vận hành khách sạn phải đối mặt với nhiều vấn đề từ tình [...]
Th8
Quản lý nhân sự khách sạn: Vượt qua thách thức, tối ưu hiệu quả
Nguồn nhân lực chất lượng cao, được quản lý hiệu quả chính là chìa khóa [...]
Th8
7 Bước xử lý khách mất đồ ở khách sạn: Bí quyết giữ chân khách hàng và bảo vệ uy tín
Trong ngành dịch vụ lưu trú, không có tình huống nào nhạy cảm và cần [...]
Th8
Làm thế nào để thu hút khách du lịch quốc tế đến khách sạn của bạn vào năm 2025?
Du lịch quốc tế là thị trường trị giá 2 nghìn tỷ đô la với [...]
Th8