Tính năng Smartlog được phát triển trong phần mềm quản lý khách sạn eziHotel trở thành giải pháp quản lý tài chính toàn diện trong kinh doanh khách sạn. Cùng eziHotel tìm hiểu về tính năng này trong bài viết dưới đây nhé.
Tính năng smartlog của eziHotel là gì?
Vnlink cùng ngân hàng MBbank đưa ra giải pháp Smartlog giải pháp thanh toán quản lý tài chính toàn diện cho khách hàng tích hợp trên phần mềm quản lý khách sạn eziHotel.
Vnlink và MBbank, hai đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ và tài chính, đã hợp tác xây dựng giải pháp Smartlog – một công cụ thanh toán và quản lý tài chính đột phá dành cho khách hàng của phần mềm quản lý khách sạn eziHotel. Với việc tích hợp trực tiếp vào eziHotel, Smartlog hứa hẹn mang đến một trải nghiệm quản lý tài chính mạnh mẽ, tiện lợi và an toàn cho các khách sạn.
![tinh-nang-smartlog-giai-phap-quan-ly-tai-chinh-toan-dien tinh-nang-smartlog-giai-phap-quan-ly-tai-chinh-toan-dien](https://ezihotel.vn/wp-content/uploads/2023/07/phan-mem-quan-ly-khach-san-05.png)
Ưu điểm nổi bật của tính năng Smartlog
Một trong những tính năng nổi bật của Smartlog là khả năng giám sát công nợ và gạch nợ tự động. Khách hàng có thể theo dõi các khoản công nợ một cách tự động, chính xác và theo thời gian thực. Việc này giúp họ kiểm soát tình hình tài chính hiện tại và đưa ra các quyết định kịp thời về thanh toán và giao dịch.
Giải pháp này cũng cho phép quản lý dòng doanh thu theo thời gian thực. Khách hàng có thể dễ dàng theo dõi dòng tiền đang diễn ra, tạo báo cáo thanh toán chi tiết và kiểm soát hóa đơn một cách hiệu quả. Điều này giúp cho việc quản lý tài chính trở nên rõ ràng, thuận tiện và tiết kiệm thời gian cho chủ khách sạn.
![tinh-nang-smartlog-giai-phap-quan-ly-tai-chinh-toan-dien-2 tinh-nang-smartlog-giai-phap-quan-ly-tai-chinh-toan-dien-2](https://ezihotel.vn/wp-content/uploads/2023/07/smartlog.jpg)
Smartlog cũng cung cấp các hình thức thanh toán linh hoạt. Khách hàng có thể thực hiện các giao dịch chi hộ như chi lương, chi sản xuất… và sử dụng các hình thức thanh toán đa dạng như Napas, VietQR, trực tiếp qua ATM thẻ nội địa và quốc tế. Điều này giúp tối ưu hóa quy trình thanh toán và giảm thiểu rủi ro cho khách hàng.
Không chỉ giúp doanh nghiệp quản lý tài chính hiệu quả, Smartlog còn giúp tối ưu chi phí và nguồn lực. Bằng cách tự động hóa quy trình tài chính, khách hàng có thể tiết kiệm thời gian và công sức trong việc xử lý tài chính hàng ngày, từ đó tập trung vào hoạt động kinh doanh chính.
Một ưu điểm quan trọng khác của Smartlog là tốc độ thanh toán. Tiền được chuyển về tài khoản doanh nghiệp ngay lập tức, giúp khách hàng không phải chờ đợi kiểm tra tiền về, có thể sử dụng ngay lập tức.
Ngoài ra, tính năng an toàn và bảo mật cũng được đặt lên hàng đầu. Smartlog sử dụng các công nghệ tiên tiến để đảm bảo an toàn thông tin và giao dịch tài chính. Khách hàng có thể yên tâm về tính bảo mật và bí mật của thông tin tài chính của mình.
Smartlog – giải pháp thanh toán và quản lý tài chính toàn diện từ Vnlink và MBbank đã mang đến cho khách hàng của phần mềm quản lý khách sạn eziHotel một công cụ mạnh mẽ và tiện lợi. Từ việc giám sát công nợ và gạch nợ tự động đến quản lý dòng doanh thu theo thời gian thực, thanh toán linh hoạt và tối ưu chi phí, Smartlog đáp ứng đầy đủ các yêu cầu tài chính của các khách sạn. Với Smartlog sẽ trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho phần mềm quản lý khách sạn. Khách hàng có thể tải ứng dụng và trải nghiệm tại đây:
Để tải ứng dụng trên các nền tảng:
Tải ngay ứng dụng eziHotel PMS để trải nghiệm!
Xem thêm:
Smartlog giải pháp quản lý tài chính toàn diện
Tin Tức CÙNG LOẠI
11 Thuật ngữ giá phòng khách sạn nhân viên nào cũng cần nắm rõ
Khi đã làm việc trong khách sạn dù là mới bắt đầu hay nhân viên [...]
Th7
7 xu hướng thiết kế website khách sạn thu hút khách hàng năm 2024
Thiết kế web hiện đại phù hợp với xu hướng hiện đại sẽ giúp bạn [...]
Th7
Quản lý đánh giá ảo trên các kênh bán phòng của khách sạn
Đối với khách sạn thì đánh giá từ khách lưu trú vẫn luôn được coi [...]
Th7
BOH là gì? 9 Vị trí quan trọng thuộc BOH trong khách sạn
Mặc dù không phải bộ phận trực tiếp tạo ra doanh thu nhưng BOH lại [...]
Th7
7 nguồn dữ liệu giúp xây dựng chân dung khách hàng trong ngành khách sạn hiệu quả
Chân dung khách hàng được coi là cốt lõi giúp khách sạn có cơ sở, [...]
Th7
Chỉ số ADR là gì? 5 phương pháp giúp tăng ADR hiệu quả cho khách sạn
ADR là một trong 3 chỉ số quan trọng trong khách sạn. Vậy ADR là [...]
Th7
5 Tips để khách sạn nhận được đánh giá tích cực từ khách hàng
Với sự phát triển của internet hiện nay, khi muốn tìm khách sạn lưu trú [...]
Th7
11 tip cải thiện lòng trung thành của khách hàng đối với khách sạn
Lòng trung thành của khách hàng đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển [...]
Th7