Sơ đồ buồng phòng đa dạng(Sơ đồ buồng phòng hiển thị cho nhiều ngày,Sơ đồ buồng phòng hiển thị trong một ngày,Sơ đồ buồng phòng hiển thị thông tin chi tiết)
Kiểm tra tình trạng phòng
Quản lý khách lưu trú(Thêm người vào phòng,Thêm phòng vào đoànQuản lý chuyển phòngXóa, hủy đặt phòngDanh sách khách hủy đặt phòng,Thêm khách vào hàng đợi,Danh sách khách trong hàng đợi,Khôi phục khách hủy đặt phòng, khách trong hàng đợi)
Quản lý khách check in/ check out
Quản lý đặt phòng khách đoàn/khách lẻ
Quản lý xe đón /tiễn sân bay * Quản lý giao ca
Quản lý giao ca
Chuyển thanh toán linh hoạt (Quản lý thanh toán, in check
out bill Tách gộp hóa đơn Chuyển thanh toán giữa các phòng với nhau Chuyển thanh toán cho đoàn)
Hệ thống báo cáo chi tiết (In danh sách khách dự kiến đến, In danh sách khách dự kiến đi, In danh sách khách sinh nhật In danh sách phòng F.O.C, In danh sách khách lưu trú, Thống kê ngày khách, lượt khách Báo cáo thống kê tổng hợp cuối ngày, Doanh thu chi tiết cuối ngày, Báo cáo doanh thu tháng, Xem thống kê nhanh trong ngày)
Tin Tức CÙNG LOẠI
11 Thuật ngữ giá phòng khách sạn nhân viên nào cũng cần nắm rõ
Khi đã làm việc trong khách sạn dù là mới bắt đầu hay nhân viên [...]
Th7
7 xu hướng thiết kế website khách sạn thu hút khách hàng năm 2024
Thiết kế web hiện đại phù hợp với xu hướng hiện đại sẽ giúp bạn [...]
Th7
Quản lý đánh giá ảo trên các kênh bán phòng của khách sạn
Đối với khách sạn thì đánh giá từ khách lưu trú vẫn luôn được coi [...]
Th7
BOH là gì? 9 Vị trí quan trọng thuộc BOH trong khách sạn
Mặc dù không phải bộ phận trực tiếp tạo ra doanh thu nhưng BOH lại [...]
Th7
7 nguồn dữ liệu giúp xây dựng chân dung khách hàng trong ngành khách sạn hiệu quả
Chân dung khách hàng được coi là cốt lõi giúp khách sạn có cơ sở, [...]
Th7
Chỉ số ADR là gì? 5 phương pháp giúp tăng ADR hiệu quả cho khách sạn
ADR là một trong 3 chỉ số quan trọng trong khách sạn. Vậy ADR là [...]
Th7
5 Tips để khách sạn nhận được đánh giá tích cực từ khách hàng
Với sự phát triển của internet hiện nay, khi muốn tìm khách sạn lưu trú [...]
Th7
11 tip cải thiện lòng trung thành của khách hàng đối với khách sạn
Lòng trung thành của khách hàng đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển [...]
Th7