Sơ đồ buồng phòng đa dạng(Sơ đồ buồng phòng hiển thị cho nhiều ngày,Sơ đồ buồng phòng hiển thị trong một ngày,Sơ đồ buồng phòng hiển thị thông tin chi tiết)
Kiểm tra tình trạng phòng
Quản lý khách lưu trú(Thêm người vào phòng,Thêm phòng vào đoànQuản lý chuyển phòngXóa, hủy đặt phòngDanh sách khách hủy đặt phòng,Thêm khách vào hàng đợi,Danh sách khách trong hàng đợi,Khôi phục khách hủy đặt phòng, khách trong hàng đợi)
Quản lý khách check in/ check out
Quản lý đặt phòng khách đoàn/khách lẻ
Quản lý xe đón /tiễn sân bay * Quản lý giao ca
Quản lý giao ca
Chuyển thanh toán linh hoạt (Quản lý thanh toán, in check
out bill Tách gộp hóa đơn Chuyển thanh toán giữa các phòng với nhau Chuyển thanh toán cho đoàn)
Hệ thống báo cáo chi tiết (In danh sách khách dự kiến đến, In danh sách khách dự kiến đi, In danh sách khách sinh nhật In danh sách phòng F.O.C, In danh sách khách lưu trú, Thống kê ngày khách, lượt khách Báo cáo thống kê tổng hợp cuối ngày, Doanh thu chi tiết cuối ngày, Báo cáo doanh thu tháng, Xem thống kê nhanh trong ngày)
Tin Tức CÙNG LOẠI
FOC là gì? Tất tần tật về dịch vụ FOC trong khách sạn
FOC được biết đến và sử dụng khá nhiều trong các dịch vụ tại khách [...]
Th1
Chuyện gì sẽ xảy ra nếu khách sạn quá phụ thuộc vào các kênh OTA? Làm sao để tăng lượng bán phòng trực tuyến?
OTA vốn là kênh bán phòng thu hút và tăng lượt bán phòng cho khách [...]
Th1
8 Xu hướng dịch vụ khách sạn hàng đầu năm 2025
Trong ngành dịch vụ như khách sạn việc thích nghi, cập nhật và thay đổi [...]
Th12
Tính năng liên kết đặt phòng miễn phí của Google – Free Booking Links
Hãy cùng eziHotel tìm hiểu xem tính năng Free Booking Links của Google hỗ trợ [...]
Th12
Blackout Dates là gì? Tìm hiểu về Blackout Dates trong kinh doanh khách sạn
Blackout Dates có lẽ là một thuật ngữ mới lạ đối với nhiều người. Vậy [...]
Th12
4 Lỗi trong quản lý doanh thu mà phần lớn các khách sạn mắc phải
Xã hội đã phát triển đến thời đại công nghệ số nhưng nhiều khách sạn [...]
Th12
Khó khăn trong quản lý khách sạn và giải pháp tối ưu hóa hoạt động
Quản lý khách sạn theo kiểu truyền thống gặp nhiều khó khăn, tốn thời gian, [...]
Th12
6 Tips giúp khách sạn cải thiện thứ hạng trên OTA hiệu quả
Bán phòng thông qua các kênh OTA đã dần trở nên quen thuộc, là xu [...]
Th12