Sơ đồ buồng phòng đa dạng(Sơ đồ buồng phòng hiển thị cho nhiều ngày,Sơ đồ buồng phòng hiển thị trong một ngày,Sơ đồ buồng phòng hiển thị thông tin chi tiết)
Kiểm tra tình trạng phòng
Quản lý khách lưu trú(Thêm người vào phòng,Thêm phòng vào đoànQuản lý chuyển phòngXóa, hủy đặt phòngDanh sách khách hủy đặt phòng,Thêm khách vào hàng đợi,Danh sách khách trong hàng đợi,Khôi phục khách hủy đặt phòng, khách trong hàng đợi)
Quản lý khách check in/ check out
Quản lý đặt phòng khách đoàn/khách lẻ
Quản lý xe đón /tiễn sân bay * Quản lý giao ca
Quản lý giao ca
Chuyển thanh toán linh hoạt (Quản lý thanh toán, in check
out bill Tách gộp hóa đơn Chuyển thanh toán giữa các phòng với nhau Chuyển thanh toán cho đoàn)
Hệ thống báo cáo chi tiết (In danh sách khách dự kiến đến, In danh sách khách dự kiến đi, In danh sách khách sinh nhật In danh sách phòng F.O.C, In danh sách khách lưu trú, Thống kê ngày khách, lượt khách Báo cáo thống kê tổng hợp cuối ngày, Doanh thu chi tiết cuối ngày, Báo cáo doanh thu tháng, Xem thống kê nhanh trong ngày)
Tin Tức CÙNG LOẠI
Xử lý những đánh giá tiêu cực của khách hàng trên kênh online
Trong ngành dịch vụ, đặc biệt là kinh doanh khách sạn, đánh giá của khách [...]
Th6
70% du khách sẽ bỏ qua quầy lễ tân để check in online: Sự trỗi dậy của các khách sạn thông minh
Theo nghiên cứu do New Mews ủy quyền, lễ tân khách sạn truyền thống không [...]
Th6
Bí quyết xác nhận khách đặt phòng khách sạn
Trong ngành khách sạn cạnh tranh khốc liệt, việc xác nhận đặt phòng không chỉ [...]
Th6
Làm sao đáp ứng các nhu cầu đặc biệt của khách hàng trong ngành khách sạn?
Trong ngành khách sạn, nơi cạnh tranh ngày càng khốc liệt và kỳ vọng của [...]
Th6
Ứng dụng công nghệ AI mới của Google vào tiếp thị khách sạn
Google từ lâu đã nói rõ rằng họ không chỉ muốn giúp người dùng tìm [...]
Th6
Sự hài lòng của khách hàng là gì và được đo lường như thế nào?
Khách hàng hài lòng khi nghỉ dưỡng tại khách sạn sẽ chi tiêu nhiều hơn, [...]
Th5
Xây dựng thương hiệu và hành trình của khách hàng – Một mối liên kết không thể phá vỡ
Các khách sạn lớn đều đầu tư mạnh vào xây dựng hình ảnh và thương [...]
Th5
8 Quy tắc để tạo ra những ưu đãi & trải nghiệm khách sạn hấp dẫn
Quản lý và vận hành khách sạn là một công việc khó khăn. Việc xây [...]
Th5