Quản lý kinh doanh
Đối với bộ phận kinh doanh eziHotel PMS tích hợp đầy đủ các tính năng quản lý giá, kế hoạch giá cũng như quản lý đối tác trong khách sạn.
-
-
Bảng giá: bộ phận kinh doanh tạo bảnh giá trực tiếp cho từng loại phòng có trong khách sạn.
-
Kế hoạch giá: thiết lập kế hoạch giá cho từng loại phòng theo từng thời điểm trong năm cũng như mức giá theo số lượng phòng trống trên thực tế.
-
Danh sách giá phòng theo thời gian: giúp quản lý giá bán phòng, cập nhật giá bán theo ngày, theo thời gian thực.
-
Danh sách đối tác: hệ thống, quản lý danh sách các đối tác của khách sạn để có những chăm sóc tốt hơn với những đối tác, khách hàng gắn bó lâu dài với khách sạn.
-
Đặc biệt, eziHotel PMS có tính năng cấu hình giá phòng động, sẽ giúp phần mềm tự động điều chỉnh giá theo thời điểm, mùa vụ , theo lượng phòng trống thực tế của khách sạn hoặc theo điều chỉnh thủ công tùy theo cách vận hành của từng khách sạn.
Tin Tức CÙNG LOẠI
Ứng dụng công nghệ AI mới của Google vào tiếp thị khách sạn
Google từ lâu đã nói rõ rằng họ không chỉ muốn giúp người dùng tìm [...]
Th6
Sự hài lòng của khách hàng là gì và được đo lường như thế nào?
Khách hàng hài lòng khi nghỉ dưỡng tại khách sạn sẽ chi tiêu nhiều hơn, [...]
Th5
Xây dựng thương hiệu và hành trình của khách hàng – Một mối liên kết không thể phá vỡ
Các khách sạn lớn đều đầu tư mạnh vào xây dựng hình ảnh và thương [...]
Th5
8 Quy tắc để tạo ra những ưu đãi & trải nghiệm khách sạn hấp dẫn
Quản lý và vận hành khách sạn là một công việc khó khăn. Việc xây [...]
Th5
Quy trình thực hiện tiếp nhận thông tin đặt phòng của khách
Việc quản lý thông tin đặt phòng tại khách sạn là một công việc quan [...]
Th5
Làm sao khi khách hàng không hài lòng chất lượng phòng?
Phòng khách sạn sạch đẹp, chính là yếu tố then chốt để mang lại sự [...]
Th5
Khách sạn phân tích dữ liệu để dự đoán và quản lý nhu cầu của khách hàng mùa cao điểm như thế nào?
Mùa cao điểm mang đến cả những cơ hội sinh lợi và những thách thức [...]
Th5
3 Bước để giải quyết mâu thuẫn giữa các nhân viên khách sạn
Môi trường làm việc trong khách sạn thường xảy ra nhiều mâu thuẫn giữa các [...]
Th5