Kế hoạch giá
Nếu khách sạn giá phòng quá cao, khách hàng sẽ tìm đến đối thủ. Nếu giá quá thấp, bán càng nhiều thì càng lỗ. Đó là lý do tại sao cần xây dựng chiến lược giá, kế hoạch giá trong khách sạn, cung cấp mức giá hợp lý cho các hạng phòng cũng như dịch vụ.
Mỗi khách sạn sẽ có hệ thống hạng phòng khác nhau và mức giá khác nhau theo từng thời điểm. Với eziCM của eziHotel PMS sẽ cung cấp cho khách sạn một tính năng rất tiện lợi là setup giá, kế hoạch giá trực tiếp trên phần mềm tùy thuộc vào số lượng phòng trống và thời điểm, mùa vụ những thao tác này có thể dễ dàng thực hiện và vô cùng chính xác.
Khi đã có những kế hoạch giá tới thời điểm đó trên hệ thống sẽ tự động nhảy về giá đã setup từ trước không cần thiết lập lại.
Tin Tức CÙNG LOẠI
Booking bar là gì? Tất tần tật thông tin về nghề Booking bar
Booking bar – một công việc đang được giới trẻ rất quan tâm và theo [...]
Th9
Forecasting là gì? 5 Forecasting quan trọng trong kinh doanh khách sạn
Forecasting trong tiếng Anh có nghĩa là dự báo. Vậy trong khách sạn forecasting là [...]
Th8
4 mẹo để xây dựng chương trình khách hàng thân thiết cho khách sạn
Chăm sóc khách hàng thân thiết là một trong những việc cần làm của khách [...]
Th8
Reservation là gì? Tìm hiểu về Reservation trong khách sạn
Một bộ phận tạo ra doanh thu trực tiếp cho khách sạn không thể không [...]
Th8
Tìm hiểu tâm lý khách hàng – chìa khóa thành công của ngành khách sạn
Thấu hiểu khách hàng chính là bàn đạp quan trọng khi kinh doanh bất kỳ [...]
Th8
Transient Guests là gì? Tips giúp khách sạn thu hút Transient Guests
Khách hàng tại khách sạn được phân chia thành nhiều phân khúc khác nhau để [...]
Th8
7 cách tăng danh tiếng khách sạn hiệu quả
Thị trường ngành khách sạn ngày càng cạnh tranh nhiều hơn, yêu cầu đối với [...]
Th8
Extra Bed là gì? Những loại Extra Bed thường dùng trong khách sạn
Extra Bed là gì? Nó được sử dụng như thế nào trong khách sạn? Nếu [...]
Th8