Kế hoạch giá
Nếu khách sạn giá phòng quá cao, khách hàng sẽ tìm đến đối thủ. Nếu giá quá thấp, bán càng nhiều thì càng lỗ. Đó là lý do tại sao cần xây dựng chiến lược giá, kế hoạch giá trong khách sạn, cung cấp mức giá hợp lý cho các hạng phòng cũng như dịch vụ.
Mỗi khách sạn sẽ có hệ thống hạng phòng khác nhau và mức giá khác nhau theo từng thời điểm. Với eziCM của eziHotel PMS sẽ cung cấp cho khách sạn một tính năng rất tiện lợi là setup giá, kế hoạch giá trực tiếp trên phần mềm tùy thuộc vào số lượng phòng trống và thời điểm, mùa vụ những thao tác này có thể dễ dàng thực hiện và vô cùng chính xác.
Khi đã có những kế hoạch giá tới thời điểm đó trên hệ thống sẽ tự động nhảy về giá đã setup từ trước không cần thiết lập lại.
Tin Tức CÙNG LOẠI
Xây dựng chương trình khuyến mại cho khách sạn hiệu quả
Một chiến dịch khuyến mại được thiết kế thông minh và triển khai hiệu quả [...]
Th10
Tối ưu thời gian lưu trú khách hàng: Chìa khóa vàng tăng doanh thu khách sạn
Trong ngành khách sạn cạnh tranh khốc liệt, việc lấp đầy phòng trống thôi là [...]
Th10
7 Chiến lược đột phá cải thiện lòng trung thành của khách hàng khách sạn
Trong bối cảnh ngành khách sạn ngày càng cạnh tranh gay gắt, việc thu hút [...]
Th9
Bứt phá doanh thu khách sạn nhờ phản hồi của khách hàng
Phản hồi của khách hàng khách sạn chính là tài sản vô giá mà đôi [...]
Th9
Bí quyết quản lý buồng phòng khách sạn hiệu quả
Trong ngành kinh doanh khách sạn đầy cạnh tranh, trải nghiệm của khách hàng là [...]
Th9
5 Sai lầm khiến việc quản lý khách sạn của bạn thất bại thảm hại
Kinh doanh khách sạn là một ngành dịch vụ đầy tiềm năng nhưng cũng vô [...]
Th9
Hướng dẫn xây dựng chính sách hoàn hủy khách sạn để tối ưu doanh thu và trải nghiệm khách hàng
Trong ngành kinh doanh khách sạn đầy cạnh tranh, việc khách hàng hủy đặt phòng [...]
Th9
Tại sao khách sạn cần nghiên cứu thị trường khách du lịch?
Nghiên cứu thị trường khách du lịch là hành động bắt buộc đối với các [...]
Th9