Quản lý doanh thu từ kênh bán – đại lý
Bán phòng khách sạn đa kênh đem lại hiệu quả rất cao cho khách sạn nhưng bên cạnh đó nó cũng phát sinh ra nhiều vấu đề như: tốn nhiều thời gian, chênh lệch cân bằng giá giữa các kênh, tình trạng overbooking, khó khăn quản lý từ xa,… Vì vậy việc sử dụng công cụ quản lý kênh bán là vô cùng cần thiết và đem lại hiệu quả.
eziHotel PMS không chỉ tích hợp module quản lý kênh bán mà trong đó còn có các báo cáo quản lý doanh thu và quản lý doanh thu từ các kênh bán, đại lý là một phần quan trọng không thể thiếu trong việc kinh doanh khách sạn hiện nay.
Khi sử dụng phần mềm để quản lý doanh thu chủ khách sạn, quản lý có thể theo dõi, giám sát doanh thu trên các kênh bán hay ở các đại lý vô cùng dễ dàng, có thể cập nhật nhanh chóng những điểm còn bất cập để đề ra những giải pháp thích hợp cũng như xây dựng các chiến lược kinh doanh, các kế hoạch giá, chương trình khuyến mại để từ đó thúc đẩy việc bán hàng nâng cao doanh thu cho khách sạn.
Tin Tức CÙNG LOẠI
Định giá phòng động là gì? Tất tần tật về giá phòng động trong kinh doanh khách sạn
Trong thị trường kinh doanh sẽ luôn có sự biến động, đặc biệt là kinh [...]
Th11
6 Xu hướng công nghệ trong kinh doanh khách sạn chủ doanh nghiệp cần cập nhật ngay
Sau đại dịch du lịch đang ngày càng được phục hồi và phát triển mạnh [...]
Th11
Tìm hiểu từ A – Z quy trình đào tạo nhân viên khách sạn đúng chuẩn
Đào tạo nhân viên khách sạn trở thành một phần không thể thiếu để giúp [...]
Th11
5 Mẹo giúp cải thiện hoạt động quầy lễ tân trong khách sạn
Quầy lễ tân là nơi đầu tiên đón tiếp khách hàng và lễ tân đóng [...]
Th11
Dự kiến 4 xu hướng du lịch sẽ lên ngôi năm 2025
Năm 2024 là một năm đầy biến động của thế giới từ suy thoái kinh [...]
Th11
Lối đi nào cho các doanh nghiệp du lịch truyền thống trong thời đại số?
Trong thời đại công nghệ số phát triển như một cơn sóng thần, việc thay [...]
Th10
Công nghệ AI trong ngành dịch vụ khách sạn: Nâng cao trải nghiệm của khách hàng
Trong thời đại kỹ thuật số ngày nay, khi công nghệ và Internet được tích [...]
Th10
Tối ưu hóa chiến lược thu hút khách hàng cho chủ khách sạn
Quý 3 năm 2024 tiếp tục cho thấy những xu hướng đáng kể trong quản [...]
Th10