Quản lý dòng tiền theo thời gian
Quản lý dòng tiền là quá trình theo dõi, đánh giá và kiểm soát những khoản thu, khoản chi, công nợ của khách sạn. Những hoạt động như lập kế hoạch giá, quản lý ngân sách, dự báo chi tiêu trong khách sạn.
Việc quản lý dòng tiền theo thời gian thực sẽ giúp khách sạn:
-
Tối ưu hóa lợi nhuận:
Quản trị dòng tiền giúp tối ưu hóa lợi nhuận bằng cách cân đối giữa việc đầu tư và chi phí, giúp khách sạn đạt được mức lợi nhuận cao nhất.
Đưa ra quyết định chiến lược:
Quản trị dòng tiền cung cấp cho khách sạn thông tin về tình hình tài chính, giúp khách sạn đưa ra các quyết định chiến lược như đầu tư mới, mở rộng hoặc giảm quy mô hoạt động.
Đảm bảo tài chính ổn định:
Quản trị dòng tiền giúp đảm bảo rằng khách sạn sẽ có đủ tiền để thanh toán các khoản nợ, chi trả các khoản phải trả và đầu tư vào các hoạt động phát triển kinh doanh.

Tin Tức CÙNG LOẠI
5 giải pháp giúp khách sạn cạnh tranh tốt tại thị trường địa phương
Ngành khách sạn luôn là một trong những lĩnh vực cạnh tranh khốc liệt nhất. [...]
Th10
Xây dựng chương trình khuyến mại cho khách sạn hiệu quả
Một chiến dịch khuyến mại được thiết kế thông minh và triển khai hiệu quả [...]
Th10
Tối ưu thời gian lưu trú khách hàng: Chìa khóa vàng tăng doanh thu khách sạn
Trong ngành khách sạn cạnh tranh khốc liệt, việc lấp đầy phòng trống thôi là [...]
Th10
7 Chiến lược đột phá cải thiện lòng trung thành của khách hàng khách sạn
Trong bối cảnh ngành khách sạn ngày càng cạnh tranh gay gắt, việc thu hút [...]
Th9
Bứt phá doanh thu khách sạn nhờ phản hồi của khách hàng
Phản hồi của khách hàng khách sạn chính là tài sản vô giá mà đôi [...]
Th9
Bí quyết quản lý buồng phòng khách sạn hiệu quả
Trong ngành kinh doanh khách sạn đầy cạnh tranh, trải nghiệm của khách hàng là [...]
Th9
5 Sai lầm khiến việc quản lý khách sạn của bạn thất bại thảm hại
Kinh doanh khách sạn là một ngành dịch vụ đầy tiềm năng nhưng cũng vô [...]
Th9
Hướng dẫn xây dựng chính sách hoàn hủy khách sạn để tối ưu doanh thu và trải nghiệm khách hàng
Trong ngành kinh doanh khách sạn đầy cạnh tranh, việc khách hàng hủy đặt phòng [...]
Th9