Tạo đặt bàn tại các điểm bán
Bộ phận lễ tân sẽ tạo đặt bàn các thao tác như chuyển bàn cho khách, chuyển trạng thái các đơn hàng sẽ được thực hiện trực tiếp cho khách trên phần mềm, các bộ phận phụ vụ bàn, bếp sẽ dựa theo thông tin đó để phục vụ khách hàng.
Trạng thái các bàn được phân biệt với nhau bởi màu sắc: màu xanh là bán trống, xanh dương là bàn đang sử dụng, màu tím là bàn đã đặt trước, đỏ là bàn đã thanh toán. Việc này góp phần giúp lễ tân cũng như nhân viên phục vụ bàn trong việc lựa chọn, sắp xếp bàn cho các khách mới tránh hiện tượng chồng chéo và phục vụ khách hàng tốt nhất.
Tin Tức CÙNG LOẠI
Sự hài lòng của khách hàng là gì và được đo lường như thế nào?
Khách hàng hài lòng khi nghỉ dưỡng tại khách sạn sẽ chi tiêu nhiều hơn, [...]
Th5
Xây dựng thương hiệu và hành trình của khách hàng – Một mối liên kết không thể phá vỡ
Các khách sạn lớn đều đầu tư mạnh vào xây dựng hình ảnh và thương [...]
Th5
8 Quy tắc để tạo ra những ưu đãi & trải nghiệm khách sạn hấp dẫn
Quản lý và vận hành khách sạn là một công việc khó khăn. Việc xây [...]
Th5
Quy trình thực hiện tiếp nhận thông tin đặt phòng của khách
Việc quản lý thông tin đặt phòng tại khách sạn là một công việc quan [...]
Th5
Làm sao khi khách hàng không hài lòng chất lượng phòng?
Phòng khách sạn sạch đẹp, chính là yếu tố then chốt để mang lại sự [...]
Th5
Khách sạn phân tích dữ liệu để dự đoán và quản lý nhu cầu của khách hàng mùa cao điểm như thế nào?
Mùa cao điểm mang đến cả những cơ hội sinh lợi và những thách thức [...]
Th5
3 Bước để giải quyết mâu thuẫn giữa các nhân viên khách sạn
Môi trường làm việc trong khách sạn thường xảy ra nhiều mâu thuẫn giữa các [...]
Th5
Kiểm soát hàng nhập – xuất hàng của khách sạn như thế nào?
Trong quản lý các hình thức khách sạn, vấn đề quản lý kho hàng hóa, [...]
Th5