Ngày 2/4, tại TP Hạ Long, Sở Du lịch cùng Công ty Cổ phần Truyền thông và Công nghệ VNLINK đã đồng tổ chức hội nghị tuyên truyền chuyển đổi số du lịch Quảng Ninh năm 2023. Với sự góp mặt của hơn 350 đại biểu là lãnh đạo các sở, ngành liên quan, doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch, đối tác cung cấp dịch vụ chuyển đổi số… và sản phẩm VNLINK mang tới là phần mềm quản lý khách sạn eziHotel.
Hội nghị chuyển đổi số ngành du lịch tỉnh Quảng Ninh 2023 là một sự kiện quan trọng trong lĩnh vực du lịch tại Việt Nam. Sự kiện này được tổ chức nhằm mục đích chia sẻ các giải pháp chuyển đổi số trong ngành du lịch và tạo điều kiện cho các doanh nghiệp trong ngành du lịch tại Việt Nam tham gia vào cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.



Tại hội nghị, VNLINK mang đến phần mềm quản lý khách sạn thông minh eziHotel. eziHotel PMS là một giải pháp quản lý khách sạn thông minh được thiết kế để giúp các khách sạn quản lý các hoạt động kinh doanh của họ một cách hiệu quả và thuận tiện hơn. Với eziHotel PMS, các khách sạn có thể quản lý các phòng trống, đặt phòng, thanh toán, quản lý kho hàng và nhiều hoạt động khác chỉ trong một nền tảng duy nhất.
Trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra, việc sử dụng các giải pháp công nghệ để quản lý khách sạn là điều không thể thiếu. Và phần mềm quản lý khách sạn eziHotel là một giải pháp quản lý khách sạn thông minh hoàn hảo cho các doanh nghiệp trong ngành du lịch tại Việt Nam.
Để tìm hiểu sâu hơn về eziHotel các bạn có thể truy cập vào website tại link: https://ezihotel.vn/
Hoặc tải app eziHotel trên các thiết bị di động:
Ra mắt ứng dụng quản lý khách sạn thông minh – eziHotel PMS trên nền tảng di động.
Đào tạo sử dụng phần mềm eziHotel tại khách sạn Minh Đức – Quảng Ninh
Tin Tức CÙNG LOẠI
10 loại khách du lịch bạn có thể thu hút đến khách sạn của mình
Tiếp thị du lịch truyền thống đã không còn hiệu quả nữa. Ngày nay, nhiều [...]
Th7
Quy trình xử lý các khiếu nại khách hàng tại khách sạn
Đối với ngành khách sạn, việc trải nghiệm khách hàng là yếu tố sống còn, [...]
Th7
Đánh giá hiệu suất bán phòng: Chìa khóa tối ưu doanh thu và chiến lược kinh doanh khách sạn bền vững
Trong môi trường kinh doanh khách sạn cạnh tranh khốc liệt ngày nay, việc lấp [...]
Th7
7 Tình huống buồng phòng thường gặp và cách giải quyết chuyên nghiệp
Bộ phận Buồng phòng (Housekeeping) được ví như trái tim, là những người hùng thầm [...]
Th6
Cách tận dụng AI trong chiến lược tiếp thị khách sạn và phân phối kênh
Theo nghiên cứu gần đây của Accenture, 84% giám đốc điều hành du lịch cho [...]
Th6
Xử lý những đánh giá tiêu cực của khách hàng trên kênh online
Trong ngành dịch vụ, đặc biệt là kinh doanh khách sạn, đánh giá của khách [...]
Th6
70% du khách sẽ bỏ qua quầy lễ tân để check in online: Sự trỗi dậy của các khách sạn thông minh
Theo nghiên cứu do New Mews ủy quyền, lễ tân khách sạn truyền thống không [...]
Th6
Bí quyết xác nhận khách đặt phòng khách sạn
Trong ngành khách sạn cạnh tranh khốc liệt, việc xác nhận đặt phòng không chỉ [...]
Th6