Ngày 2/4, tại TP Hạ Long, Sở Du lịch cùng Công ty Cổ phần Truyền thông và Công nghệ VNLINK đã đồng tổ chức hội nghị tuyên truyền chuyển đổi số du lịch Quảng Ninh năm 2023. Với sự góp mặt của hơn 350 đại biểu là lãnh đạo các sở, ngành liên quan, doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch, đối tác cung cấp dịch vụ chuyển đổi số… và sản phẩm VNLINK mang tới là phần mềm quản lý khách sạn eziHotel.
Hội nghị chuyển đổi số ngành du lịch tỉnh Quảng Ninh 2023 là một sự kiện quan trọng trong lĩnh vực du lịch tại Việt Nam. Sự kiện này được tổ chức nhằm mục đích chia sẻ các giải pháp chuyển đổi số trong ngành du lịch và tạo điều kiện cho các doanh nghiệp trong ngành du lịch tại Việt Nam tham gia vào cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.



Tại hội nghị, VNLINK mang đến phần mềm quản lý khách sạn thông minh eziHotel. eziHotel PMS là một giải pháp quản lý khách sạn thông minh được thiết kế để giúp các khách sạn quản lý các hoạt động kinh doanh của họ một cách hiệu quả và thuận tiện hơn. Với eziHotel PMS, các khách sạn có thể quản lý các phòng trống, đặt phòng, thanh toán, quản lý kho hàng và nhiều hoạt động khác chỉ trong một nền tảng duy nhất.
Trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra, việc sử dụng các giải pháp công nghệ để quản lý khách sạn là điều không thể thiếu. Và phần mềm quản lý khách sạn eziHotel là một giải pháp quản lý khách sạn thông minh hoàn hảo cho các doanh nghiệp trong ngành du lịch tại Việt Nam.
Để tìm hiểu sâu hơn về eziHotel các bạn có thể truy cập vào website tại link: https://ezihotel.vn/
Hoặc tải app eziHotel trên các thiết bị di động:
Ra mắt ứng dụng quản lý khách sạn thông minh – eziHotel PMS trên nền tảng di động.
Đào tạo sử dụng phần mềm eziHotel tại khách sạn Minh Đức – Quảng Ninh
Tin Tức CÙNG LOẠI
STR là gì? Tất tần tật về báo cáo STR ứng dụng vào kinh doanh khách sạn
Báo cáo STR là một công cụ quan trọng trong ngành quản lý khách sạn. [...]
Th3
Xây dựng chế độ thưởng phạt cho nhân viên khách sạn, tạo động lực phát triển trong công việc
Chế độ thưởng phạt là một công cụ quản lý quan trọng giúp khách sạn [...]
Th3
Phân tích phản hồi của khách hàng và hiệu suất khách sạn
Việc phân tích phản hồi phản hồi của khách hàng và hiệu suất hoạt động [...]
Th3
Xây dựng hình ảnh thương hiệu cho khách sạn sao cho chuyên nghiệp và hiệu quả?
Xây dựng hình ảnh thương hiệu cho khách sạn đòi hỏi sự kết hợp giữa [...]
Th3
Giá Net, giá Gross là gì? Khách sạn nên áp dụng giá Net hay giá Gross trong kinh doanh?
Thuật ngữ “giá Net, giá Gross” có lẽ đã quá quen thuộc với những doanh [...]
Th3
Báo cáo đầy đủ công việc của từng bộ phận trong khách sạn như thế nào?
Các bộ phận trong khách sạn đều có nhiệm vụ, công việc riêng nhưng đều [...]
Th3
9 cách thu hút khách hàng quay trở lại đặt phòng khách sạn
Thực tế đã chứng minh, khách đặt phòng lặp lại là khoản đầu tư hiệu [...]
Th3
ALOS là gì? ALOS ảnh hưởng như thế nào đối với kinh doanh khách sạn
Chỉ số ALOS (Average Length of Stay) là một trong những thước đo quan trọng [...]
Th2