Ngày 2/4, tại TP Hạ Long, Sở Du lịch cùng Công ty Cổ phần Truyền thông và Công nghệ VNLINK đã đồng tổ chức hội nghị tuyên truyền chuyển đổi số du lịch Quảng Ninh năm 2023. Với sự góp mặt của hơn 350 đại biểu là lãnh đạo các sở, ngành liên quan, doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch, đối tác cung cấp dịch vụ chuyển đổi số… và sản phẩm VNLINK mang tới là phần mềm quản lý khách sạn eziHotel.
Hội nghị chuyển đổi số ngành du lịch tỉnh Quảng Ninh 2023 là một sự kiện quan trọng trong lĩnh vực du lịch tại Việt Nam. Sự kiện này được tổ chức nhằm mục đích chia sẻ các giải pháp chuyển đổi số trong ngành du lịch và tạo điều kiện cho các doanh nghiệp trong ngành du lịch tại Việt Nam tham gia vào cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.



Tại hội nghị, VNLINK mang đến phần mềm quản lý khách sạn thông minh eziHotel. eziHotel PMS là một giải pháp quản lý khách sạn thông minh được thiết kế để giúp các khách sạn quản lý các hoạt động kinh doanh của họ một cách hiệu quả và thuận tiện hơn. Với eziHotel PMS, các khách sạn có thể quản lý các phòng trống, đặt phòng, thanh toán, quản lý kho hàng và nhiều hoạt động khác chỉ trong một nền tảng duy nhất.
Trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra, việc sử dụng các giải pháp công nghệ để quản lý khách sạn là điều không thể thiếu. Và phần mềm quản lý khách sạn eziHotel là một giải pháp quản lý khách sạn thông minh hoàn hảo cho các doanh nghiệp trong ngành du lịch tại Việt Nam.
Để tìm hiểu sâu hơn về eziHotel các bạn có thể truy cập vào website tại link: https://ezihotel.vn/
Hoặc tải app eziHotel trên các thiết bị di động:
Ra mắt ứng dụng quản lý khách sạn thông minh – eziHotel PMS trên nền tảng di động.
Đào tạo sử dụng phần mềm eziHotel tại khách sạn Minh Đức – Quảng Ninh
Tin Tức CÙNG LOẠI
Quản lý nhân sự khách sạn: Vượt qua thách thức, tối ưu hiệu quả
Nguồn nhân lực chất lượng cao, được quản lý hiệu quả chính là chìa khóa [...]
Th8
7 Bước xử lý khách mất đồ ở khách sạn: Bí quyết giữ chân khách hàng và bảo vệ uy tín
Trong ngành dịch vụ lưu trú, không có tình huống nào nhạy cảm và cần [...]
Th8
Làm thế nào để thu hút khách du lịch quốc tế đến khách sạn của bạn vào năm 2025?
Du lịch quốc tế là thị trường trị giá 2 nghìn tỷ đô la với [...]
Th8
5 Bước vàng giúp khách sạn kiểm soát hàng tồn trong kho hiệu quả
Trong môi trường cạnh tranh khốc liệt của ngành khách sạn, việc tối ưu hóa [...]
Th8
Xử lý tranh cãi nội bộ trong ngành khách sạn
Trong môi trường làm việc sôi động và áp lực cao của ngành khách sạn, [...]
Th8
Liên hệ khách hàng cũ: Chìa khóa vàng tăng doanh thu và xây dựng thương hiệu khách sạn bền vững
Trong cuộc đua không ngừng nghỉ để thu hút khách hàng mới, nhiều khách sạn [...]
Th8
Cách khắc phục và ngăn chặn nhân viên gian lận trong khách sạn
Vấn nạn nhân viên gian lận trong ngành khách sạn là một bài toán nhức [...]
Th8
Nghệ thuật xử lý khủng hoảng dịch vụ khách sạn
Trong ngành khách sạn cạnh tranh khốc liệt, việc đối mặt với phàn nàn của [...]
Th7