Sáng ngày 21/12, VNLink đã đồng hành cùng “Hội nghị chuyển đổi số ngành khách sạn” được tổ chức tại Tp. Hồ Chí Minh, do Sở Du lịch Tp, Hồ Chí Minh tổ chức nhằm hỗ trợ và giới thiệu đến những doanh nghiệp ngành khách sạn những sản phẩm mới lạ, độc đáo, hỗ trợ hiệu quả cho các doanh nghiệp trong tiếp cận các giải pháp, thiết bị thông minh tổng thể trong nhà hàng, khách sạn và giải pháp khách sạn thông minh eziHotel là một trong số những sản phẩm đó.
![giai-phap-khach-san-thong-minh-ezihotel-tai-hoi-nghi-chuyen-doi-so-nganh-khach-1 giai-phap-khach-san-thong-minh-ezihotel-tai-hoi-nghi-chuyen-doi-so-nganh-khach-1](https://ezihotel.vn/wp-content/uploads/2022/12/Hoi-thao-chuyen-doi-so-nganh-du-lich-1-scaled.jpg)
Hội thảo nhận được sự ủng hộ và tham gia của nhiều ban ngành tổ chức trong đó có sự tham dự của đại diện lãnh đạo các sở, ngành, UBND Tp. Thủ Đức và các quận, các danh nghiệp liên quan đến dịch vụ du lịch.
Cũng trong khuôn khổ hội nghị, nhiều doanh nghiệp đã bày tỏ rõ sự quan tâm của mình cho eziHotel – Giải pháp khách sạn thông minh eziHotel. Phần mềm quản lý khách sạn eziHotel: được áp dụng những công nghệ mới nhất tích hợp các hệ thống tạo ra sản phẩm vận hành theo quy trình chặt chẽ, giúp quản lý khách sạn tối ưu, tổng thể, tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu suất bán phòng. Với giao diện trực quan giúp nhân viên khách sạn dễ dàng tiếp cận và sử dụng, vận hành.Phần mềm hoạt động đa nền tảng giúp các nhà quản lý có thể giám sát, theo dõi các hoạt động của khách sạn, báo cáo, cập nhật công việc một cách nhanh chóng, dễ dàng mọi nơi, mọi lúc.
![giai-phap-khach-san-thong-minh-ezihotel-tai-hoi-nghi-chuyen-doi-so-nganh-khach-2 giai-phap-khach-san-thong-minh-ezihotel-tai-hoi-nghi-chuyen-doi-so-nganh-khach-2](https://ezihotel.vn/wp-content/uploads/2022/12/Hoi-thao-chuyen-doi-so-nganh-du-lich-2-scaled.jpg)
Hệ thống quản lý kênh bán phòng Ezi Chanel Manager (EziCM): Với giải pháp này, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng kết nối, so sánh giá phòng, kết nối các kênh OTAs toàn cầu.
Bạn có thể quản lý phân bổ phòng dễ dàng trên các kênh OTA với hệ thống Channel Manager tiên tiến. Cập nhật thường xuyên, hiệu quả hoạt động bán phòng trên những kênh chủ chốt. EziCMr của VNLink hiện đang là một trong những dịch vụ sử dụng ngôn ngữ XML tiên tiến nhất trên thị trường có thể kết nối với hơn 90 kênh trực tuyến trên thị trường.
Trong tương lai, eziHotel dự định sẽ liên kết với các ngành, dịch vụ có liên quan đặc biệt là các trường đại học có khối ngành du lịch để liên kết, đưae eziHotel vào giảng dạy và tiếp cận thực tế.
![giai-phap-khach-san-thong-minh-ezihotel-tai-hoi-nghi-chuyen-doi-so-nganh-khach-3 giai-phap-khach-san-thong-minh-ezihotel-tai-hoi-nghi-chuyen-doi-so-nganh-khach-3](https://ezihotel.vn/wp-content/uploads/2022/12/Hoi-thao-chuyen-doi-so-nganh-du-lich.png)
Đến chiều cùng ngày, Hội nghị chuyển đổi số ngành du lịch đã kết thúc tốt đẹp, nhiều giải pháp mới, sáng tạo được các doanh nghiệp trong ngành đưa ra. Nhiều giải pháp có tính ứng dụng thực tế, đem lại hiệu quả cao.
Hiện nay phần mềm quản lý khách sạn eziHotel – Giải pháp khách sạn thông minh eziHotel đang có 3 tháng dùng thử phần mềm, sử dụng và trải nghiệm miễn phí cho khách hàng.
Để tìm hiểu thêm về phần mềm quý vị có thể truy cập:
Website: ezihotel.vn hay fanpage: https://www.facebook.com/ezihotelpms
Để tải ứng dụng trên các nền tảng:
Tải ngay ứng dụng eziHotel để trải nghiệm!
Xem Thêm:
Tích hợp ScanQR vào phần mềm quản lý khách sạn eziHotel
Phần mềm quản lý khách sạn là gì? 5 tiêu chí để đánh giá phần mềm
Tin Tức CÙNG LOẠI
11 Thuật ngữ giá phòng khách sạn nhân viên nào cũng cần nắm rõ
Khi đã làm việc trong khách sạn dù là mới bắt đầu hay nhân viên [...]
Th7
7 xu hướng thiết kế website khách sạn thu hút khách hàng năm 2024
Thiết kế web hiện đại phù hợp với xu hướng hiện đại sẽ giúp bạn [...]
Th7
Quản lý đánh giá ảo trên các kênh bán phòng của khách sạn
Đối với khách sạn thì đánh giá từ khách lưu trú vẫn luôn được coi [...]
Th7
BOH là gì? 9 Vị trí quan trọng thuộc BOH trong khách sạn
Mặc dù không phải bộ phận trực tiếp tạo ra doanh thu nhưng BOH lại [...]
Th7
7 nguồn dữ liệu giúp xây dựng chân dung khách hàng trong ngành khách sạn hiệu quả
Chân dung khách hàng được coi là cốt lõi giúp khách sạn có cơ sở, [...]
Th7
Chỉ số ADR là gì? 5 phương pháp giúp tăng ADR hiệu quả cho khách sạn
ADR là một trong 3 chỉ số quan trọng trong khách sạn. Vậy ADR là [...]
Th7
5 Tips để khách sạn nhận được đánh giá tích cực từ khách hàng
Với sự phát triển của internet hiện nay, khi muốn tìm khách sạn lưu trú [...]
Th7
11 tip cải thiện lòng trung thành của khách hàng đối với khách sạn
Lòng trung thành của khách hàng đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển [...]
Th7