eziHotel: Phần mềm quản lý khách sạn kết nối các kênh OTA

Sử dụng phần mềm quản lý khách sạn kết nối các kênh OTA trong quản lý, kinh doanh khách sạn vô cùng quan trọng. Thời đại số hóa hiện nay, việc quản lý khách sạn một cách hiệu quả và kịp thời là một phần quan trọng để đảm bảo sự thành công trong ngành du lịch và khách sạn. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng và du khách, việc khách sạn kết nối các kênh OTA (Online Travel Agencies) đóng vai trò quan trọng trong việc tối ưu hóa hoạt động kinh doanh.

Kênh OTA là gì?

OTA viết tắt của Online Travel Agent là cụm từ để chỉ các đại lý kinh doanh các dịch vụ du lịch như: vé máy bay, phòng khách sạn, homestay, tour du lịch, … trên hình thức trực tuyến thông qua các kênh online, website du lịch.

OTA được hiểu là kênh trung gian kết nối người bán và người mua. Người bán kinh doanh dịch vụ sẽ sử phần mềm quản lý khách sạn kết nối các kênh OTA để đăng tải các thông tin về mặt hàng của mình như hình ảnh, địa điểm, giá cả, các chính sách ưu đãi, … Người mua, thuê sẽ lên đây để tìm kiếm các mặt hàng theo nhu cầu của mình, có thể chọn lựa giữa các mặt hàng, các dịch vụ khác nhau rất tiện lợi. Khi khách hàng mua hay booking 1 dịch vụ nào đó và thanh toán trực tiếp trên kênh OTA được đảm bảo độ an toàn tuyệt đối. Khi đơn đặt hàng được thanh toán thành công các kênh OTA sẽ nhận được 1 khoản phí lợi nhuận tùy theo quy định, chính sách của từng kênh cũng như mức chiết khấu thiết lập khi các doanh nghiệp đăng kí sử dụng nền tảng này.

 

Phần mềm quản lý khách sạn kết nối các kênh OTA
Kết nối khách sạn với các kênh OTA

Vì sao khách sạn cần kết nối với các kênh OTA

Với sự phát triển của xã hội kéo nhu cầu của con người lên cao hơn, khi sử dụng dịch vụ nào đó những người khách hàng sẽ cần tìm hiểu thông tin sản phẩm, so sánh các sản phẩm để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất và khách sạn là một mặt hàng rất cần bắt kịp xu thế đó. Khi khách sạn sử dụng phần mềm quản lý khách sạn kết nối các kênh OTA việc kinh doanh sẽ được phát triển và mang lại những lợi ích bất ngờ cho khách sạn:

Mở rộng tầm vươn, gia tăng tiếp cận khách hàng:

  • Với những cách kinh doanh truyền thống lượng khách hàng sẽ rất giới hạn sẽ chỉ là những người ở khu vực đó hoặc cùng tỉnh, thành phố. Nhưng việc đưa thông tin lên internet lại là các kênh lớn có uy tín sẽ giúp khách sạn phổ rộng thông tin về khách sạn, tiếp cận dễ dàng với tệp khách hàng tiềm năng ở mọi nơi.
  • Với việc internet phát triển mạnh mẽ như hiện nay kết nối chia sẻ thông tin trên toàn cầu vì thế sử dụng các kênh bán online sẽ giúp khách sạn tiếp cận được 1 lượng khách hàng rất rất lớn cả trong và ngoài nước giúp tăng doanh thu và độ nhận diện của khách sạn.

Tăng độ nhận diện, thúc đẩy việc kinh doanh:

  • Khi có tệp khách hàng trên các kênh OTA, dựa vào dữ liệu khách hàng đó các chủ khách sạn sẽ hiểu được nhu cầu, thị yếu của khách hàng để từ đó có những điều chỉnh phù hợp để khách sạn phát triển 1 cách dài hạn.
  • Sau khi sử dụng các kênh OTA khách sạn có lượng khách biết đến nhiều, khách sạn có thể tự truyền thông như tạo website du lịch dành riêng cho mình song song với phát triển fanpage trên facebook,.. Khi đó khách hàng sẽ dễ dàng tìm kiếm về thông tin, dịch vụ của khách sạn.

Định giá linh hoạt:

  • Khi khách sjan kết nối với các kênh OTA có thể dễ dàng điều chỉnh giá cả theo thời gian thực dựa trên nhu cầu thị trường, các dịp lễ, tết, sự kiện địa phương và các yếu tố khác, giúp tối ưu hóa thu nhập.
  • Tại đây khách sạn cũng có thể đăng tải các chương trình khuyến mãi, điều chỉnh giá ưu đãi, … kích cầu sử dụng của khách hàng.

Tăng khả năng xuất bản đồng thuận: Khả năng cập nhật thông tin phòng trống và giá cả trên nhiều kênh OTA cùng một lúc giúp tăng cơ hội xuất bản đồng thuận (rate parity) và tránh xung đột giá và những nhầm lẫn, sai xót trong quá trinh thực hiện.

eziHotel – Phần mềm quản lý khách sạn kết nối các kênh OTA 

eziHotel là một phần mềm quản lý khách sạn kết nối các kênh OTA, được thiết kế để giúp các khách sạn quản lý và tối ưu hóa hoạt động kinh doanh khách sạn. Với giao diện trực quan và tích hợp các tính năng đa dạng, eziHotel cung cấp một giải pháp toàn diện cho việc quản lý các khía cạnh của khách sạn, từ đặt phòng, quản lý phòng, thanh toán đến kế toán và báo cáo.

eziHotel-phần mềm quản lý khách sạn kết nối các kênh OTA
eziHotel – Phần mềm quản lý khách sạn kết nối các kênh OTA

Một trong những tính năng quan trọng của eziHotel là khả năng kết nối các kênh OTA hàng đầu như Booking.com, Expedia, Agoda, và nhiều kênh khác đồng thời kết nối đến các kênh bán trên app ngân hàng như: MBbank,VPbank,Tpbank… và các ứng dụng di động. Việc kết nối này giúp khách sạn của bạn hiển thị thông tin phòng trống và giá cả trên các trang web của các OTA, các kênh bán khác từ đó tăng cơ hội thu hút và đáp ứng nhu cầu của khách hàng tiềm năng.

eziHotel là một giải pháp phần mềm quản lý khách sạn đa chức năng và hiệu quả, cho phép các khách sạn kết nối với các kênh OTA để tăng khả năng tiếp cận và quản lý dễ dàng. Việc sử dụng eziHotel sẽ giúp khách sạn của bạn tối ưu hóa hoạt động kinh doanh, tăng doanh thu và đáp ứng tốt hơn với nhu cầu của khách hàng.

Bên cạnh đó khi sử dụng phần mềm quản lý khách sạn eziHotel cho phép bạn quản lý tất cả các đặt phòng từ các kênh OTA trong một nền tảng duy nhất, từ giá cả, hệ thống phòng đến thông tin booking, giúp bạn tránh tình trạng overbooking và quản lý thời gian một cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

Hiện nay, phần mềm khách sạn quản lý eziHotel đang có 3 tháng sử dụng miễn phí để khách hàng trải nghiệm thực tế sản phẩm. Bạn có thể đăng ký sử dụng phần mềm tại đây.

Để tải ứng dụng trên các nền tảng:

Tải ngay ứng dụng eziHotel PMS để trải nghiệm!

Xem thêm:

Giải pháp xây dựng hệ sinh thái vận hành, quản lý và kinh doanh khách sạn trên nền tảng chuyển đổi số

Smartlog giải pháp quản lý tài chính toàn diện

Tin Tức CÙNG LOẠI

One thought on “eziHotel: Phần mềm quản lý khách sạn kết nối các kênh OTA

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *