Quản lý các khu vực bán hàng
Trong khu vực bán hàng sẽ được phân chia ra các mã khu vực khác nhau để dê dàng hơn trong việc quản lý.
Trong mỗi khu vực bộ phận kinh doanh sẽ có quản lý về phòng, quản lý bàn, quản lý về giá, quản lý bếp cũng như các chương trình khuyến mại để có tính đồng nhất cao hơn và quy trình diễn ra được suôn sẻ hơn.
Tin Tức CÙNG LOẠI
Xử lý những đánh giá tiêu cực của khách hàng trên kênh online
Trong ngành dịch vụ, đặc biệt là kinh doanh khách sạn, đánh giá của khách [...]
Th6
70% du khách sẽ bỏ qua quầy lễ tân để check in online: Sự trỗi dậy của các khách sạn thông minh
Theo nghiên cứu do New Mews ủy quyền, lễ tân khách sạn truyền thống không [...]
Th6
Bí quyết xác nhận khách đặt phòng khách sạn
Trong ngành khách sạn cạnh tranh khốc liệt, việc xác nhận đặt phòng không chỉ [...]
Th6
Làm sao đáp ứng các nhu cầu đặc biệt của khách hàng trong ngành khách sạn?
Trong ngành khách sạn, nơi cạnh tranh ngày càng khốc liệt và kỳ vọng của [...]
Th6
Ứng dụng công nghệ AI mới của Google vào tiếp thị khách sạn
Google từ lâu đã nói rõ rằng họ không chỉ muốn giúp người dùng tìm [...]
Th6
Sự hài lòng của khách hàng là gì và được đo lường như thế nào?
Khách hàng hài lòng khi nghỉ dưỡng tại khách sạn sẽ chi tiêu nhiều hơn, [...]
Th5
Xây dựng thương hiệu và hành trình của khách hàng – Một mối liên kết không thể phá vỡ
Các khách sạn lớn đều đầu tư mạnh vào xây dựng hình ảnh và thương [...]
Th5
8 Quy tắc để tạo ra những ưu đãi & trải nghiệm khách sạn hấp dẫn
Quản lý và vận hành khách sạn là một công việc khó khăn. Việc xây [...]
Th5