Kiểm tra tình trạng phòng
Quản lý khách sạn hay các bộ phận như Lễ tân, kinh doanh, buồng phòng có thể xem, theo dõi tình trạng phòng tại sơ đồ phòng để biết tình trạng của các phòng để tạo đặt phòng cho khách cũng như phân công dọn dẹp, sửa chữa các phòng bẩn, hỏng cần sửa chữa.
Tình trạng phòng được phân biệt với nhau bởi màu sắc: màu xanh là phòng sạch, màu đỏ là phòng bẩn, màu cam là phòng kiểm tra, màu tím là phòng khách đặt nhưng không tới và màu xám là phòng đang sửa chữa.
Tin Tức CÙNG LOẠI
Thực trạng và giải pháp cho vấn đề chủ đầu tư thường gặp trong quản lý vận hành khách sạn
Quản lý vận hành khách sạn phải đối mặt với nhiều vấn đề từ tình [...]
Th8
Quản lý nhân sự khách sạn: Vượt qua thách thức, tối ưu hiệu quả
Nguồn nhân lực chất lượng cao, được quản lý hiệu quả chính là chìa khóa [...]
Th8
7 Bước xử lý khách mất đồ ở khách sạn: Bí quyết giữ chân khách hàng và bảo vệ uy tín
Trong ngành dịch vụ lưu trú, không có tình huống nào nhạy cảm và cần [...]
Th8
Làm thế nào để thu hút khách du lịch quốc tế đến khách sạn của bạn vào năm 2025?
Du lịch quốc tế là thị trường trị giá 2 nghìn tỷ đô la với [...]
Th8
5 Bước vàng giúp khách sạn kiểm soát hàng tồn trong kho hiệu quả
Trong môi trường cạnh tranh khốc liệt của ngành khách sạn, việc tối ưu hóa [...]
Th8
Xử lý tranh cãi nội bộ trong ngành khách sạn
Trong môi trường làm việc sôi động và áp lực cao của ngành khách sạn, [...]
Th8
Liên hệ khách hàng cũ: Chìa khóa vàng tăng doanh thu và xây dựng thương hiệu khách sạn bền vững
Trong cuộc đua không ngừng nghỉ để thu hút khách hàng mới, nhiều khách sạn [...]
Th8
Cách khắc phục và ngăn chặn nhân viên gian lận trong khách sạn
Vấn nạn nhân viên gian lận trong ngành khách sạn là một bài toán nhức [...]
Th8