Checkout
Thủ tục check out đơn giản, du khách chỉ cần nhập những dịch vụ mà mình đã sử dụng vào ứng dụng, nhấn hoàn thành, lập tức màn hình trả về kết quả chi phí cần trả theo các thuật toán đã có sẵn. Nhân viên của khách sạn sẽ kiểm tra lại phòng và xác nhận lại những dịch vụ đã sử dụng một lần cuối.
Tin Tức CÙNG LOẠI
Bí quyết tăng doanh thu khách sạn mùa Valentine
Valentine là ngày lễ du nhập vào nước ta đã lâu và được giới trẻ [...]
Th2
Địa điểm tác động như thế nào đến sự thành công của kinh doanh khách sạn?
Với sự phục hồi và phát triển của thị trường du lịch Việt Nam như [...]
Th2
7 Tip cải thiện hoạt động bộ phận lễ tân khách sạn trong năm 2025
Lễ tân không chỉ là bộ mặt của khách sạn mà còn là nơi tồn [...]
Th2
Năm 2025 có phải là năm của sự đổi mới công nghệ khách sạn không?
Trong nhiều năm, việc sử dụng các công cụ truyền thống, các công nghệ lỗi [...]
Th2
7 Xu hướng quản lý doanh thu định hình năm 2025 và trong tương lai
Việc quản lý doanh thu khách sạn sẽ có nhiều thay đổi, định hình trong [...]
Th1
8 Mẹo tâm linh khi nhận phòng khách sạn để chuyến đi suôn sẻ và bình an
Hãy bỏ túi những mẹo tâm linh này khi tới bất kỳ khách sạn nào [...]
Th1
Khách sạn thu thập dữ liệu khách hàng như nào cho hiệu quả?
Trong thời đại kỷ nguyên số, dữ liệu trở thành một phần quan trọng trong [...]
Th1
Motel là gì? Đặc điểm của loại hình lưu trú này và sự khác biệt giữa Motel và Hotel
Trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ lưu trú Motel cũng là một phần quan [...]
Th1