Checkout
Thủ tục check out đơn giản, du khách chỉ cần nhập những dịch vụ mà mình đã sử dụng vào ứng dụng, nhấn hoàn thành, lập tức màn hình trả về kết quả chi phí cần trả theo các thuật toán đã có sẵn. Nhân viên của khách sạn sẽ kiểm tra lại phòng và xác nhận lại những dịch vụ đã sử dụng một lần cuối.
Tin Tức CÙNG LOẠI
4 Tips giúp giảm tình trạng “no show” trong kinh doanh khách sạn
No show là vấn đề rất nhiều khách sạn gặp phải, ảnh hưởng trực tiếp [...]
Th4
Nếu gặp 5 vấn đề này khách sạn nên thay đổi phần mềm quản lý PMS ngay lập tức
Làm sao để biết khi nào cần thay đổi phần mềm quản lý khách sạn [...]
Th4
6 Cách quảng bá khách sạn giúp gia tăng doanh thu hiệu quả
Để phát triển hoạt động kinh doanh khách sạn, tăng tỷ lệ bán phòng, giảm [...]
Th4
Cách tăng doanh thu khách sạn nhanh chóng mà hiệu quả
Tăng doanh thu là điều mà bất kỳ chủ doanh nghiệp nào cũng mong muốn [...]
Th4
No show là gì? Quy trình xử lý khi xảy ra tình huống này trong khách sạn
No show một tình huống rất nhiều khách sạn gặp phải trong quá trình kinh [...]
Th4
5 Cách tăng doanh thu từ các dịch vụ khách sạn mà bạn nên biết
Các khách sạn hiện nay thường bổ sung rất nhiều dịch vụ để tăng trải [...]
Th4
Xây dựng chiến lược Email marketing phát triển kinh doanh khách sạn
Vì sao nên xây dựng chiến lược Email marketing khách sạn Email luôn là một [...]
Th4
6 cách để chống lại gian lận thanh toán trực tuyến trong khách sạn
Bước vào kỷ nguyên kỹ thuật số như hiện nay, du khách có thể dễ [...]
Th4