Báo cáo doanh thu theo ngày
Tại các khu vực bán hàng, điểm bán hàng cũng cần có những báo cáo về doanh thu vì vậy eziHotel PMS đã tíhc hợp các báo cáo dành cho các điểm bán.
Báo cáo doanh thu là việc tổng kết và lưu giữ các nội dung liên quan đến hoạt động tài chính, doanh thu của các điểm bán: nhà hàng, quầy bar, cafe, … trong khách sạn.
Báo cáo doanh thu theo ngày nhằm:
-
-
Theo dõi doanh thu và chi phí để xác định được hiệu suất hoạt động của các điểm bán
-
Giúp quản lý các điểm bán xác định được chính xác các khoản chi phí phát sinh, chi phí cung cấp, …
-
Theo dõi sự gia tăng của lợi nhuận hay giá vốn hàng bán theo ngày, theo phần trăm doanh thu.
-
Đánh giá khả năng xoay vòng vốn và điều hành của các điểm bán.
-
Tin Tức CÙNG LOẠI
FOC là gì? Tất tần tật về dịch vụ FOC trong khách sạn
FOC được biết đến và sử dụng khá nhiều trong các dịch vụ tại khách [...]
Th1
Chuyện gì sẽ xảy ra nếu khách sạn quá phụ thuộc vào các kênh OTA? Làm sao để tăng lượng bán phòng trực tuyến?
OTA vốn là kênh bán phòng thu hút và tăng lượt bán phòng cho khách [...]
Th1
8 Xu hướng dịch vụ khách sạn hàng đầu năm 2025
Trong ngành dịch vụ như khách sạn việc thích nghi, cập nhật và thay đổi [...]
Th12
Tính năng liên kết đặt phòng miễn phí của Google – Free Booking Links
Hãy cùng eziHotel tìm hiểu xem tính năng Free Booking Links của Google hỗ trợ [...]
Th12
Blackout Dates là gì? Tìm hiểu về Blackout Dates trong kinh doanh khách sạn
Blackout Dates có lẽ là một thuật ngữ mới lạ đối với nhiều người. Vậy [...]
Th12
4 Lỗi trong quản lý doanh thu mà phần lớn các khách sạn mắc phải
Xã hội đã phát triển đến thời đại công nghệ số nhưng nhiều khách sạn [...]
Th12
Khó khăn trong quản lý khách sạn và giải pháp tối ưu hóa hoạt động
Quản lý khách sạn theo kiểu truyền thống gặp nhiều khó khăn, tốn thời gian, [...]
Th12
6 Tips giúp khách sạn cải thiện thứ hạng trên OTA hiệu quả
Bán phòng thông qua các kênh OTA đã dần trở nên quen thuộc, là xu [...]
Th12