Báo cáo doanh thu theo ngày
Tại các khu vực bán hàng, điểm bán hàng cũng cần có những báo cáo về doanh thu vì vậy eziHotel PMS đã tíhc hợp các báo cáo dành cho các điểm bán.
Báo cáo doanh thu là việc tổng kết và lưu giữ các nội dung liên quan đến hoạt động tài chính, doanh thu của các điểm bán: nhà hàng, quầy bar, cafe, … trong khách sạn.
Báo cáo doanh thu theo ngày nhằm:
-
-
Theo dõi doanh thu và chi phí để xác định được hiệu suất hoạt động của các điểm bán
-
Giúp quản lý các điểm bán xác định được chính xác các khoản chi phí phát sinh, chi phí cung cấp, …
-
Theo dõi sự gia tăng của lợi nhuận hay giá vốn hàng bán theo ngày, theo phần trăm doanh thu.
-
Đánh giá khả năng xoay vòng vốn và điều hành của các điểm bán.
-
Tin Tức CÙNG LOẠI
11 Thuật ngữ giá phòng khách sạn nhân viên nào cũng cần nắm rõ
Khi đã làm việc trong khách sạn dù là mới bắt đầu hay nhân viên [...]
Th7
7 xu hướng thiết kế website khách sạn thu hút khách hàng năm 2024
Thiết kế web hiện đại phù hợp với xu hướng hiện đại sẽ giúp bạn [...]
Th7
Quản lý đánh giá ảo trên các kênh bán phòng của khách sạn
Đối với khách sạn thì đánh giá từ khách lưu trú vẫn luôn được coi [...]
Th7
BOH là gì? 9 Vị trí quan trọng thuộc BOH trong khách sạn
Mặc dù không phải bộ phận trực tiếp tạo ra doanh thu nhưng BOH lại [...]
Th7
7 nguồn dữ liệu giúp xây dựng chân dung khách hàng trong ngành khách sạn hiệu quả
Chân dung khách hàng được coi là cốt lõi giúp khách sạn có cơ sở, [...]
Th7
Chỉ số ADR là gì? 5 phương pháp giúp tăng ADR hiệu quả cho khách sạn
ADR là một trong 3 chỉ số quan trọng trong khách sạn. Vậy ADR là [...]
Th7
5 Tips để khách sạn nhận được đánh giá tích cực từ khách hàng
Với sự phát triển của internet hiện nay, khi muốn tìm khách sạn lưu trú [...]
Th7
11 tip cải thiện lòng trung thành của khách hàng đối với khách sạn
Lòng trung thành của khách hàng đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển [...]
Th7