Báo cáo doanh thu theo ngày
Tại các khu vực bán hàng, điểm bán hàng cũng cần có những báo cáo về doanh thu vì vậy eziHotel PMS đã tíhc hợp các báo cáo dành cho các điểm bán.
Báo cáo doanh thu là việc tổng kết và lưu giữ các nội dung liên quan đến hoạt động tài chính, doanh thu của các điểm bán: nhà hàng, quầy bar, cafe, … trong khách sạn.
Báo cáo doanh thu theo ngày nhằm:
-
-
Theo dõi doanh thu và chi phí để xác định được hiệu suất hoạt động của các điểm bán
-
Giúp quản lý các điểm bán xác định được chính xác các khoản chi phí phát sinh, chi phí cung cấp, …
-
Theo dõi sự gia tăng của lợi nhuận hay giá vốn hàng bán theo ngày, theo phần trăm doanh thu.
-
Đánh giá khả năng xoay vòng vốn và điều hành của các điểm bán.
-
Tin Tức CÙNG LOẠI
Chargeback là gì? Tất tần tật về Chargeback trong khách sạn
Chargeback một thuật ngữ khá quen thuộc trong lĩnh vực kinh doanh và khách sạn. [...]
Th10
Top 5 lý do khiến du khách đặt phòng trên OTA
Trong kinh doanh khách sạn chắc hẳn ai cũng biết đến tầm quan trọng của [...]
Th10
“ Đặt phòng ngay” – khoảnh khắc tiết lộ xu hướng đặt phòng của khách du lịch
Theo một nghiên cứu mới của SHR, có đến 51,3% số người đặt phòng khách [...]
Th10
Duty Manager là gì? Khám phá công việc của Duty Manager tại khách sạn
Những bạn mới bắt đầu làm việc trong lĩnh vực khách sạn chắc hẳn đã [...]
Th10
Làm sao để tăng lượng đặt phòng và đạt được doanh thu khách sạn tốt nhất?
Trong bối cảnh ngành du lịch ngày càng phát triển, việc tăng lượng đặt phòng [...]
Th10
Chiến lược định giá phòng tối đa hóa doanh thu cho khách sạn
Giá phòng khách sạn là một yếu tố quan trọng để thu hút và tác [...]
Th9
Booking Engine là gì? Làm sao để lựa chọn Booking Engine tốt nhất cho khách sạn
Kinh doanh khách sạn luôn cần sự cập nhật và phát triển để mang lại [...]
Th9
Cập nhật 6 xu hướng marketing khách sạn nổi bật hiện nay
Xã hội phát triển, công nghệ phát triển, xu hướng marketing khách sạn cũng ngày [...]
Th9