Báo cáo doanh thu theo ngày
Tại các khu vực bán hàng, điểm bán hàng cũng cần có những báo cáo về doanh thu vì vậy eziHotel PMS đã tíhc hợp các báo cáo dành cho các điểm bán.
Báo cáo doanh thu là việc tổng kết và lưu giữ các nội dung liên quan đến hoạt động tài chính, doanh thu của các điểm bán: nhà hàng, quầy bar, cafe, … trong khách sạn.
Báo cáo doanh thu theo ngày nhằm:
-
-
Theo dõi doanh thu và chi phí để xác định được hiệu suất hoạt động của các điểm bán
-
Giúp quản lý các điểm bán xác định được chính xác các khoản chi phí phát sinh, chi phí cung cấp, …
-
Theo dõi sự gia tăng của lợi nhuận hay giá vốn hàng bán theo ngày, theo phần trăm doanh thu.
-
Đánh giá khả năng xoay vòng vốn và điều hành của các điểm bán.
-

Tin Tức CÙNG LOẠI
6 bí quyết giúp tăng lượng booking khách sạn hiệu quả
Khách sạn ngày càng có sự cạnh tranh khốc liệt, việc lấp đầy phòng trống [...]
Th10
5 giải pháp giúp khách sạn cạnh tranh tốt tại thị trường địa phương
Ngành khách sạn luôn là một trong những lĩnh vực cạnh tranh khốc liệt nhất. [...]
Th10
Xây dựng chương trình khuyến mại cho khách sạn hiệu quả
Một chiến dịch khuyến mại được thiết kế thông minh và triển khai hiệu quả [...]
Th10
Tối ưu thời gian lưu trú khách hàng: Chìa khóa vàng tăng doanh thu khách sạn
Trong ngành khách sạn cạnh tranh khốc liệt, việc lấp đầy phòng trống thôi là [...]
Th10
7 Chiến lược đột phá cải thiện lòng trung thành của khách hàng khách sạn
Trong bối cảnh ngành khách sạn ngày càng cạnh tranh gay gắt, việc thu hút [...]
Th9
Bứt phá doanh thu khách sạn nhờ phản hồi của khách hàng
Phản hồi của khách hàng khách sạn chính là tài sản vô giá mà đôi [...]
Th9
Bí quyết quản lý buồng phòng khách sạn hiệu quả
Trong ngành kinh doanh khách sạn đầy cạnh tranh, trải nghiệm của khách hàng là [...]
Th9
5 Sai lầm khiến việc quản lý khách sạn của bạn thất bại thảm hại
Kinh doanh khách sạn là một ngành dịch vụ đầy tiềm năng nhưng cũng vô [...]
Th9