Quản lý doanh thu hiệu quả nhờ phần mềm quản lý khách sạn

Đối với mỗi chủ khách sạn hay nhà quản lý thì việc quản lý doanh thu sẽ mất khá nhiều thời gian và công sức khi phải tổng hợp dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau như lễ tân, kinh doanh, marketing cũng như giấy tờ… Dưới đây, eziHotel sẽ hướng dẫn bạn cách quản lý doanh thu hiệu quả trong phần mềm quản lý khách sạn.

Vai trò của việc quản lý doanh thu trong khách sạn?

Việc quản lý doanh thu sẽ giúp chủ khách sạn và những quản lý điều hành hoạt động kinh doanh một cách hiệu quả hơn. Việc quản lý doanh thu khách sạn hiệu quả còn có thể giúp bộ phận kinh doanh, marketing, tiếp thị trong việc định hướng hoạt động kinh doanh khách sạn, hỗ trợ trong việc định hướng, đưa ra những mục tiêu kinh doanh phù hợp hơn. Ngoài ra, bạn cũng có những phản ứng kịp thời trong kinh doanh, hướng tới việc xây dựng hệ thống kinh doanh vững chắc, có định hướng rõ ràng và đưa ra được quyết định kinh doanh đúng đắn.

Tip quản lý doanh thu hiệu quả bằng phần mềm quản lý khách sạn eziHotel

Phần mềm quản lý khách sạn ra đời hỗ trợ tối ưu các công việc khi quản lý khách sạn, giúp mọi việc trở nên đơn giản, dễ dàng và chính xác hơn. Việc quản lý khách sạn theo kiểu truyền thống sẽ dễ mắc sai lầm như việc quản lý dữ liệu trên giấy tờ khó khăn hơn khi không được đồng bộ, khó thông kê các dịch vụ mà khách đã đặt để tính giá phòng. Tuy nhiên điều này lại cực đơn giản khi bạn sử dụng phần mềm quản lý khách sạn.

Thống kê chi tiết, chính xác thời gian doanh thu theo từng ngày

Sử dụng phần mềm quản lý khách sạn eziHotel giúp bộ phận tiền sảnh khách sạn check in, check out khách sạn theo thời gian thực chi tiết đến từng phút, từng giây. Việc này giúp lễ tân lập hóa đơn nhanh chóng và chính xác. Phần mềm quản lý sẽ giúp vận hành khách sạn theo một quy trình rõ ràng. Sau khi khách đã check in, phần thay đổi thông tin trên phần mềm quản lý sẽ giúp nhân viên khách sạn sắp xếp, dọn dẹp kịp thời. 

Ngoài ra, còn là cơ sở để nhân viên lễ tân sắp xếp phòng cho khách hàng tiếp theo và là giúp bộ phận kinh doanh về chiến lược tiếp thị phù hợp.

Thống kê các dịch vụ mà khách hàng đã sử dụng

Mọi dịch vụ của khách hàng sử dụng đều được ghi lại chi tiết trên hệ thống dữ liệu của phần mềm, giờ nào khách sử dụng, số lần khách được sử dụng dịch vụ của khách sạn sẽ được liệt kê hết vào hóa đơn thanh toán trước khi khách hàng check out mà không sợ có sự nhầm lẫn hay sai sót nào.

Quản lý các khoản thanh toán trước, công nợ

Phần mềm quản lý khách sạn eziHotel cho phép chủ khách sạn xem ghi chú khách đã thanh toán với các nội dung rõ ràng như lưu trữ chi tiết ngày, giờ, phương thức thanh toán,Phần mềm còn có chức năng ghi công nợ.

Quản lý hình thức thanh toán

Khách du lịch không mang quá nhiều tiền mặt bởi khả năng bị mất trộm cao. Họ thường mang theo thẻ tín dụng hoặc sử dụng dịch vụ internet banking. Phần mềm eziHotel có khả năng ghi chép những giao dịch, thanh toán bằng nhiều hình thích, thuận tiện cho khách hàng như tiền mặt, thẻ, chuyển khoản.

Quản lý báo cáo theo các bộ phận 

Phần mềm còn hỗ trợ khách sạn theo dõi về hiệu suất làm việc của nhân viên, kiểm soát doanh thu một cách hiệu quả. Với hệ thống báo cáo ưu việt, hỗ trợ tối đa trong việc kinh doanh với đầy đủ phần cho từng bộ phận từ lễ tân, kinh doanh, buồng phòng. Bộ phận lễ tân có một phần riêng cho báo cáo khi nhân viên khi chuyển ca, giao ca rất tiện lợi tránh được thất thoát một cách hiệu quả. 

Nếu bạn đang phân vân khi phải quản lý quá nhiều giấy tờ tại khách sạn? Vậy có thể tham khảo, đăng ký dùng thử ngay phần mềm eziHotel để quản lý doanh thu khách sạn theo ngày, theo tháng, theo kênh bán… một cách hiệu quả.

eziHotel – Phần mềm quản lý khách sạn đơn giản, hiệu quả phục vụ cho việc quản lý vân hành và kinh doanh khách sạn quy mô từ 1-4 sao. Hiện nay phần mềm eziHotel đang có chính sách tặng 3 tháng dùng thử để các khách sạn sử dụng, trải nghiệm miễn phí. Còn chần chờ gì mà bạn chưa thử ngay phần mềm quản lý khách sạn hiệu quả này. Đăng ký ngay tại đây!

Website: ezihotel.vn hay fanpage: https://www.facebook.com/ezihotelpms 

Để tải ứng dụng trên các nền tảng:

App Store: https://bit.ly/eziHotel-store

CH Play: https://bit.ly/eziHotel-Cplay

Liên hệ với chúng tôi:

Hotline hỗ trợ & tư vấn: 0247 108 1012

Email: info@vnlink.vn

Xem Thêm:

Tin Tức CÙNG LOẠI

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *