Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý khách sạn
Trong thời đại công nghệ thông tin phát triển như hiện nay, xu hướng số hóa thì việc các khách sạn áp dụng, đầu tư sử dụng các phần mềm vào việc quản lý là rất cần thiết để không bị tụt hậu. Những lợi ích to lớn khi sử dụng phần mềm quản lý khách sạn eziHotel mang lại khi khách sạn sử dụng:
- Quản lý tổng thể hoạt động của khách sạn: khi sử dụng phần mềm chủ khách sạn hay những người quản lý có thể nắm bắt được mọi hoạt động của khách sạn từ lượng khách đặt phòng, khách lưu trú, các hoạt động checkin – checkout, doanh thu của khách sạn,…
- Quản lý phòng, điều chỉnh giá phòng:
- Một trong những vấn đề lớn mà các khách sạn thường gặp phải là việc quản lý tình trạng phòng, khi các thông tin phòng như phòng còn trống, phòng đã đặt trước, phòng đang sử dụng, phòng chưa được dọn dẹp sạch sẽ,… không được cập nhật liên tục sẽ dễ xảy ra tình trạng đặt nhầm phòng, giao nhầm phòng cho khách ảnh hưởng tới việc kinh doanh.
- Việc cập nhật giá phòng cũng vậy, nếu làm thủ công sẽ rất mất thời gian và có thể xảy ra sai sót
- Khi sử dụng eziHotel nhưng vấn đề này sẽ trở nên đơn giản, dễ dàng quản lý vì tất cả các hoạt động, tình trạng phòng sẽ được cập nhật trực tiếp, liên tục nên dễ dàng cho việc quản lý.
- Hệ thống báo cáo ưu việt: hệ thống báo cáo đầy đủ dành cho tất cả các bộ phận từ lễ tân, kinh doanh, kế toán đến GM giúp chủ khách sạn quản lý dễ dàng, doanh thu, hoạt động của khách sạn.
- Quản lý đội ngũ nhân viên: khi kinh doanh bài toán phân phối nhân sự, sức lao động sao cho hiệu quả luôn là một bài toàn đòi hỏi người quản lý suy xét rất nhiều, nhưng với eziHotel đây sẽ không còn là vấn đề khó nữa, khi sử dụng phần mềm các bộ phận sẽ được phân quyền và chỉ thực hiện ở quyền hạn của mình, không ảnh hưởng đến việc quản lý chung và có thể bảo mật thông tin của khách sạn.
- Quản lý từ xa: phần mềm quản lý khách sạn eziHotel được xây dựng hệ thống cở sở dữ liệu trên nền tảng điện toán đám mây và hỗ trợ trên nền tảng IOS app, Android app nên người quản lý chỉ cần tải phần mềm và đăng nhập trên các thiết bị di động là có thể quản lý mọi hoạt động của khách sạn mà không cần có mặt ở đó.
- Tiết kiệm chi phí: với việc sử dụng phần mềm nhiều công đoạn, nhiều khâu làm việc được loại bỏ, tăng năng suất lao động của nhân công, tối ưu lượng nhân sự cần thiết từ đó tiết kiệm được 1 khoản chi phí khá lớn.
4 tính năng “vàng” của phần mềm quản lý khách sạn eziHotel
Phần mềm quản lý khách sạn ezHotel PMS
Phần mềm quản lý khách sạn eziHotel PMS ra đời nhằm phục vụ cho mục đích quản lý – vận hành và kinh doanh khách sạn với quy mô từ 1-5 sao đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ trong khách sạn.
Phần mềm quản lý khách sạn eziHotel PMS là phần mềm được xây dựng hệ thống quản trị cơ sở dữ liệu trên nền tảng điện toán đám mây và được hỗ trợ trên các nền tảng : Web base, Android App và IOS App hoạt động mọi lúc, mọi nơi chỉ cần có kết nối Internet và không cần cài đặt.
Các tính năng phần mềm quản lý khách sạn, đa dạng, đáp ứng toàn bộ nhu cầu hoạt động của khách sạn
- Module quản lý tiền sảnh : Bao gồm các chức năng cho các bộ phận kinh doanh – lễ tân – buồng phòng giúp quản lý toàn bộ nghiệp vụ đặt phòng – lưu trú và quản lý tình trạng phòng của khách sạn trên cả PC và các thiết bị di động. Đặc biệt, eziHotel PMS có tính năng cấu hình giá phòng động, sẽ giúp phần mềm tự động điều chỉnh giá theo thời điểm, mùa vụ – theo lượng phòng trống thực tế của khách sạn hoặc theo điều
- Module quản lý các điểm bán hàng EziPOS: cho phép quản lý và kết nối các điểm bán hàng trong khách sạn như : Nhà hàng – Bar – Café…. Khách hàng sử dụng dịch vụ tại các điểm bán hàng có thể thanh toán trực tiếp tại quầy hoặc tự động chuyển hóa đơn về phòng. EziPOS chạy cả trên PC và App giúp thao tác nhân viên nhận đơn và thanh toán linh hoạt và cơ động hơn theo từng quy mô điểm bán.
- Module Quản lý Kho : Quản lý toàn bộ nghiệp vụ xuất – nhập – tồn của hàng hóa vật tư – nguyên vật liệu trong khách sạn. Hệ thống sẽ tự động trừ hàng hóa trong kho khi xuất bán tại tất cả các điểm bán hàng để ra tồn kho theo thời gian thực.
- Module quản lý Kế toán : Quản lý toàn bộ các nghiệp vụ thu – chi – công nợ và kiểm soát dòng tiền với tính năng Smartlog qua cổng thanh toán của ngân hàng MB Bank
- Module Báo cáo : Phần mềm quản lý khách sạn eziHotel trang bị hệ thống báo cáo ưu việt, hỗ trợ tối đa công việc kinh doanh khách sạn, bao gồm các báo cao nôi bật như :
- Báo cáo doanh thu tổng hợp
- Báo cáo doanh thu theo ngày / tháng / công ty / kênh bán . v . v . . .
- Báo cáo tình trạng phòng
- Quản lý hóa đơn . . v . .v
Tính năng Ezismartlog của phần mềm quản lý khách sạn eziHotel
Ezi Smartlog là một trong những tính năng của phần mềm quản lý khách sạn giúp thanh toán quét QR-code qua cổng thanh toán của MB bank, hỗ trợ khách sạn kiểm soát dòng tiền khách thanh toán chuyển khoản ngoài giờ hành chính mà không cần những thao tác thủ công như chụp ảnh màn hình chuyển khoản hay check tài khoản nhận tiền của khách sạn.
Các dịch vụ khách sạn sẽ được cung cấp bởi ezi Smartlog:
- Nhận biến động số dư: Khách sạn nhận biến động số dư trên tài khoản (realtime) ngay trên phần mềm
- Thu/chi hộ: Hỗ trợ thu/chi các khoản tiền trên phần mềm khách sạn
- Thanh toán QR: Chấp nhận thanh toán quét mã QR tĩnh/động từ tất cả App ngân hàng trong liên minh Napas
- Thu hộ qua tài khoản định danh: Chuyển tiền vào tài khoản định danh của khách sạn từ các tài khoản ngân hàng khác nhau
- Ngoài ra, còn có các dịch vụ nâng cao khác mà MB sẵn sàng cung cấp cho khách sạn trên nền tảng như: Tiết kiệm, Chứng chỉ tiền gửi, Vay tiêu dùng, Thẻ tín dụng, và các dịch vụ khác.
Hệ thống quản lý kênh bán eziCM
Khi sử dụng phần mềm quản lý khách sạn các hoạt động quản lý phân bổ phòng sẽ trở nên dễ dàng trên các OTA với hệ thống Channel Manager tiên tiến. Cập nhật thường xuyên hiệu quả hoạt động bán phòng trên các kênh chủ chốt. EziCM là một trong các tính năng của phần mềm quản lý khách sạn có chức năng kết nối với các kênh bán hàng OTA hiệu quả.
Quản lý kênh bán EziCM sẽ hỗ trợ khách sạn mở rộng phạm vi kênh bán tới các ứng dụng du lịch số được VNLINK cung cấp cho đối tác lớn như :Travellink của Mobifone, TripiV của VNPT, VOV Travel của VOV TV , và ứng dụng đặt phòng trên các App ngân hàng : Tiên phong Bank, MB Bank, VP Bank, MSB Bank…. đã có sẵn hệ sinh thái với hàng chục triệu khách hàng đang sử dụng.
Khách sạn sẽ được hiển thị quỹ phòng trống, thông tin khách sạn trên các ứng dụng này , qua đó sẽ tiếp cận trực tiếp tới hàng chục triệu khách hàng đang truy cập vào ứng dụng. Khách hàng có thể đặt phòng -thanh toán trực tiếp tại đây và kết nối thẳng về eziHotel PMS. Qua đó giúp tăng cao khả năng bán phòng và đẩy mạnh doanh thu của khách sạn.
Tính năng tích hợp thiết bị ngoại vi
- Kết nối với hệ thống khóa thẻ từ để có thể cấp quyền mở cửa cho thẻ ngay khi check in cho phòng trên phần mềm quản lý khách sạn
- Tính năng ScanQR tích hợp trên phần mềm quản lý khách sạn eziHotel không chỉ giúp quản lý thông tin khách hàng mà còn giúp giảm thiểu thao tác nhập liệu thủ công của lễ tân khi check in cũng như khi nhập dữ liệu báo cáo lưu trú.
- Hệ thống eziSmart là tính năng của phần mềm quản lý khách sạn nổi trội đóng ngắt điện tự động: (khi lễ tân check in trên phần mềm thì hệ thống sẽ tự động cấp điện cho phòng, khi lễ tân check out trên phần mềm thì hệ thống sẽ tự động ngắt điện trong phòng ) nhằm giám sát chính xác số lượng khách ra vào, tiết kiệm điện năng sử dụng.
Phần mềm quản lý khách sạn eziHotel có thể ví như trợ thủ đắc lực cho các chủ khách sạn, nhà nghỉ trong việc quản lý vận hành và kinh doanh trong thời đại công nghệ số như hiện nay. Không cần bỏ ra quá nhiều kinh phí nhưng lại hỗ trợ tối đa cho việc kinh doanh vì vậy eziHotel tự tin sẽ mang lại trải nghiệm và hỗ trợ tối đa cho hoạt động kinh doanh khách sạn của bạn. Tính năng của phần mềm quản lý khách sạn đa dạng, hỗ trợ khách sạn một cách toàn diện.
Để tải ứng dụng trên các nền tảng:
Tải ngay ứng dụng eziHotel PMS để trải nghiệm!
Xem thêm:
Tin Tức CÙNG LOẠI
Định giá phòng động là gì? Tất tần tật về giá phòng động trong kinh doanh khách sạn
Trong thị trường kinh doanh sẽ luôn có sự biến động, đặc biệt là kinh [...]
Th11
6 Xu hướng công nghệ trong kinh doanh khách sạn chủ doanh nghiệp cần cập nhật ngay
Sau đại dịch du lịch đang ngày càng được phục hồi và phát triển mạnh [...]
Th11
Tìm hiểu từ A – Z quy trình đào tạo nhân viên khách sạn đúng chuẩn
Đào tạo nhân viên khách sạn trở thành một phần không thể thiếu để giúp [...]
Th11
5 Mẹo giúp cải thiện hoạt động quầy lễ tân trong khách sạn
Quầy lễ tân là nơi đầu tiên đón tiếp khách hàng và lễ tân đóng [...]
Th11
Dự kiến 4 xu hướng du lịch sẽ lên ngôi năm 2025
Năm 2024 là một năm đầy biến động của thế giới từ suy thoái kinh [...]
Th11
Lối đi nào cho các doanh nghiệp du lịch truyền thống trong thời đại số?
Trong thời đại công nghệ số phát triển như một cơn sóng thần, việc thay [...]
Th10
Công nghệ AI trong ngành dịch vụ khách sạn: Nâng cao trải nghiệm của khách hàng
Trong thời đại kỹ thuật số ngày nay, khi công nghệ và Internet được tích [...]
Th10
Tối ưu hóa chiến lược thu hút khách hàng cho chủ khách sạn
Quý 3 năm 2024 tiếp tục cho thấy những xu hướng đáng kể trong quản [...]
Th10