Tự động cập nhật các booking từ các kênh OTAs vào eziHotel
Khi khách sạn sử dụng công cụ quản lý kênh bán eziCM để đồng bộ giá, quỹ phòng lên các kênh OTAs truyền thống như: agoda, booking.com, traveloka, … và các ứng dụng đặt phòng trên nền tảng du lịch số được VNLink cung cấp cho các đối tác như: Travelink của VNPT, TripV của Mobiphone, VOVtravel của VOVTV, … và các ứng dụng đặt phòng trên các app ngân hàng như: MB bank, TP bank, MSB bank, … khi khách hàng đặt phòng trên những kênh OTAs này các booking sẽ được trả thẳng về hệ thống trên phần mềm eziHotel mà không cần qua bất cứ trang trung gian nào khác. Từ đó giảm tải được các thao tác như truy cập vào các trang để lấy booking, nhập thông tin các booking vào hệ thống,… giảm được nhân sự cũng như quy trình vận hành sẽ trở nên dễ hàng, nhanh gọn, tiện lợi và chính xác hơn.
Tin Tức CÙNG LOẠI
8 Quy tắc để tạo ra những ưu đãi & trải nghiệm khách sạn hấp dẫn
Quản lý và vận hành khách sạn là một công việc khó khăn. Việc xây [...]
Th5
Quy trình thực hiện tiếp nhận thông tin đặt phòng của khách
Việc quản lý thông tin đặt phòng tại khách sạn là một công việc quan [...]
Th5
Làm sao khi khách hàng không hài lòng chất lượng phòng?
Phòng khách sạn sạch đẹp, chính là yếu tố then chốt để mang lại sự [...]
Th5
Khách sạn phân tích dữ liệu để dự đoán và quản lý nhu cầu của khách hàng mùa cao điểm như thế nào?
Mùa cao điểm mang đến cả những cơ hội sinh lợi và những thách thức [...]
Th5
3 Bước để giải quyết mâu thuẫn giữa các nhân viên khách sạn
Môi trường làm việc trong khách sạn thường xảy ra nhiều mâu thuẫn giữa các [...]
Th5
Kiểm soát hàng nhập – xuất hàng của khách sạn như thế nào?
Trong quản lý các hình thức khách sạn, vấn đề quản lý kho hàng hóa, [...]
Th5
Ứng dụng dành cho khách sạn năm 2025 không thể bỏ lỡ
Ngành khách sạn cũng đang thay đổi liên tục theo thời gian và nhanh chóng [...]
Th4
Mẫu hóa đơn thanh toán trong khách sạn phổ biến nhất năm 2025
Hóa đơn thanh toán cho khách sạn không chỉ đơn giản là chứng từ giao [...]
Th4