Phần mềm quản lý khách sạn eziHotel là gì?

Chống gian lận tiền phòng khách sạn: Sức mạnh của phần mềm quản lý eziHotel
Tự động hóa quá trình đặt phòng
Một trong những cách phổ biến để gian lận tiền phòng là thông qua việc chỉnh sửa thông tin đặt phòng. Tuy nhiên, với eziHotel, mọi thông tin đặt phòng được tự động ghi lại, từ quá trình đặt cho đến thời gian nhận phòng. Điều này loại bỏ khả năng can thiệp từ phía khách hàng hoặc nhân viên khách sạn để gian lận.
Điều tra sâu hơn qua dữ liệu
Phần mềm eziHotel không chỉ giúp quản lý thông tin đặt phòng một cách chính xác, mà còn tổng hợp và phân tích dữ liệu để phát hiện ra các biểu hiện của gian lận. Việc này bao gồm việc so sánh dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau, như hóa đơn thanh toán và thông tin khách hàng, để tìm ra các sự không phù hợp.

Xác thực thông tin khách hàng một cách thông dụng để gian lận là việc sử dụng thông tin giả mạo của khách hàng. Phần mềm quản lý khách sạn eziHotel tích hợp tính năng xác thực thông tin khách hàng, cho phép kiểm tra tính hợp lệ của các thông tin như số điện thoại, email và địa chỉ. Điều này giúp đảm bảo rằng khách hàng đặt phòng là thực sự người thật, không phải là tài khoản giả mạo.
Hệ thống cảnh báo tự động eziHotel được trang bị hệ thống cảnh báo tự động, giúp nhân viên khách sạn nắm bắt kịp thời các hoạt động bất thường. Khi có dấu hiệu gian lận xuất hiện trong dữ liệu, hệ thống sẽ gửi thông báo cảnh báo ngay lập tức, giúp nhân viên can thiệp và xử lý tình huống một cách nhanh chóng.
Trong cuộc đua chống lại gian lận tiền phòng khách sạn, phần mềm quản lý khách sạn eziHotel đã chứng tỏ sức mạnh của mình thông qua việc tự động hóa, phân tích dữ liệu và tích hợp các tính năng an ninh. Với khả năng đảm bảo tính chính xác và minh bạch trong quản lý khách sạn, eziHotel đóng góp quan trọng vào việc bảo vệ uy tín và tăng cường lợi nhuận cho các doanh nghiệp lưu trú.
Hiện nay, phần mềm khách sạn quản lý eziHotel đang có 3 tháng sử dụng miễn phí để khách hàng trải nghiệm thực tế sản phẩm. Bạn có thể đăng ký sử dụng thử phần mềm tại đây: https://s.net.vn/AaYa
Để tải ứng dụng trên các nền tảng:
Tải ngay ứng dụng eziHotel PMS để trải nghiệm!
Xem thêm:
Tin Tức CÙNG LOẠI
10 loại khách du lịch bạn có thể thu hút đến khách sạn của mình
Tiếp thị du lịch truyền thống đã không còn hiệu quả nữa. Ngày nay, nhiều [...]
Th7
Quy trình xử lý các khiếu nại khách hàng tại khách sạn
Đối với ngành khách sạn, việc trải nghiệm khách hàng là yếu tố sống còn, [...]
Th7
Đánh giá hiệu suất bán phòng: Chìa khóa tối ưu doanh thu và chiến lược kinh doanh khách sạn bền vững
Trong môi trường kinh doanh khách sạn cạnh tranh khốc liệt ngày nay, việc lấp [...]
Th7
7 Tình huống buồng phòng thường gặp và cách giải quyết chuyên nghiệp
Bộ phận Buồng phòng (Housekeeping) được ví như trái tim, là những người hùng thầm [...]
Th6
Cách tận dụng AI trong chiến lược tiếp thị khách sạn và phân phối kênh
Theo nghiên cứu gần đây của Accenture, 84% giám đốc điều hành du lịch cho [...]
Th6
Xử lý những đánh giá tiêu cực của khách hàng trên kênh online
Trong ngành dịch vụ, đặc biệt là kinh doanh khách sạn, đánh giá của khách [...]
Th6
70% du khách sẽ bỏ qua quầy lễ tân để check in online: Sự trỗi dậy của các khách sạn thông minh
Theo nghiên cứu do New Mews ủy quyền, lễ tân khách sạn truyền thống không [...]
Th6
Bí quyết xác nhận khách đặt phòng khách sạn
Trong ngành khách sạn cạnh tranh khốc liệt, việc xác nhận đặt phòng không chỉ [...]
Th6