Quản lý doanh thu từ kênh bán – đại lý
Bán phòng khách sạn đa kênh đem lại hiệu quả rất cao cho khách sạn nhưng bên cạnh đó nó cũng phát sinh ra nhiều vấu đề như: tốn nhiều thời gian, chênh lệch cân bằng giá giữa các kênh, tình trạng overbooking, khó khăn quản lý từ xa,… Vì vậy việc sử dụng công cụ quản lý kênh bán là vô cùng cần thiết và đem lại hiệu quả.
eziHotel PMS không chỉ tích hợp module quản lý kênh bán mà trong đó còn có các báo cáo quản lý doanh thu và quản lý doanh thu từ các kênh bán, đại lý là một phần quan trọng không thể thiếu trong việc kinh doanh khách sạn hiện nay.
Khi sử dụng phần mềm để quản lý doanh thu chủ khách sạn, quản lý có thể theo dõi, giám sát doanh thu trên các kênh bán hay ở các đại lý vô cùng dễ dàng, có thể cập nhật nhanh chóng những điểm còn bất cập để đề ra những giải pháp thích hợp cũng như xây dựng các chiến lược kinh doanh, các kế hoạch giá, chương trình khuyến mại để từ đó thúc đẩy việc bán hàng nâng cao doanh thu cho khách sạn.
Tin Tức CÙNG LOẠI
Làm thế nào để thu hút khách du lịch quốc tế đến khách sạn của bạn vào năm 2025?
Du lịch quốc tế là thị trường trị giá 2 nghìn tỷ đô la với [...]
Th8
5 Bước vàng giúp khách sạn kiểm soát hàng tồn trong kho hiệu quả
Trong môi trường cạnh tranh khốc liệt của ngành khách sạn, việc tối ưu hóa [...]
Th8
Xử lý tranh cãi nội bộ trong ngành khách sạn
Trong môi trường làm việc sôi động và áp lực cao của ngành khách sạn, [...]
Th8
Liên hệ khách hàng cũ: Chìa khóa vàng tăng doanh thu và xây dựng thương hiệu khách sạn bền vững
Trong cuộc đua không ngừng nghỉ để thu hút khách hàng mới, nhiều khách sạn [...]
Th8
Cách khắc phục và ngăn chặn nhân viên gian lận trong khách sạn
Vấn nạn nhân viên gian lận trong ngành khách sạn là một bài toán nhức [...]
Th8
Nghệ thuật xử lý khủng hoảng dịch vụ khách sạn
Trong ngành khách sạn cạnh tranh khốc liệt, việc đối mặt với phàn nàn của [...]
Th7
Nâng cao chất lượng dịch vụ khách sạn: Bí quyết vượt trội trong kỷ nguyên số
Trong bối cảnh ngành du lịch cạnh tranh ngày càng gay gắt, việc nâng cao [...]
Th7
Bí quyết tối ưu hóa doanh thu khách sạn: Nắm vững 7 chỉ số quan trọng này
Trong môi trường kinh doanh khách sạn đầy cạnh tranh, việc chỉ nhìn vào con [...]
Th7