Quản lý doanh thu từ kênh bán – đại lý
Bán phòng khách sạn đa kênh đem lại hiệu quả rất cao cho khách sạn nhưng bên cạnh đó nó cũng phát sinh ra nhiều vấu đề như: tốn nhiều thời gian, chênh lệch cân bằng giá giữa các kênh, tình trạng overbooking, khó khăn quản lý từ xa,… Vì vậy việc sử dụng công cụ quản lý kênh bán là vô cùng cần thiết và đem lại hiệu quả.
eziHotel PMS không chỉ tích hợp module quản lý kênh bán mà trong đó còn có các báo cáo quản lý doanh thu và quản lý doanh thu từ các kênh bán, đại lý là một phần quan trọng không thể thiếu trong việc kinh doanh khách sạn hiện nay.
Khi sử dụng phần mềm để quản lý doanh thu chủ khách sạn, quản lý có thể theo dõi, giám sát doanh thu trên các kênh bán hay ở các đại lý vô cùng dễ dàng, có thể cập nhật nhanh chóng những điểm còn bất cập để đề ra những giải pháp thích hợp cũng như xây dựng các chiến lược kinh doanh, các kế hoạch giá, chương trình khuyến mại để từ đó thúc đẩy việc bán hàng nâng cao doanh thu cho khách sạn.
Tin Tức CÙNG LOẠI
Xây dựng chương trình khuyến mại cho khách sạn hiệu quả
Một chiến dịch khuyến mại được thiết kế thông minh và triển khai hiệu quả [...]
Th10
Tối ưu thời gian lưu trú khách hàng: Chìa khóa vàng tăng doanh thu khách sạn
Trong ngành khách sạn cạnh tranh khốc liệt, việc lấp đầy phòng trống thôi là [...]
Th10
7 Chiến lược đột phá cải thiện lòng trung thành của khách hàng khách sạn
Trong bối cảnh ngành khách sạn ngày càng cạnh tranh gay gắt, việc thu hút [...]
Th9
Bứt phá doanh thu khách sạn nhờ phản hồi của khách hàng
Phản hồi của khách hàng khách sạn chính là tài sản vô giá mà đôi [...]
Th9
Bí quyết quản lý buồng phòng khách sạn hiệu quả
Trong ngành kinh doanh khách sạn đầy cạnh tranh, trải nghiệm của khách hàng là [...]
Th9
5 Sai lầm khiến việc quản lý khách sạn của bạn thất bại thảm hại
Kinh doanh khách sạn là một ngành dịch vụ đầy tiềm năng nhưng cũng vô [...]
Th9
Hướng dẫn xây dựng chính sách hoàn hủy khách sạn để tối ưu doanh thu và trải nghiệm khách hàng
Trong ngành kinh doanh khách sạn đầy cạnh tranh, việc khách hàng hủy đặt phòng [...]
Th9
Tại sao khách sạn cần nghiên cứu thị trường khách du lịch?
Nghiên cứu thị trường khách du lịch là hành động bắt buộc đối với các [...]
Th9