Kế hoạch giá
Nếu khách sạn giá phòng quá cao, khách hàng sẽ tìm đến đối thủ. Nếu giá quá thấp, bán càng nhiều thì càng lỗ. Đó là lý do tại sao cần xây dựng chiến lược giá, kế hoạch giá trong khách sạn, cung cấp mức giá hợp lý cho các hạng phòng cũng như dịch vụ.
Mỗi khách sạn sẽ có hệ thống hạng phòng khác nhau và mức giá khác nhau theo từng thời điểm. Với eziCM của eziHotel PMS sẽ cung cấp cho khách sạn một tính năng rất tiện lợi là setup giá, kế hoạch giá trực tiếp trên phần mềm tùy thuộc vào số lượng phòng trống và thời điểm, mùa vụ những thao tác này có thể dễ dàng thực hiện và vô cùng chính xác.
Khi đã có những kế hoạch giá tới thời điểm đó trên hệ thống sẽ tự động nhảy về giá đã setup từ trước không cần thiết lập lại.
Tin Tức CÙNG LOẠI
5 Tips nâng cao trải nghiệm khách hàng thúc đẩy doanh thu khách sạn
Du lịch Việt Nam đang dần phục hồi sau đại dịch covid. Kinh doanh khách [...]
Th4
Chiến lược tốt nhất để giảm chi phí vận hành khách sạn là gì?
Nhiều khách sạn rời vào tình trạng khó khăn vì chi phí vận hành khách [...]
Th4
10 Cách giúp nâng cao năng suất bán phòng khách sạn trên mạng internet
Kinh doanh bất cứ ngành nghề nào doanh thu cũng luôn là điều quan trọng [...]
Th4
Cách quản lý khách sạn đơn giản mang lại hiệu quả bất ngờ
Nhiều nhà quản lý khách sạn vẫn đau đầu khi chưa tìm ra cách vận [...]
Th4
Xử lý khéo léo những phàn nàn của khách hàng tại khách sạn
Khi kinh doanh khách sạn chắc chắn sẽ gặp phải những tình huống phàn nàn [...]
Th4
4 Tips giúp giảm tình trạng “no show” trong kinh doanh khách sạn
No show là vấn đề rất nhiều khách sạn gặp phải, ảnh hưởng trực tiếp [...]
Th4
Nếu gặp 5 vấn đề này khách sạn nên thay đổi phần mềm quản lý PMS ngay lập tức
Làm sao để biết khi nào cần thay đổi phần mềm quản lý khách sạn [...]
Th4
6 Cách quảng bá khách sạn giúp gia tăng doanh thu hiệu quả
Để phát triển hoạt động kinh doanh khách sạn, tăng tỷ lệ bán phòng, giảm [...]
Th4