Kế hoạch giá
Nếu khách sạn giá phòng quá cao, khách hàng sẽ tìm đến đối thủ. Nếu giá quá thấp, bán càng nhiều thì càng lỗ. Đó là lý do tại sao cần xây dựng chiến lược giá, kế hoạch giá trong khách sạn, cung cấp mức giá hợp lý cho các hạng phòng cũng như dịch vụ.
Mỗi khách sạn sẽ có hệ thống hạng phòng khác nhau và mức giá khác nhau theo từng thời điểm. Với eziCM của eziHotel PMS sẽ cung cấp cho khách sạn một tính năng rất tiện lợi là setup giá, kế hoạch giá trực tiếp trên phần mềm tùy thuộc vào số lượng phòng trống và thời điểm, mùa vụ những thao tác này có thể dễ dàng thực hiện và vô cùng chính xác.
Khi đã có những kế hoạch giá tới thời điểm đó trên hệ thống sẽ tự động nhảy về giá đã setup từ trước không cần thiết lập lại.
Tin Tức CÙNG LOẠI
Sự hài lòng của khách hàng là gì và được đo lường như thế nào?
Khách hàng hài lòng khi nghỉ dưỡng tại khách sạn sẽ chi tiêu nhiều hơn, [...]
Th5
Xây dựng thương hiệu và hành trình của khách hàng – Một mối liên kết không thể phá vỡ
Các khách sạn lớn đều đầu tư mạnh vào xây dựng hình ảnh và thương [...]
Th5
8 Quy tắc để tạo ra những ưu đãi & trải nghiệm khách sạn hấp dẫn
Quản lý và vận hành khách sạn là một công việc khó khăn. Việc xây [...]
Th5
Quy trình thực hiện tiếp nhận thông tin đặt phòng của khách
Việc quản lý thông tin đặt phòng tại khách sạn là một công việc quan [...]
Th5
Làm sao khi khách hàng không hài lòng chất lượng phòng?
Phòng khách sạn sạch đẹp, chính là yếu tố then chốt để mang lại sự [...]
Th5
Khách sạn phân tích dữ liệu để dự đoán và quản lý nhu cầu của khách hàng mùa cao điểm như thế nào?
Mùa cao điểm mang đến cả những cơ hội sinh lợi và những thách thức [...]
Th5
3 Bước để giải quyết mâu thuẫn giữa các nhân viên khách sạn
Môi trường làm việc trong khách sạn thường xảy ra nhiều mâu thuẫn giữa các [...]
Th5
Kiểm soát hàng nhập – xuất hàng của khách sạn như thế nào?
Trong quản lý các hình thức khách sạn, vấn đề quản lý kho hàng hóa, [...]
Th5