Kế hoạch giá
Nếu khách sạn giá phòng quá cao, khách hàng sẽ tìm đến đối thủ. Nếu giá quá thấp, bán càng nhiều thì càng lỗ. Đó là lý do tại sao cần xây dựng chiến lược giá, kế hoạch giá trong khách sạn, cung cấp mức giá hợp lý cho các hạng phòng cũng như dịch vụ.
Mỗi khách sạn sẽ có hệ thống hạng phòng khác nhau và mức giá khác nhau theo từng thời điểm. Với eziCM của eziHotel PMS sẽ cung cấp cho khách sạn một tính năng rất tiện lợi là setup giá, kế hoạch giá trực tiếp trên phần mềm tùy thuộc vào số lượng phòng trống và thời điểm, mùa vụ những thao tác này có thể dễ dàng thực hiện và vô cùng chính xác.
Khi đã có những kế hoạch giá tới thời điểm đó trên hệ thống sẽ tự động nhảy về giá đã setup từ trước không cần thiết lập lại.
Tin Tức CÙNG LOẠI
Thực trạng và giải pháp cho vấn đề chủ đầu tư thường gặp trong quản lý vận hành khách sạn
Quản lý vận hành khách sạn phải đối mặt với nhiều vấn đề từ tình [...]
Th8
Quản lý nhân sự khách sạn: Vượt qua thách thức, tối ưu hiệu quả
Nguồn nhân lực chất lượng cao, được quản lý hiệu quả chính là chìa khóa [...]
Th8
7 Bước xử lý khách mất đồ ở khách sạn: Bí quyết giữ chân khách hàng và bảo vệ uy tín
Trong ngành dịch vụ lưu trú, không có tình huống nào nhạy cảm và cần [...]
Th8
Làm thế nào để thu hút khách du lịch quốc tế đến khách sạn của bạn vào năm 2025?
Du lịch quốc tế là thị trường trị giá 2 nghìn tỷ đô la với [...]
Th8
5 Bước vàng giúp khách sạn kiểm soát hàng tồn trong kho hiệu quả
Trong môi trường cạnh tranh khốc liệt của ngành khách sạn, việc tối ưu hóa [...]
Th8
Xử lý tranh cãi nội bộ trong ngành khách sạn
Trong môi trường làm việc sôi động và áp lực cao của ngành khách sạn, [...]
Th8
Liên hệ khách hàng cũ: Chìa khóa vàng tăng doanh thu và xây dựng thương hiệu khách sạn bền vững
Trong cuộc đua không ngừng nghỉ để thu hút khách hàng mới, nhiều khách sạn [...]
Th8
Cách khắc phục và ngăn chặn nhân viên gian lận trong khách sạn
Vấn nạn nhân viên gian lận trong ngành khách sạn là một bài toán nhức [...]
Th8